Phượng "Thị Nở" khoe ảnh bầu, dân tình thắc mắc gương mặt dao kéo liệu có bị vỡ nét?

Sau khi lên xe hoa vào cuối năm ngoái, Quách Phượng nhanh chóng báo tin vui đã mang bầu.

Trong thời gian mang thai, do tác động của hormone thai kỳ mà cơ thể người mẹ có nhiều thay đổi đến bất ngờ, thậm chí khác "một trời một vực" so với trước đó. Vậy nhưng với trường hợp đã từng một lần "lột xác" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ như mẹ bầu dưới đây thì liệu khi mang thai, cô ấy sẽ thay đổi thế nào. 

Nhân vật đang được đề cập là Quách Phượng (sinh năm 1996, quê Đắk Nông) - cô gái từng gây sốt một thời vì câu chuyện xấu xí như "Thị Nở" và không có hạnh phúc trong hôn nhân. Năm 2017, cô tiếp tục thu hút sự chú ý sau màn "vịt hóa thiên nga" nhờ thực hiện "dao kéo".

Phượng amp;#34;Thị Nởamp;#34; khoe ảnh bầu, dân tình thắc mắc gương mặt dao kéo liệu có bị vỡ nét? - 1

Phượng "Thị Nở" từng gây sốt mạng xã hội với màn "lột xác" xuất sắc.

Sau ca đại trùng tu, Quách Phượng trở nên xinh đẹp với gương mặt cân đối và làn da mịn màng. Nhan sắc đã thay đổi cuộc đời của cô, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc. Tháng 12 năm ngoái, bà mẹ đơn thân cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Danh tính và gương mặt chồng được Quách Phượng giấu kín. 

Phượng amp;#34;Thị Nởamp;#34; khoe ảnh bầu, dân tình thắc mắc gương mặt dao kéo liệu có bị vỡ nét? - 3

Cô tái hôn vào tháng 12 năm ngoái sau 2 năm yêu.

Sau ngày lên xe hoa không lâu, Quách Phượng thông báo tin vui đang mang bầu một bé trai. Theo mẹ bầu này tiết lộ, cô đang ở giai đoạn tháng thứ 6 thai kỳ.

Những hình ảnh cập nhật gần đây trên trang cá nhân cho thấy bụng bầu cô đã lùm lùm, cơ thể cũng mũm mĩm hơn. Tuy vậy, nhiều người đánh giá đến hiện tại gương mặt của Phượng Thị Nở vẫn hài hòa, cân đối không có dấu hiệu sưng phù hay phá nét. 

Phượng amp;#34;Thị Nởamp;#34; khoe ảnh bầu, dân tình thắc mắc gương mặt dao kéo liệu có bị vỡ nét? - 4

Quách Phượng thông báo mang bầu sau đám cưới không lâu.

Cách đây không lâu, Quách Phượng từng than thở về vấn đề da dẻ xấu đi khi mang bầu và cảm cúm trong những tháng đầu mang thai. Đến nay, sức khỏe của mẹ bầu đã hoàn toàn ổn định. Ngoài ra, cô "Thị Nở năm xưa" cũng nhận được hàng loạt lời khen ngợi từ cư dân mạng cho nhan sắc hiện tại mỗi khi khoe ảnh bầu: "Bầu xinh quá", "Bầu nhìn ngày càng xinh hơn em ơi", "Có bé mà vẫn đẹp lắm nha",... 

Phượng amp;#34;Thị Nởamp;#34; khoe ảnh bầu, dân tình thắc mắc gương mặt dao kéo liệu có bị vỡ nét? - 5

Phượng amp;#34;Thị Nởamp;#34; khoe ảnh bầu, dân tình thắc mắc gương mặt dao kéo liệu có bị vỡ nét? - 6

Nhan sắc và vóc dáng của Quách Phượng khi mang bầu.

Cùng với đó, những lời chúc mừng mẹ tròn con vuông trong thời gian tới cũng được gửi đến Phượng "Thị Nở".

Tại sao phụ nữ mang thai dễ bị xuống sắc?

Những trường hợp mang thai mà vẫn giữ được nhan sắc như Quách Phượng luôn khiến chị em phải ghen tị bởi thực tế phụ nữ mang bầu rất dễ bị xuống sắc bởi 3 lý do sau: 

- Thiếu ngủ: Khó ngủ, mất ngủ là vấn đề đeo bám các mẹ bầu suốt cả thai kỳ. Trong thời gian ba tháng đầu, những triệu chứng ốm nghén khiến mẹ bầu căng thẳng, mệt mỏi nên không thể ngủ ngon. Sau đó thì bụng ngày càng to hơn, bé cũng bắt đầu đạp nên mẹ sẽ càng không thể ngủ. Chưa kể những triệu chứng như đau lưng, đau đầu, đi vệ sinh nhiều,... cũng góp phần làm phiền giấc ngủ của các mẹ. Khi thiếu ngủ, sắc mặt mẹ bầu sẽ mệt mỏi khiến bản thân có cảm giác già đi, thiếu sức sống. 

- Da xấu: Các vấn đề về da cũng khiến mẹ bầu xuống sắc khi mang bầu. Đó chính là khô da, nám da và thậm chí không ít người còn bị nổi mụn, rạn da,...  "Nhất dáng, nhì da" nên chỉ cần da dẻ thay đổi theo chiều hướng xấu là đã khiến vẻ ngoài của mẹ bầu kém rạng rỡ đi nhiều. 

- Tăng cân, thừa mỡ: Hiếm ai mang thai mà vẫn giữ được thân hình thon gọn và thực tế là các bác sĩ sản khoa cũng không khuyến khích mẹ bầu duy trì cân nặng như trước khi mang thai. Thay vào đó, mẹ nên tăng cân một cách hợp lý.  Nhưng trên thực tế, không ít mẹ bầu tăng 18, 20 hay thậm chí hơn 30kg trong thai kỳ, điều này sẽ khiến cơ thể mẹ nặng nề, sồ sề, lão hóa nhanh hơn. 

Trai trẻ chuyển giới thành gái đẹp như hotgirl, khoe ảnh bụng lùm lùm bị nói: Nhảm nhí
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)