Phượng Chanel sinh con gái, Quách Ngọc Ngoan cực cuồng, liên tục khoe chuyện chiều con

Quách Ngọc Ngoan chuẩn ông bố cưng chiều con gái hết mực.

Không ai lý giải được vì sao các ông bố thường thích và cưng chiều con gái hơn con trai. Sẽ thật tiếc nếu như một ông bố nào đó không có con gái, sẽ không thể hiểu được cảm giác được cưng nựng, yêu chiều và đáp ứng thái độ nhõng nhẽo của tiểu công chúa là cảm giác như thế nào.

Diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan từng có 1 con trai với diễn viên Lê Phương. Thế nhưng cả hai nhanh chóng đường ai nấy đi và có hạnh phúc riêng. Anh đến với nữ đại gia hơn 9 tuổi Phượng Chanel nhiều năm qua. Thông tin cả hai đã cô con gái hơn 1 tuổi nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Phượng Chanel sinh con gái, Quách Ngọc Ngoan cực cuồng, liên tục khoe chuyện chiều con - 1

Giống như nhiều ông bố, Quách Ngọc Ngoan trở thành ông bố bỉm sữa cuồng con gái hơn bao giờ hết. Trong khi bà xã ít nhắc đến con gái thì nam diễn viên thường xuyên khoe con trên mạng xã hội. Ông bố đăng nhiều hình ảnh, video giấu mặt con gái nhưng với những từ ngữ vô cùng tự hào và thể hiện sự cưng chiều.

Mới đây nhất là đoạn video quay cô nhóc Su Mi (tên ở nhà con gái Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan) từ phía sau. Bé đang chăm chú theo dõi phim truyền hình do ba Quách đóng. Ông bố chú thích thêm: "Ngày nào em cũng xem phim của ba em đóng. Làm giờ đây ba lại phải đi vài phim để phục vụ cho em xem dần".

Phượng Chanel sinh con gái, Quách Ngọc Ngoan cực cuồng, liên tục khoe chuyện chiều con - 3

Điều đó cho thấy Quách Ngọc Ngoan cực thích cưng chiều cô con gái xinh xắn của mình. Tình nguyện đi làm nhiều để có những bộ phim hay cho con gái xem suốt cả ngày.

Trước đó, cũng có nhiều lần anh khoe con trên mạng xã hội hay cảnh bồng con đi chơi quanh khu nhà ở.

Phượng Chanel sinh con gái, Quách Ngọc Ngoan cực cuồng, liên tục khoe chuyện chiều con - 4

Phượng Chanel sinh con gái, Quách Ngọc Ngoan cực cuồng, liên tục khoe chuyện chiều con - 5

Đỉnh điểm là khoảng thời gian Tết Nguyên đán 2021 vừa, trong khi nhiều ông bố khác sẽ đi nhậu nhẹt hoặc tụ tập bạn bè thì nam diễn viên lại lựa chọn ở nhà để chăm sóc cô con gái nhỏ thay bà xã. Quách Ngọc Ngoan vừa bế con vừa nấu cháo. Anh còn nhẹ nhàng thơm lên mái tóc của cô bé. Cô nhóc Su Mi nhõng nhẽo nằm gọn trong lòng ba.

Phượng Chanel sinh con gái, Quách Ngọc Ngoan cực cuồng, liên tục khoe chuyện chiều con - 6

Phượng Chanel sinh con gái, Quách Ngọc Ngoan cực cuồng, liên tục khoe chuyện chiều con - 7

Được biết, thông tin Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có con gái chung sau nhiều năm chung sống cũng do chính nam diễn viên chia sẻ với người hâm mộ. Tên thật của Su Mi được ghép từ họ của bố mẹ là Quách Trương Thanh Nhã. Anh cũng cho biết, Su Mi là em bé ngoan và ít quất khóc. Bé quấn bố và luôn mong được bố hát ru mỗi khi đi ngủ.

Việc có con gái với Phượng Chanel khiến Quách Ngọc Ngoan cảm thấy hạnh phúc vỡ òa. Mặc dù đây là lần thứ hai có con nhưng với anh, mọi thứ vẫn thiêng liêng và đặc biệt như ngày đầu.

Anh từng thổ lộ: "Khoảnh khắc được bế bé vào lòng, cảm nhận hơi ấm từ cơ thể con khiến tôi vui sướng. Tôi nghĩ mình may mắn khi giờ đây có cả trai và gái, hơn nữa 2 bé lại giống bố.

Phượng Chanel sinh con gái, Quách Ngọc Ngoan cực cuồng, liên tục khoe chuyện chiều con - 8

Bản thân tôi vào những lúc ở nhà thì chơi với con và làm những việc dễ làm nhất dành cho đứa trẻ sơ sinh. Hai chị lớn rất là cưng em út".

Hiện tại theo như tất cả mọi người đều thấy, Quách Ngọc Ngoan đang hạnh phúc trong lần thứ 2 làm bố của mình và luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để ở bên bé Su Mi.

Quách Ngọc Ngoan chọn nữ đại gia hơn 9 tuổi sau ly hôn, con trai của anh giờ thế nào?
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)