Nam ca sĩ vướng nghi vấn "đá xéo" Thuỷ Tiên ngoài đời là bố 3 con, vợ không danh phận

Sang Mỹ từ năm 10 tuổi, trải qua 2 biến cố khủng khiếp, Jimmii Nguyễn giờ có cuộc sống bình yên bên 3 con.

Jimmii Nguyễn là ca - nhạc sĩ được khán giả cả trong và ngoài nước biết đến thời điểm những năm cuối thập niên 90 với hàng trăm sáng tác và đã có rất nhiều bản hit. Xuất thân từ gia đình có truyền thống âm nhạc, 10 tuổi theo bố sang Mỹ định cư và đã từng là cử nhân ngành luật, cuối cùng Jimmii Nguyễn cũng trở lại với âm nhạc sau những biến cố cuộc đời. 

Nam ca sĩ vướng nghi vấn amp;#34;đá xéoamp;#34; Thuỷ Tiên ngoài đời là bố 3 con, vợ không danh phận - 1

Nhắc đến ca - nhạc sĩ sinh năm 1970, công chúng vẫn không thể quên biến cố khủng khiếp khiến Jimmii Nguyễn từng phải đi điều trị tâm lí. 22 tuổi, Jimmii Nguyễn có mối tình đẹp với người mẫu nổi tiếng gốc Hà Nội, sinh sống và làm việc ở Mỹ và đã tính đến chuyện kết hôn. Một lần sau chuyến lưu diễn trở về, anh chết lặng khi thấy căn nhà rất đông cảnh sát, vợ chưa cưới bị sát hại với 187 vết đâm và có dấu hiệu bị cưỡng bức.

Quãng thời gian sau đó, Jimmii Nguyễn rất khó khăn để vượt qua trầm cảm và bình thường trở lại cuộc sống. Từng có thời điểm, mặc những cô gái bên cạnh ngỏ lời, anh vẫn không thể quên người phụ nữ quá cố. Mãi đến sau này, Jimmii Nguyễn mới đến với ca sĩ Ngọc Phạm, cả hai có 3 người con nhưng vẫn không tính đến chuyện đám cưới, thậm chí có lần chia sẻ họ cảm thấy không quen khi mọi người gọi mình là vợ chồng. 

Gia đình nhỏ của Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm.

Dù định cư ở Mỹ nhưng Jimmii Nguyễn vẫn có nhiều hoạt động nghệ thuật ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam. Cả hai cũng có kinh doanh ở Việt Nam và không ít lần đưa các con về thăm quê hương. Thậm chí, khi về Việt Nam tham gia show, con gái 14 tuổi còn được biết đến là quản lí của bố mẹ. Chỉ muốn được biết đến là "người tình âm nhạc", "tri kỷ của nhau" nhưng Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm rất thoải mái chia sẻ ảnh 3 con lên mạng xã hội, vì vậy cuộc sống của gia đình anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Những năm gần đây, Ngọc Phạm chủ yếu quản lí show, lo show diễn và ít xuất hiện trên sân khấu cùng Jimmii hơn.

Trên trang cá nhân của mình, Jimmii Nguyễn thường xuyên cập nhật tin tức trong nước và cũng đưa ra những quan điểm của mình về những vấn đề nóng trong xã hội. Mới đây, khi nam ca sĩ có bài chia sẻ thắc mắc về cách làm từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên, anh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, từ cái tên không có anti-fan, Jimmii Nguyễn bất ngờ nhận vô vàn sự chú ý và những tranh cãi sau phát ngôn này. 

Dòng status khiến Jimmii Nguyễn bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Bất ngờ gây "bão" dư luận chỉ vì bị hiểu sai ý, tuy nhiên, trong chuyện giáo dục con cái, ông bố 3 con lại khiến ai cũng phải nể. 3 bé nhà Jimmii Nguyễn lần lượt là: Long Anh, Mộc Anh và Quốc Anh, cả 3 con đều được tạo điều kiện học tập, môi trường sống đầy đủ để phát triển ở Mỹ. Trong đó, con gái Long Anh 14 tuổi đã từng xuất hiện trong hậu trường khi bố mẹ tham gia show ở Việt Nam và được khen ngợi hết lời về nhan sắc cũng như tài năng. 

Jimmii Nguyễn và 3 con.

Một số lần chia sẻ với báo chí, Jimmii Nguyễn cho biết anh không bắt buộc các con phải học nhạc như truyền thống gia đình hay làm bất cứ điều gì. Cách anh nuôi dạy con chính là để con lớn lên tự nhiên và được làm điều mình thích, tuy nhiên không cần hướng con theo âm nhạc nhưng các bé đã có năng khiếu sẵn và sớm bộc lộ khả năng. 

"Dù mới 14 tuổi, nhưng con gái tôi là một quản lý tương lai rất ăn ý với bố. Thực sự, tôi muốn con tôi tự nhiên, không ép buộc. Vì là con nhà nòi, cho nên nhiều người nghĩ tôi sẽ bắt buộc con theo nghề âm nhạc. Nhưng tôi chỉ muốn con mình thoải mái và tự nhiên phát triển", nam ca sĩ chia sẻ.

Con gái lớn của Jimmii mới 14 tuổi đã gây ấn tượng với chiều cao vượt trội.

Ngoài ra, Lina cũng có niềm đam mê với nghệ thuật, thích hát, chơi nhạc cụ... Vì vậy mà chẳng cần bố mẹ thúc ép, cô bé đã tự mày mò học piano, ukulele và đã có thể chơi các nhạc cụ này. Đặc biệt con gái Jimmii còn gây ấn tượng khi hát tiếng Việt rất hay dù sống ở nước ngoài từ nhỏ. 

Với các con, dù môi trường sống ở Mỹ nhưng Jimmii Nguyễn vẫn luôn hướng các con đến văn hoá Việt. Trong dịp sinh nhật con gái nhỏ, nam ca sĩ viết: "Hôm nay là sinh nhật của cô ba Sài Gòn Malena. Tuy là công dân Mỹ nhưng cô Ba gốc Việt Nam và vẫn có quốc tịch Việt Nam. Cô Ba song tịch. Chúc mừng cô Ba, một mai cô Ba có thành công, cô Ba đừng quên cha ông ta là người nông dân Việt Nam cô Ba nhé".

Cả 3 bé được bố mẹ đầu tư học hành đầy đủ.

Cô em Mộc Anh cũng xinh xắn như chị, vẻ ngoài thông minh, lém lỉnh được ai cũng yêu.

Ngoài Thuỷ Tiên, 5 sao Việt nữa cũng đang bỏ con nheo nhóc ở nhà, ra miền Trung cứu hộ
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)