Pigeon cấp ẩm toàn diện, dịu nhẹ và bảo bọc làn da bé

Da trẻ em có đặc tính mềm mỏng nên dễ bị nhiễm khuẩn hơn khi bị ảnh hưởng bởi thay đổi khí hậu, khói bụi, ô nhiễm của môi trường ngoài. Được các mẹ tin dùng dùng, sản phẩm tắm gội từ Pigeon giúp cấp ẩm toàn diện, dịu nhẹ cho làn da bé yêu, cho bé khoẻ, mẹ yên tâm.

Lớp sáp vernix giúp trẻ thích nghi với thế giới

Chào đón em bé đến với cuộc đời là niềm hạnh phúc bất tận của mọi gia đình, đặc biệt là với những bậc phụ huynh lần đầu làm cha mẹ. Chính vì thế có rất nhiều kiến thức mà cha mẹ cần được trang bị để chuẩn bị cho lần đầu gặp bé. 

Suốt 9 tháng thai kỳ, em bé được bảo bọc bởi cơ thể ấm áp của mẹ và sử dụng hormone của mẹ. Khi chào đời, cơ thể bé phải sản sinh hormone để thích ứng với môi trường sống bên ngoài. Khi mới sinh ra, da bé được bao bọc bởi nhiều chất lỏng khác nhau trong đó có lớp màng sinh lý tự nhiên mang tên vernix. 

Pigeon cấp ẩm toàn diện, dịu nhẹ và bảo bọc làn da bé - 1

Lớp vernix làm giảm sự tản nhiệt giúp ổn định thân nhiệt, giữ ẩm cho bé

Lớp vernix được hình thành trên da bé vào khoảng tuần 17-20 của thai kỳ và theo bé cho đến khi chào đời. Lớp sáp này nhìn có vẻ "bẩn bẩn" nhưng đây là một điều hoàn toàn tự nhiên. Thành phần chủ yếu của lớp sáp vernix là nước (80,5%), phần còn lại là chất béo (10,3%) và protein (9,1%). Ngoài ra, nó còn chứa các chất hỗ trợ cho hệ miễn dịch của bé. Nhờ các thành phần đặc biệt, vernix hoạt động như một hàng rào chống thấm nước để bảo vệ làn da của bé, giúp bảo vệ các tế bào da bên dưới được phát triển tốt sau khi bé trải qua nhiều tháng ngâm mình trong nước ối trong tử cung. Vernix bảo vệ làn da của bé không bị khô khi tiếp xúc với không khí sau khi sinh.

Đột nhiên rời khỏi cái "ổ" ấm áp trong bụng mẹ, trẻ chưa thể thích nghi kịp với nhiệt độ bên ngoài có khi là thấp hơn rất nhiều. Lúc này lớp sáp trắng sẽ làm giảm sự tản nhiệt cũng như mất nước của cơ thể, giúp ổn định thân nhiệt, giữ ẩm cho bé. 

Sau 1-3 tuần tuổi, lớp vernix không còn nữa. Khi lớp vernix cuối cùng bị loại bỏ hoặc cọ xát, da của bé bắt đầu bong ra, đây là quá trình chuyển đổi phải có từ trong bụng mẹ sang thế giới bên ngoài của bé. 

Theo tâm lý chung, khi mang thai hầu hết các mẹ bầu đều sẽ tưởng tượng xem con mình chào đời trông như thế nào. Không ít bà mẹ bất ngờ khi lần đầu gặp bé giống như “người tuyết" vì lớp vernix trắng xoá trên cơ thể con trẻ. Chính vì thế, khi được trang bị kiến thức tại sao da trẻ sơ sinh bị bong tróc có thể giúp giảm bớt lo lắng cho những người mới làm cha mẹ.

Bé Mướt - đồng hành cùng làn da, cho bé khoẻ mẹ an tâm

Da của bé có đặc tính mềm mỏng nên dễ bị nhiễm khuẩn hơn khi bị ảnh hưởng bởi thay đổi khí hậu, khói bụi, ô nhiễm của môi trường ngoài. Để giải quyết vấn đề này, mẹ cần lựa chọn dung dịch tắm gội phù hợp cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Mặc dù phần lớn các sản phẩm tắm gội cho trẻ sơ sinh đều có thành phần nhẹ dịu, nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp và được chứng nhận lâm sàng an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ. Các sản phẩm tắm gội có thành phần không phù hợp nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây phát sinh những vấn đề da liễu không mong muốn, khiến trẻ cảm thấy bức bối, khó chịu, hay quấy khóc không rõ nguyên do.

Hiểu được những trăn trở của mẹ, Pigeon đã tổng hợp các dưỡng chất thiên nhiên và tạo ra lớp màng tương tự như lớp vernix mang tên Bé Mướt. Bé Mướt sẽ giúp da bé thích nghi với thế giới khô ráo và lạnh ở bên ngoài bằng cách giữ ẩm và duy trì nhiệt độ cơ thể nhờ công thức độc quyền của Pigeon.

Pigeon cấp ẩm toàn diện, dịu nhẹ và bảo bọc làn da bé - 2

 Pigeon đã tổng hợp các dưỡng chất thiên nhiên và tạo ra lớp màng tương tự như lớp vernix mang tên Bé Mướt

Với tinh chất jojoba, tinh dầu hoa hướng dương cùng vitamin E, sữa tắm gội Pigeon là sự kết hợp của dầu gội và sữa tắm giúp làm sạch nhẹ dịu mồ hôi và mùi khó chịu trên tóc, da đầu và toàn thân bé. Sản phẩm được thiết kế dạng chai tiện lợi sử dụng. Dễ dàng tạo bọt, sản phẩm tắm gội Pigeon không những giúp bé làm sạch da mà còn không làm mất đi các chất nhờn sinh lý tự nhiên trên da giúp bé có làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Đặc biệt, Bé Mướt của Pigeon mang đến lớp dưỡng ẩm đặc biệt  để dưỡng ẩm cho làn da của trẻ nhỏ. Với sự bảo vệ của Bé Mướt, các mẹ có thể an tâm để con thoải mái thế giới bên ngoài. 

Mẹ hãy chọn mua ngay sữa tắm gội Pigeon để Bé Mướt bảo vệ làn da con. Các sản phẩm tắm gội Pigeon đang có mặt tại gian hàng chính hãng trên Lazada: https://www.lazada.vn/san-pham-sua-tam-be-so-sinh/?pigeon-vietnam-official&from=wangpu

(Người đưa tin).