Ông bố triệu phú 79 tuổi trả tiền để người tình dạy 2 con trai cách làm chuyện ấy

Tại nhà riêng ở Winnipeg - Canada cha cậu đã trả tiền cho bạn gái cũng là một cô gái làm nghề mại dâm với mục đích biến con trai thành "người đàn ông đích thực", khiến con trai cảm thấy rất xấu hổ và lúng túng.

Mới đây, thông tin từ trang Mirror đã khiến cả thế giới kinh ngạc khi đưa tin "ông trùm ngành thời trang" cũng là một trong những triệu phú giàu có nhất Canada - Peter Nygard, 79 tuổi bị chính 2 con trai ruột cáo buộc hành vi thuê bạn gái để cưỡng hiếp con trai dù cả hai chỉ mới ở tuổi vị thành niên. 

Ông trùm thời trang Peter Nygard người Phần Lan - Canada.

Một trong 2 người con của Peter Nygard cho biết vào mùa hè năm 2018, khi đó cậu chỉ mới 14 tuổi nhưng đã bị cha "dụ dỗ, lôi kéo và bắt ép" từ California về Canada. Tại nhà riêng ở Winnipeg - Canada cha cậu đã trả tiền cho bạn gái cũng là một cô gái làm nghề mại dâm với mục đích biến con trai thành "người đàn ông đích thực".

Chưa dừng lại ở đó, người con trai lớn cũng nói rằng cha anh đã trả tiền cho một người phụ nữ để quan hệ tình dục với anh vào năm 2004, tại biệt thự bên bờ biển của ông ở Bahamas. Đặc biệt, khi đó người này cũng chỉ mới 15 tuổi. Con trai triệu phú Canada còn cho biết khi ở độ tuổi đó, việc bị tấn công tình dục khiến anh cảm thấy rất xấu hổ và lúng túng.

Trước những cáo buộc của hai con trai thông qua công ty đại diện cùng những yêu cầu đòi ông bồi thường thiệt hại và đã trình lên tòa án liên bang thành phố New York, phía đại diện Peter Nygard đã có phát ngôn phủ nhận mọi cáo buộc trên. "Đơn khiếu nại được đệ trình vào ngày 16/8 là hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi kịch liệt bác bỏ mọi cáo buộc. Đơn kiện này là một trong những nỗ lực có tính toán nhằm âm mưu tiêu diệt ông Peter Nygard", người phát ngôn của Peter cho biết vào ngày 17/8.

Theo các giấy tờ của tòa án: "Hai người con đều trực tiếp trải qua sự mất mát do các giáo dục kỳ quặc của Peter Nygard và họ muốn ông phải chịu trách nhiệm. Ngoài việc lạm dụng các con trai của mình, Peter Nygard còn cố gắng đe dọa các con giữ im lặng". 

Ông bố triệu phú 79 tuổi trả tiền để người tình dạy 2 con trai cách làm chuyện ấy - 4

Ông bố triệu phú 79 tuổi trả tiền để người tình dạy 2 con trai cách làm chuyện ấy - 5

Peter Nygard bị lên án khi có cách nuôi dạy con kỳ quặc.

Từ một triệu phú sở hữu khối tài sản lên đến 900 triệu USD (hơn 20.000 tỷ đồng) cùng với một đế chế thời trang lâu năm, nổi tiếng khắp thế giới, Peter Nygard đã thất bại thảm hại khi phải thôi chức chủ tịch ở công ty. Thê thảm hơn chính là bị các con của mình phơi bày sự thật và quyết đòi lại công bằng cho bản thân.

1 tuổi đã sở hữu biệt thự 660 tỷ, máy bay riêng nhưng cô bé này thua con nhà nghèo
Theo Loan Trần Dịch từ Mirror, Reuters (thoidaiplus.giadinh.net.vn)