Mỹ nhân Việt cứ mang bầu là được chồng tặng quà sang, nhìn quà của vợ Cường Đôla mới chất

Để động viên tinh thần vợ và chuẩn bị cho em bé sắp chào đời, nhiều ông bố nổi tiếng trong showbiz chọn tặng bà xã "xế hộp" mới khi mang bầu.

Mang thai là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời người phụ nữ. Và chắc hẳn ai cũng mong muốn khi thực hiện "thiên chức" cao cả, thiêng liêng nhưng cũng đầy vất vả này sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc hay lời cảm ơn từ chồng. Với nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Việt, họ thậm chí còn được chồng hiện thực hóa lời cảm ơn bằng những món quà sang trọng, giá trị.  

Lê Dương Bảo Lâm: Mua xe mới tặng vợ bầu, lần đầu tự lái xe chở vợ

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Anh hiện đang mang bầu lần 2 ở tháng thứ 7. Để cảm ơn vợ bầu và chuẩn bị đón đứa con thứ 2 chào đời, mới đây "thánh livestream" đã quyết định tậu một chiếc xe hơi mới trị giá 3 tỷ. Chia sẻ về tin vui này, Quỳnh Anh viết: “Ước mơ trong bụng mẹ đến giờ… Động lực của bầu sẽ cố gắng làm nhiều hơn nữa...”

my nhan viet cu mang bau la duoc chong tang qua sang, nhin qua cua vo cuong dola moi chat - 1

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm đang mang bầu lần 2.

Không những mua xe mới tặng vợ, Lê Dương Bảo Lâm còn học lái xe để có thể chở vợ con. Trước đây, do Bảo Lâm chưa biết lái xe nên nhiệm vụ "tài xế" là của bà xã anh nhưng hiện tại cô đã mang bầu khá lớn, anh muốn cô được nghỉ ngơi nhiều hơn. 

my nhan viet cu mang bau la duoc chong tang qua sang, nhin qua cua vo cuong dola moi chat - 3

"Thánh livestream" mới tậu xe 3 tỉ tặng vợ bầu và học lái xe để làm "tài xế riêng" cho cô.

Khắc Việt: Vợ bầu song thai, tặng ngay 2 căn biệt thự 

Một anh chồng khác cũng chứng minh mình "chịu chơi" và chiều vợ bầu không kém là nam ca sĩ Khắc Việt. Hiện tại, bà xã anh đang mang bầu song thai, một trai một gái.

my nhan viet cu mang bau la duoc chong tang qua sang, nhin qua cua vo cuong dola moi chat - 4

Bà xã Khắc Việt đang mang bầu song thai.

Trước tin vui vợ mang bầu song thai, Khắc Việt đã mua thêm căn nhà mặt đất tại TP.HCM và Hà Nội để làm quà cho bà xã. Cả 2 căn nhà đều 4 tầng, rộng khoảng 100m2, sẽ là địa điểm để gia đình sinh hoạt tùy theo lịch trình làm việc của hai vợ chồng sau này. Mặc dù Khắc Việt không tiết lộ giá trị nhưng ai cũng đoán được mua nhà 4 tầng ở 2 thành phố lớn thì số tiền không hề nhỏ.

my nhan viet cu mang bau la duoc chong tang qua sang, nhin qua cua vo cuong dola moi chat - 5

Nam ca sĩ đã tậu ngay 2 căn nhà mới để tặng vợ bầu.

Không chỉ chi "bạo tay" mua quà cho vợ, Khắc Việt còn thể hiện mình là "ông chồng quốc dân" khi trong thời gian bà xã mệt mỏi vì ốm nghén, anh không ngại đảm nhận hết việc nhà và chăm sóc cô.

Cường Đô la: Tặng vợ xe máy bản giới hạn, cả Việt Nam chỉ có 50 chiếc 

Sau hơn 1 năm chính thức về chung nhà, Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân khá kín tiếng bên đại gia phố núi Cường Đô La. Cách đây hơn 1 tháng, cả hai còn hạnh phúc thông báo đã có con đầu lòng. Sau khi tiết lộ "tin vui", tình trạng sức khoẻ cũng như cuộc sống thường nhật của mẹ bầu Thu Trang càng được chú ý hơn.

my nhan viet cu mang bau la duoc chong tang qua sang, nhin qua cua vo cuong dola moi chat - 6

Cường Đô La và Đàm Thu Trang thông báo "tin vui" cách đây không lâu.

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh một chiếc xe màu sắc sặc sỡ, nằm "lọt thỏm" giữa loạt siêu xe trong gara biệt thự là món quà chồng tặng trong khoảng thời gian mang bầu. Thoạt nhìn thì cứ ngỡ đây chỉ là một chiếc xe bình thường, nhưng thực tế "minh chứng cho thú vui tao nhã" mới này của cô nàng có cái giá không hề rẻ chút nào.

Được biết, chiếc xe của một thương hiệu nổi tiếng có giá tới 135 triệu đồng, đặc biệt đây là phiên bản giới hạn nên chỉ có 50 mẫu được bán tại Việt Nam. Không tiếc tiền phục vụ sở thích của bà xã khi mạnh tay tậu hẳn chiếc xe cực kỳ "xịn sò" thế này, Cường Đô La hoàn toàn thừa tiêu chuẩn để đứng trong hàng ngũ "Những ông chồng chiều vợ bầu nhất showbiz".

my nhan viet cu mang bau la duoc chong tang qua sang, nhin qua cua vo cuong dola moi chat - 7

Món quà tặng vợ của "đại gia phố núi" khiến nhiều người trầm trồ vì quá "chất".

Bí quyết chăm sóc vợ bầu

Thực tế, không phải cứ tặng quà sang, giá trị mới là một anh chồng tâm lý và chiều vợ bầu. Khi người vợ có thai, chồng cũng cần tham khảo những cách chăm sóc vợ để giúp vợ trải qua thai kỳ một cách nhẹ nhàng, thoái mái nhất. Và đây là những việc người chồng nên làm: 

Đọc sách để học cách làm cha mẹ hiệu quả

Khi các ông chồng quyết tâm đọc những cuốn sách về cách học làm cha mẹ, chắc hẳn họ đã sẵn sàng để giúp vợ bầu bình tĩnh và tự tin hơn trên những chặng đường khó khăn phía trước. Tuy rằng chính các ông chồng không thể “thế chỗ” cho vợ “vượt cạn” sinh bé con nhưng việc trở thành một chỗ dựa tinh thần vững chắc để mẹ bầu an tâm trong suốt thời kỳ mang thai là điều không quá “khó nhằn”.

Cổ vũ vợ làm những điều mà cô ấy thích

Khi một “thiên thần” chào đời, cuộc sống chắc hẳn sẽ chìm trong những tháng ngày bận rộn “quay cuồng”. Hãy chắc chắn rằng vợ sẽ luôn thoái mái vì những điều nhỏ nhất mà bạn làm vì cô ấy. Hãy học cách dành nhiều thời gian hơn để quan tâm cô ấy muốn gì và điều cô ấy cần là gì. Việc đăng ký một lớp học yoga, “tân trang” nhan sắc sau sinh hay đơn giản chỉ là ngồi một chỗ và xem “nốt” bộ phim mà cô ấy đã trót bỏ lỡ.

Đừng bao giờ chê bai việc cô ấy phát tướng 

Tăng cân mất kiểm soát trong thai kỳ là điều mà mọi bà bầu đều phải đối diện. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cô ấy đã thật sự sẵn sàng chấp nhận hiện thực “đầy” phũ phàng này. Vì vậy, các ông chồng tuyệt đối đừng bao giờ “gọi yêu” vợ bầu bằng những cái tên như: “bé bự” hay “voi ma mút”.

Lắng nghe những tâm tư và lo lắng của vợ bầu

Việc cơ thể người mẹ trong suốt thời kỳ thai nghén buộc trải qua hàng loạt những thay đổi “có phần điên rồ” bắt đầu từ sự thay đổi hormon, tăng cân “chóng mặt” cho đến chuyện “không thể lìa xa” nhà vệ sinh quá 5 phút đồng hồ. Có quá nhiều lo lắng “bủa vây” lấy các bà mẹ trẻ, vì vậy hãy chắc chắn rằng bản thân bạn sẽ là một ông chồng vừa “giỏi việc nước” vừa “đảm việc nhà”, là người luôn sẵn sàng để cô ấy “gửi gắm” những suy tư, những lo lắng trước khi bé con chào đời.

Nhớ đi khám thai cùng vợ

Việc giành thời gian đi thăm khám cùng vợ trước tiên và quan trọng nhất là cho vợ thấy rằng bạn đang ở với cô ấy, cùng cô ấy trải qua tất cả các cung bậc cảm xúc, cả hạnh phúc và khó khăn trong thời kỳ mang thai.

3 sao Việt mang bầu tuổi đôi mươi, riêng Thần tượng tuổi thơ sau sinh phá tướng khó nhận ra
Theo Ngọc An (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)