Mới đẻ 11 ngày, nữ hoàng bikini gây choáng khi buông áo khoe dáng

Thân hình sau sinh của chân dài khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Sau khi sinh con, người mẹ sẽ mất một khoảng thời gian nhất định để lấy lại được vóc dáng, nhan sắc như thời con gái, đặc biệt là vùng bụng dưới và eo. Chính vì vậy, các mẹ bỉm sữa thường hay chọn những bộ đồ rộng rãi, che bụng để "giấu" đi khuyết điểm chưa đẹp trên cơ thể. Vậy nhưng chân dài người Mỹ Emily Ratajkowski lại tự tin ăn mặc "mát mẻ" để khoe trọn vóc dáng sau sinh.

Emily Ratajkowski (sinh năm 1991) là diễn viên, người mẫu nổi tiếng ở Mỹ. Cô sở hữu thân hình bốc lửa với vòng 1 đầy đặn, quyến rũ nên thường "gây sốt" với những bộ ảnh bikini gợi cảm. Tháng 2/2018, Emily kết hôn với nam diễn viên Sebastian Bear-McClard. 

Mới đẻ 11 ngày, nữ hoàng bikini gây choáng khi buông áo khoe dáng - 1

Chân dài sinh con đầu lòng tại nhà vào hôm 8/3 vừa qua.

Emily sinh con đầu lòng ngày 8/3 vừa qua sau hơn hai năm kết hôn. Đặc biệt, cô cho biết mình sẽ không tự xác định con là bé trai hay bé gái. "Khi chồng tôi và tôi kể với bạn bè rằng tôi đang mang thai, câu hỏi đầu tiên sau câu chúc mừng là 'giới tính đứa trẻ là gì' hay 'Bạn muốn con trai hay con gái'. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đợi đến khi con 18 tuổi và tự trả lời câu hỏi đó", cô tâm sự. Quan điểm này đã gây ra không ít tranh cãi. 

Mới đây trên trang Instagram sở hữu 27,2 triệu người theo dõi của mình, Emily tiếp tục gây sốc khi chia sẻ hình ảnh khoe dáng sau sinh. Cô mặc đồ ngủ bung hết hàng cúc áo và dùng tay kéo thấp cạp quần, khoe trọn vòng 1 căng tràn cùng vùng bụng phẳng phiu. Nhiều người không tin nổi đây là body của một bà mẹ mới sinh con được 11 ngày.

Mới đẻ 11 ngày, nữ hoàng bikini gây choáng khi buông áo khoe dáng - 3

Sau sinh 11 ngày, cô tự tin tạo dáng gợi cảm, khoe trọn body "bỉm sữa".

Theo tờ News, chân dài nội y cũng đã trở lại công việc. Emily mới đây đã trực tiếp làm mẫu cho bộ sưu tập đồ ngủ Inamorata do chính cô làm chủ.

Trước đó khi mang thai, Emily cũng nhiều lần khiến khán giả phải choáng váng với những bức ảnh sexy, thậm chí khỏa thân hoàn toàn. Chân dài 30 tuổi tâm sự cô muốn lưu lại những khoảnh khắc mang bầu vì mai sau sẽ rất nhớ cảm giác lúc con đạp trong bụng. 

Mới đẻ 11 ngày, nữ hoàng bikini gây choáng khi buông áo khoe dáng - 4

Emily còn không ngại chụp ảnh nude khi mang thai.

Emily Ratajkowski thuộc tạng người gầy, khung xương nhỏ. Trong giai đoạn mang thai cô lên cân nhiều nhưng chủ yếu bụng to, tay chân vẫn nhỏ. Người đẹp cũng thường xuyên đi bộ tập thể dục và tắm nắng để hai mẹ con khỏe mạnh. Cô cho biết ngoài phần bụng thì chỉ có một vài đường nét khuôn mặt cô là thay đổi do hormone và lượng máu tăng cao. Nhờ vậy mà sau sinh Emily chưa cần tập luyện gì thì vóc dáng đã trở lại gọn gàng.

Mới đẻ 11 ngày, nữ hoàng bikini gây choáng khi buông áo khoe dáng - 5

Vóc dáng gọn gàng của cô lúc mang bầu.

Mới đẻ 11 ngày, nữ hoàng bikini gây choáng khi buông áo khoe dáng - 6

Sau sinh Emily không tốn nhiều công sức đã về lại dáng.

Mỗi bức ảnh mang bầu, sau sinh của Emily đều thu hút hàng triệu lượt yêu thích. Rất nhiều lời khen ngợi, cảm thán về vẻ đẹp hoàn hảo của "nữ hoàng bikini" đã được để lại dưới phần bình luận: "Trời ơi, quá đẹp", "Sao cô ấy có thể đẹp như vậy khi mang thai nhỉ, sau sinh lại càng tuyệt hơn", "Cô ấy mới đẻ 11 ngày thôi sao, không tin nổi", "Quá ngưỡng mộ những bà mẹ không phải lo về dáng sau sinh như cô ấy"... 

Bí quyết ăn uống "vào con không vào mẹ"

Emily Ratajkowski vốn là người mẫu chuyên nghiệp, có kinh nghiệm kiểm soát cân nặng và tập luyện lâu năm. Tuy vậy, các mẹ bỉm sữa cũng hoàn toàn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nếu kiểm soát tốt cân nặng ngay từ trong thai kỳ. 

Dưới đây là những nguyên tắc giúp mẹ không tăng cân nhiều khi mang thai nhưng con vẫn phát triển khỏe mạnh, đủ cân: 

- Không bỏ bữa sáng: Bữa sáng đầy đủ sẽ cung cấp năng lượng cần thiết cho mẹ và bé trong thai kỳ. Điều này cũng hạn chế mẹ bầu rơi vào tình trạng ăn nhiều hơn vào bữa trưa vì quá đói.

- Ăn chậm nhai kỹ: Điều này giúp mẹ cảm nhận được hương vị thơm ngon của thức ăn, đồng thời no lâu, tránh ăn vặt.

Chia nhỏ bữa ăn: Ba bữa ăn chính nếu được chia thành 6 bữa ăn nhỏ thì sẽ giúp mẹ bầu hấp thu calo từ thực phẩm tốt nhất nhưng lại không gây ra sự tích trữ mỡ dưới da làm nên tình trạng béo phì. 

- Không ăn quá nhiều tinh bột: Mẹ có thể giảm lượng tinh bột hấp thụ vào cơ thể bằng cách ăn khoai thay cơm. Khoai lang có lượng tinh bột vừa phải, chứa nhiều vitamin và ngăn ngừa táo bón khi mang thai.

- Tập thể dục: Tập thể dục thường xuyên giúp tăng năng lượng, cải thiện hơi thở và sức chịu đựng của mẹ. Ngoài ra thể dục đều đặn còn giúp mẹ bầu tránh tăng cân quá nhanh.

- Kiểm tra cân nặng hàng tuần: Mỗi tuần mẹ nên kiểm tra cân nặng của mình một lần để theo dõi quá trình tăng cân. Từ đó điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.

Chồng 2 lần đăng ảnh vợ kém sắc, Đàm Thu Trang chơi lớn khoe body căng đét sau sinh
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)