Rời đường chạy, "nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương được tặng nhà 24 tỉ, làm mẹ bỉm nuột nà

Tuy tự nhận mình "ăn bám" chồng, nhưng chị Hương hiện tại đang sống như bà hoàng trong căn nhà triệu đô do chồng mua tặng

Sau khi sinh nở, cơ thể của người phụ nữ đều có ít nhiều sự thay đổi. Có người bỗng trở nên xồ xề do tăng cân quá nhiều, nhưng cũng có người “lột xác” nhờ thay da đổi thịt nên đẹp đến ngỡ ngàng. Mới đây, “nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương – người từng làm mưa làm gió trên đấu trường Đông Nam Á, đặc biệt là thành tích vô địch Đông Nam Á cự ly 100m, 200m từ 2005-2013 – đã làm ai nấy “lóa mắt” vì body nóng bỏng của mình.

Rời đường chạy, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương được tặng nhà 24 tỉ, làm mẹ bỉm nuột nà - 1

"Nữ hoàng tốc độ" Đông Nam Á - Vũ Thị Hương đã làm mọi người lóa mắt khi khoe body như người mẫu.

Trong hình, bà mẹ 1 con xinh đẹp, rạng rỡ với làn da trắng sáng mịn màng, tự tin khoe thân hình săn chắc, vòng nào ra vòng nấy trong bộ bikini bên hồ bơi. Cộng với thần thái tươi trẻ, hạnh phúc, chị Hương đã làm nhiều người ngạc nhiên vì so với hình ảnh thời còn trên đường chạy, chị Hương nay đẹp mặn mà hơn rất nhiều. Đặc biệt, dù đã trải qua một lần mang thai và sinh nở, cơ thể chị dường như không hề để lại dấu vết đã từng mang thai, cánh tay thon cũng vòng eo con kiến kết hợp với vòng 3 nảy nở trên đôi chân dài miên man rất hút mắt người nhìn.

Bởi vậy, ngay sau đăng hình, mọi người đều đổ dồn vào khen: “Nuột lắm em yêu”, “Xuất sắc chị ơi”, “Đẹp xuất sắc”, “Dáng đẹp chuẩn”, “Chuẩn gái điền kinh”…  

Rời đường chạy, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương được tặng nhà 24 tỉ, làm mẹ bỉm nuột nà - 3

So với thời ở đường đua tốc độ, "nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương ngày càng đẹp hơn dù đã làm mẹ bỉm sữa.

"Nghén ăn nghén chơi" nên trong vòng 3 tháng đầu đã tăng 10kg

Được biết, sau nhiều năm cống hiến cho điền kinh Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công, trước thềm Sea Game 28 vào năm 2015, “nữ hoàng tốc độ” Đông Nam Á Vũ Thị Hương quyết định giải nghệ. 2 năm sau, chị theo chân ông xã người Úc qua đất nước "chuột túi" định cư và từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi tiết lộ được ông xã tặng cho căn nhà trị giá 24 tỷ đồng.

Chị Hương từng chia sẻ giai đoạn đầu thai kỳ, chị bị “nghén ăn”, tức là thèm ăn liên tục, thèm món gì là phải ăn ngay món đó nếu không sẽ bị mệt. Bên cạnh đó, chị còn bị “nghén chơi”. Cứ được đi chơi hay có người nói chuyện là khỏe re, chứ còn cứ nằm ở nhà hay không có ai trò chuyện thì sẽ khó chịu, mệt mỏi. Bởi vậy, chỉ trong vòng 3 tháng đầu, chị Hương tăng luôn 10kg.

Rời đường chạy, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương được tặng nhà 24 tỉ, làm mẹ bỉm nuột nà - 4

Rời đường chạy, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương được tặng nhà 24 tỉ, làm mẹ bỉm nuột nà - 5

Mang thai ở tháng thứ 6 nhưng chị Hương trông vẫn gọn gàng ngoài trừ phần bụng to như mang bầu đôi.

Tuy vậy, thời gian nghén này không kéo dài, qua 3 tháng là chị Hương lại ăn uống như bình thường. “Mình không hề kiểm soát cân nặng mà cứ để bình thường và ăn uống thoải mái. Tuy nhiên, có lẽ vốn là một vận động viên điền kinh và hiện tại mình cũng có duy trì việc tập luyện thể thao nên vóc dáng vẫn khá săn chắc gọn gàng”, chị Hương tiết lộ. Chị cũng cho biết thêm chị không có gì thay đổi nhiều ngoài phần bụng. Bầu 23 tuần mà ai cũng tưởng sắp đẻ đến nơi hoặc đang mang thai đôi.

Thế nhưng, đến tháng thứ 6, “nữ hoàng tốc độ” bị suy tuyến giáp nên đã phải uống thêm thuốc để lượng hormone ổn định. Đến tháng thứ 7 thì bị nhiễm trùng thận khiến chị Hương bị sốt nặng làm cả đêm không ngủ và phải vào viện cấp cứu. Rồi chị còn bị tiểu đường thai kỳ, phải tiêm insulin hàng ngày 2 lần, thử máu tại nhà ngày 4 lần cho đến tận ngày sinh kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, chia nhỏ bữa ăn theo yêu cầu của bác sĩ.

“Vì lần đầu mang thai chưa có kinh nghiệm nên mình cứ nghĩ đói là phải ăn, biết trước chắc chắn mình sẽ ăn uống hợp lý hơn”, Chị Hương chia sẻ. Tại thời điểm trước khi lên bàn sinh, mẹ bầu này đã tăng tầm 22kg.

Rời đường chạy, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương được tặng nhà 24 tỉ, làm mẹ bỉm nuột nà - 6

Bầu bì nhưng chị Hương vẫn không quên tập thể thao.

Rời đường chạy, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương được tặng nhà 24 tỉ, làm mẹ bỉm nuột nà - 7

Nhờ thế mà dù sắp "vỡ chum", chị vẫn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

1 tháng sau sinh đã mặc vừa lại váy thời 53kg trước khi có bầu

Sau khi trải qua ca sinh nở đau đến “chết đi sống lại”, chị Hương chính thức làm mẹ của một thiên thần nhỏ. Dù tăng tổng cộng 22kg trong quá trình bầu bí, nhưng chỉ sau 1 tháng sinh con, chị Hương đã hớn hở khoe: “Đã mặc vừa cái váy khi mẹ cháu 53 kg, sau 1 tháng sinh Kitcat mẹ cháu giảm cân ngoài tưởng tượng. Chăm con là cách giảm cân hiệu quả và nhanh nhất. Chẳng làm gì ngoài cho con bú, thiếu ngủ, ăn vừa phải, thỉnh thoảng đưa con đi dạo”.

Bà mẹ 1 con còn tiết lộ thêm mình không ăn theo kiểu ăn nhiều để có sữa cho con bú. Chị ăn bình thường nhưng đủ các loại thịt, rau, trứng, hải sản, trái cây, sữa tươi, sữa chua… Đặc biệt, chị ưu tiên ăn nhiều rau và trái cây hơn các loại thực phẩm khác.

Rời đường chạy, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương được tặng nhà 24 tỉ, làm mẹ bỉm nuột nà - 8

Rời đường chạy, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương được tặng nhà 24 tỉ, làm mẹ bỉm nuột nà - 9

Rời đường chạy, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương được tặng nhà 24 tỉ, làm mẹ bỉm nuột nà - 10

Body cong vút của bà mẹ 1 con Vũ Thị Hương.

Sau này, khi con lớn hơn, chị Hương bắt đầu bước lại vào đường chạy cho đỡ nhớ. Chị chăm chỉ chạy với cường độ chỉ thua thời còn tập luyện một chút. Có lẽ nhờ vậy mà body của bà mẹ 1 con đẹp mướt mắt. Chị không chỉ sở hữu vẻ đẹp mặn mà sau khi đã trở thành một người mẹ, mà con sở hữu vòng 1 căng tràn, vòng 2 thon gọn và vòng 3 nảy nở. Nhìn body của “nữ hoàng tốc độ”, không ai tin chị đã là bà mẹ 1 con. Bởi vậy, mọi người đều phải dành lời khen ngợi cho vóc dáng “đỉnh của chóp” này của Vũ Thị Hương.

Rời đường chạy, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương được tặng nhà 24 tỉ, làm mẹ bỉm nuột nà - 11

Cận nhan sắc gợi cảm của chị Hương khiến ai cũng mê mẩn.

Nữ VĐV Thùy Dương có bầu sau 1 tháng thả, chồng sung sướng: May mình không đạn lép
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)