Mới đẻ đã eo thon ngực nở, 9X "vắt sữa cho đồng nghiệp uống" chuẩn đẹp "mòn con mắt"

Sau khi sinh, Jade Rasif nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm và thường khoe ảnh trên mạng xã hội nên dẫn đến tin đồn tiêu cực.

Jade Rasif (sinh năm 1994) là một nữ DJ, người mẫu cực "hot" tại quốc đảo sư tử Singapore và nhiều nước châu Á khác. Bên cạnh tài năng âm nhạc, cô còn gây chú ý nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ khó cưỡng. Trên trang cá nhân với hơn 360.000 người theo dõi, Jade thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng nuột nà. Vì vậy ít ai biết rằng thực ra cô đã là mẹ một con.

Mới đẻ đã eo thon ngực nở, 9X amp;#34;vắt sữa cho đồng nghiệp uốngamp;#34; chuẩn đẹp amp;#34;mòn con mắtamp;#34; - 1

Mới đẻ đã eo thon ngực nở, 9X amp;#34;vắt sữa cho đồng nghiệp uốngamp;#34; chuẩn đẹp amp;#34;mòn con mắtamp;#34; - 3

Jade Rasif được mệnh danh là nữ DJ nóng bỏng nhất Singapore.

Vào cuối năm 2018, Jade khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố đang mang thai 7 tháng trong một chương trình truyền hình. Không kể việc Jade chưa từng công khai bạn trai  hay mối quan hệ yêu đương nào thì việc thân hình cô quá mức gọn gàng, vòng 2 gần như phẳng lì mà tuyên bố bầu 7 tháng đã đủ khiến ai cũng phải sốc. 

Và rồi khi người theo dõi còn đang hoang mang, mải mê bàn luận về vóc dáng mang bầu như không của Jade thì cô đã lên bàn đẻ, sinh con. 2 tuần sau sinh, Jade quay trở lại với công việc MC và chia sẻ thông tin với mọi người. Thậm chí trong chương trình này, cô còn tự tay vắt sữa cho 3 người đồng nghiệp uống thử.

Mới đẻ đã eo thon ngực nở, 9X amp;#34;vắt sữa cho đồng nghiệp uốngamp;#34; chuẩn đẹp amp;#34;mòn con mắtamp;#34; - 4

Thân hình thon thả của cô khi mang thai 7 tháng khiến nhiều người nghi ngờ.

"Tuần đầu sau sinh tôi ngủ quên cả hút sữa nên bị tắc tia sữa và sốt hơn 39 độ. Sau đó tôi phải đến bệnh viện điều trị nhưng bây giờ mọi chuyện đã ổn. Hầu như mọi việc chăm con đều do bảo mẫu đảm nhiệm nhưng tôi vẫn tự hào vì có thể nuôi con bằng sữa mẹ", Jade chia sẻ. 

Việc sinh con dường như không thể hạ bệ mà càng giúp nhan sắc, thân hình của nữ DJ 26 tuổi thêm quyến rũ, gợi cảm. Chưa từng đăng tải bức ảnh chụp cùng con nào vì muốn giữ kín chuyện riêng nhưng Jade lại không ngại khoe dáng sau sinh trong những bộ đồ bó sát hay bikini nhỏ xíu gợi cảm, khiến cánh đàn ông không khỏi rối bời, nhầm lẫn cô là gái còn son. 

Mới đẻ đã eo thon ngực nở, 9X amp;#34;vắt sữa cho đồng nghiệp uốngamp;#34; chuẩn đẹp amp;#34;mòn con mắtamp;#34; - 5

Mới đẻ đã eo thon ngực nở, 9X amp;#34;vắt sữa cho đồng nghiệp uốngamp;#34; chuẩn đẹp amp;#34;mòn con mắtamp;#34; - 6

Sau sinh thường xuyên đăng ảnh gợi cảm nên cô bị đồn "bán thân".

Cũng chính vì vậy, Jade từng gặp rắc rối với tin đồn đang làm "gái bao" để kiếm tiền nuôi con. Cô chia sẻ: "Có một trang web về sugar baby sử dụng ảnh của tôi nên nhiều người bắt đầu đồn đại tôi bán thân để nuôi con trong thời gian đại dịch Covid". 

Chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh, Jade cho biết cô chẳng hề vất vả và áp dụng bí quyết đặc biệt gì vì khi mang thai không tăng cân nhiều. Trong thai kỳ, cô rất chú trọng việc kiểm soát cân nặng với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Ức gà, cá... là những món thường xuất hiện trong bữa ăn của người đẹp Singapore. Bên cạnh đó, cô còn dùng thêm một số thực phẩm chức năng phù hợp để giúp em bé có đủ chất dinh dưỡng. Nữ DJ tâm sự rằng chị gái cô vốn là huấn luyện viên thể hình nên cô được chị hướng dẫn tận tình chế độ ăn và những bài tập phù hợp với phụ nữ mang bầu.

Mới đẻ đã eo thon ngực nở, 9X amp;#34;vắt sữa cho đồng nghiệp uốngamp;#34; chuẩn đẹp amp;#34;mòn con mắtamp;#34; - 7

Mới đẻ đã eo thon ngực nở, 9X amp;#34;vắt sữa cho đồng nghiệp uốngamp;#34; chuẩn đẹp amp;#34;mòn con mắtamp;#34; - 8

Cận cảnh nhan sắc "mòn con mắt" của bà mẹ một con.

Sau khi sinh, cô cũng duy thì luyện tập thể hình để giữ dáng. Những bài tập cô thực hiện không đòi hỏi dụng cụ chuyên nghiệp mà chỉ đơn giản là tập ở nhà. 

Không chỉ vóc dáng, nữ DJ sinh năm 1994 còn sở hữu làn da mịn màng đáng mơ ước. Chia sẻ bí quyết chăm sóc da với Zula, Jade cho biết: "Mỗi sáng thức giấc, điều đầu tiên tôi làm là uống nước lọc với một chút chanh. Sau khi rửa mặt thật sạch đương nhiên không thể quên bước bôi kem chống nắng". Cô nàng sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, kể cả khi ở trong nhà.

Hà Hồ sau sinh đôi 5 ngày: Đi đẻ cũng xấu xí như bao người nhưng hạnh phúc
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)