Mẫu nữ "3 vòng hơn mét" bầu đôi vẫn tự đẻ, sau sinh khoe ảnh cho con bú nóng bỏng

Ashley Graham gây bất ngờ khi tiết lộ mình đã tự sinh hai con song sinh tại nhà.

Ashley Graham sinh năm 1987 được mệnh danh là "mẫu béo hot nhất thế giới" với thân hình nóng bỏng, quyến rũ dù 3 vòng đều trên dưới 1m. Với sự tự tin, niềm đam mê của mình, Ashley đã đạt được nhiều thành công trong vai trò một siêu mẫu ngoại cỡ, đồng thời còn tham gia dẫn nhiều chương trình giải trí nổi tiếng.

Tháng 1/2020, Ashley hạ sinh con đầu lòng thành công. Đây là "trái ngọt" cho cuộc hôn nhân 10 năm của cô với đạo diện Justin Ervin. Sau 2 năm, nàng mẫu tiếp tục hạ sinh hai bé sinh đôi vào đầu tháng 1 vừa qua. Đặc biệt, dù mang thai đôi nhưng Ashley đã trải qua một ca sinh thường ngay tại nhà khá nhanh chóng và suôn sẻ. Hai bé chào đời ở tuần 40 thai kỳ. Trong tháng đầu sau sinh, Ashley dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc hai con nên rất ít xuất hiện trên mạng xã hội. 

Mẫu nữ amp;#34;3 vòng hơn métamp;#34; bầu đôi vẫn tự đẻ, sau sinh khoe ảnh cho con bú nóng bỏng - 1

Ashley khoe ảnh chụp cùng hai con sinh đôi trên mạng xã hội.

Sau 1 tháng sinh nở, gôi sao 34 tuổi đăng bức ảnh cho con bú trên Instagram 16,4 triệu người dõi theo cùng dòng tâm sự: "Malachi và Roman, hai con trai của tôi là những người nhắc nhở và người giáo viên vĩ đại nhất để tôi biết mình có thể làm được những điều khó khăn. Hành trình này không dễ dàng nhưng thật xứng đáng. Giờ tôi vẫn chưa thể tin nổi mình đã có ba con. Tôi rất nóng lòng được chia sẻ về hành trình sinh nở và hậu sinh của mình với các bạn".

Bức ảnh của Ashley Graham do chồng cô - nhiếp ảnh gia Justin Ervin - chụp nhận được vô vàn lời khen về sự ngọt ngào, chân thực khi ghi lại khoảnh khắc đời thường của ba mẹ con. Justin cũng bình luận dưới bài đăng: "Tự hào về em hơn tất cả những gì anh có thể diễn tả".

Mẫu nữ amp;#34;3 vòng hơn métamp;#34; bầu đôi vẫn tự đẻ, sau sinh khoe ảnh cho con bú nóng bỏng - 3

Mang thai đôi nhưng Ashley vẫn sinh con tự nhiên tại nhà.

Trước đó sau khi sinh con đầu lòng, Ashley cũng gây ấn tượng vì nhanh chóng lấy quay trở lại với công việc với trạng thái tốt nhất. Đương nhiên với tạng người của mình, mẫu nữ không thể sở hữu vóc dáng thon thả, mình hạc xương mai sau sinh. Vậy nhưng cô cũng nhanh chóng lấy lại body săn chắc và đầy nóng bỏng. 

Cô cũng nhận được hàng loạt lời khen cho vẻ ngoài khỏe khoắn, xinh đẹp dù ngoại cỡ của mình. Thực tế, việc là một người mẫu béo không có nghĩa là Ashley thoải mái để cơ thể tăng cân, thừa mỡ. Kể cả khi mang thai, cô đều rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe và giữ cho thân hình săn chắc, không sồ sề. Nhờ vậy, Ashley không ngại khoe những bức hình nude khi mang bầu. 

Mẫu nữ amp;#34;3 vòng hơn métamp;#34; bầu đôi vẫn tự đẻ, sau sinh khoe ảnh cho con bú nóng bỏng - 4

Dù mang bầu khá lớn, Ashley vẫn luôn giữ tinh thần vui vẻ, năng động và truyền được nhiều cảm hứng cho chị em.

Sau sinh, Ashley lựa chọn bộ môn yoga để tranh thủ tập luyện tại nhà, vừa có thể dành thời gian cho con, vừa nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cùng với đó, cô cũng thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, ăn đa dạng đủ chất để có sữa cho con nhưng cũng tập trung vào rau củ để nhanh xuống cân. 

Mẫu nữ 16 tuổi đình đám sinh con đầu lòng, mới lớp 11 đã cưới bạn trai hơn 2 tuổi

Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)