Ngọc Trinh gọi một bé gái 1 tuổi là con xưng mẹ, khuôn mặt giống hệt nữ hoàng nội y

Được Ngọc Trinh vô cùng cưng chiều từ thuở lọt lòng, bé gái này cũng là nhóc tỳ vừa chào đời đã "ngậm thìa vàng".

Mới đây, đồng loạt từ Instagram đến Facebook, Ngọc Trinh đều đăng tải hình ảnh một bé gái đáng yêu. Đặc biệt, "nữ hoàng nội y" còn thể hiện tình yêu thương dành cho em bé này khi tiết lộ quà sinh nhật 1 tuổi cho con đã chuẩn bị sẵn gồm túi và phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Danh tính bé gái được Ngọc Trinh gọi con xưng mẹ khiến dân mạng chú ý.

"Sarah của tui cưng quá nè, mẹ út đã mua túi chanel, mền cũng chanel mừng 1 tuổi cho con rồi", Ngọc Trinh xưng hô mẹ - con với bé gái khiến dân tình chú ý. 

Với những người yêu mến Ngọc Trinh và dành sự quan tâm đến các thành viên trong gia đình người đẹp thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với cô bé được Ngọc Trinh yêu chiều không khác gì con gái ruột. Bé Sarah (tên thật là Tiêu Phối Quân) chính là con gái của chị ruột Ngọc Trinh và ca sĩ Tiêu Quang. 

Sarah chính là bé gái được Ngọc Trinh ẵm bồng từ khi mới chào đời.

Vốn có tình cảm rất khắng khít với các anh chị trong gia đình, nhất là chị gái Ngọc Bích, vì vậy Ngọc Trinh cũng rất yêu thương các cháu. Riêng với Sarah, từ khi bé mới chào đời đã được "mẹ út" dành nhiều tình cảm đặc biệt. Không chỉ hết mực cưng nựng cháu vì vẻ ngoài xinh như công chúa, Ngọc Trinh còn dành những điều tốt đẹp nhất cho cô cháu gái đáng yêu. 

Không nói đâu xa, cách Ngọc Trinh yêu chiều cháu bằng món quà sinh nhật 1 tuổi nghìn đô cũng đủ khiến mọi người cảm nhận được Ngọc Trinh thương cháu như con. 

Mỗi lần gia đình gặp mặt, Ngọc Trinh lại có dịp cưng nựng cháu gái đáng yêu.

Trước đó, không ít lần Sarah đã gây chú ý khi rất quấn dì Ngọc Trinh mỗi lần gặp mặt. Vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn và làn da trắng sứ của Sarah được nhận xét ngày càng giống mẹ và dì. Nhiều người còn tấm tắc khen em bé vì được thừa hưởng mọi nét đẹp của dì và mẹ. 

Ngọc Trinh gọi một bé gái 1 tuổi là con xưng mẹ, khuôn mặt giống hệt nữ hoàng nội y - 6

Vẻ ngoài xinh xắn của Sarah khiến ai cũng yêu.

Ngoài sự quan tâm, yêu thương từ "mẹ út", Sarah cũng là nhóc tỳ hot đình đám mỗi lần được mẹ đăng ảnh lên mạng xã hội. Cháu gái Ngọc Trinh còn được cho là em bé vừa chào đời đã "ngậm thìa vàng", được bố mẹ nuôi dạy không thiếu bất kì thứ gì. 

Sarah là kết quả tình yêu của Ngọc Bích và ca sĩ Tiêu Quang, trước đó Ngọc Bích từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân và có 1 con trai. Cũng như bao người mẹ khác, là mẹ 2 con, Ngọc Bích luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các thiên thần nhỏ của mình.

Ngày Sarah chào đời, Ngọc Bích và ông xã đã chi 100 triệu đồng để hưởng những dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện quốc tế cho cả mẹ và bé. Không kém cạnh căn biệt thự của Ngọc Trinh, vợ chồng Ngọc Bích cũng cho các con cuộc sống giàu sang, đầy đủ tiện nghi trong căn hộ 9 tỷ đồng và sắp tới còn xa hoa hơn trong ngôi nhà 3 tầng. Ngoài ra, từ ăn uống đến trang phục, đồ chơi của con... Ngọc Bích đều không tiếc tiền chi những thứ tốt nhất cho con. 

Sarah được bố mẹ "cưng như trứng".

Khi nói về thu nhập, Ngọc Bích cũng từng tiết lộ mỗi tháng 2 vợ chồng phải chi khoảng 500 triệu đồng bao gồm chi phí nuôi con, tiền sinh hoạt và các khoản khác trong gia đình. Tuy nhiên, điều khiến các mẹ bỉm sữa phải học hỏi ở bà mẹ 2 con này chính là dù điều kiện khá giả nhưng cách cô dạy con và mong muốn ở con lại khiến ai cũng bất ngờ. 

Trong một lần chia sẻ gần đây, Ngọc Bích chia sẻ về cách nuôi dạy con của mình: "Đã làm mẹ thì bất cứ người mẹ nào cũng muốn những điều tốt nhất cho con mình, ai cũng muốn con khỏe mạnh, phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ. Vì vậy mà mình cũng có tìm hiểu, nhưng mình không áp dụng 1 phương pháp nào cụ thể mà có sự chọn lọc. Cái nào phù hợp với cách nuôi con của mình, thấy hay và tốt cho con thì mình áp dụng.

Hơn hết, điều mình mong muốn nhất ở con chính là con được lớn lên trong gia đình hạnh phúc, là đứa trẻ ngoan, có hiếu với bố mẹ. Chỉ như vây thôi thì một người mẹ như mình cũng mãn nguyện rồi".

Ông bố bỉm sữa Tiêu Quang rất giỏi trong chuyện chăm con gái.

Tình cảm dành cho con riêng của vợ cũng không khác gì với con ruột.

Ngoài ra, khi nhìn vào cuộc sống viên mãn của Ngọc Bích và Tiêu Quang hiện tại, ai cũng phải khen cựu thành viên nhóm nhạc Vboys là ông bố tuyệt vời. Không chỉ biết cách chia sẻ với vợ trong chuyện chăm con cái, đảm đang trong chuyện chăm con gái nhỏ... Tiêu Quang còn được nhận xét là bố dượng tâm lí vì luôn biết kết nối các con, yêu thương con trai riêng của vợ và con gái không khác gì nhau. 

Tái hôn với chồng trẻ, chị gái Ngọc Trinh mỗi tháng lương 500 triệu mới đủ nuôi 2 con
Loan Trần (Phụ Nữ Việt Nam)