Tìm "gái ngoan" để cưới, chàng trai sững người khi vừa cởi áo cô dâu đêm tân hôn

Ngay sau khi nhìn thấy dấu vết lạ trên cơ thể vợ mới cưới, chú rể đã nổi khùng và đuổi cô ra khỏi nhà.

Sinh con là hành động tuyệt vời, thiêng liêng của người phụ nữ. Vậy nhưng sau để thực hiện "thiên chức" cao cả này, người mẹ phải hy sinh không ít từ nhan sắc, sức khỏe và trên cơ thể cũng có những dấu vết lưu lại suốt đời. Trong câu chuyện dưới đây, chính dấu vết đó đã khiến một cặp đôi vừa cưới xong đã "đường ai nấy đi". 

Anh Huang (35 tuổi, sống tại Hợp Phì, Trung Quốc) mới kết hôn cách đây không lâu. Sở dĩ anh kết hôn muộn vì vẫn luôn mang tư tưởng cũ, muốn tìm một người con gái ngoan ngoãn, còn trinh trắng về làm vợ. Vậy nhưng ngày nay, nhiều cô gái có tư tưởng "thoáng", đã quan hệ tình dục trước hôn nhân nên anh Huang rất thất vọng, quen ai cũng chỉ được một thời gian là chia tay. Bố mẹ nhiều lần thúc giục nhưng phải mất đến 5 năm, anh mới tìm được người vợ ưng ý. 

Anh Huang cho biết bạn gái là con của một đồng nghiệp lớn tuổi trong công ty, có vẻ ngoài không quá xinh đẹp nhưng hiền lành, ngoan ngoãn. Vì biết bố cô là người khó tính, cổ hủ, quản con rất kĩ nên anh chắc chắn cô gái này cũng sẽ đáp ứng được yêu cầu về chuyện "còn nguyên" của mình. Anh mất gần 1 năm mới theo đuổi được cô, cả 2 yêu nhau khoảng 3 tháng thì quyết định đi đến hôn nhân. 

Tìm amp;#34;gái ngoanamp;#34; để cưới, chàng trai sững người khi vừa cởi áo cô dâu đêm tân hôn - 1

Trong đêm tân hôn, anh Huang phát hiện vợ có một vết sẹo ngang ở bụng dưới. (Ảnh minh họa)

Vậy nhưng trong đêm tân hôn, một sự việc không mong muốn đã xảy ra. Khi chuẩn bị "động phòng", anh cởi áo vợ thì thấy cô có một vết sẹo ngang ở phần bụng dưới. Anh sững sờ dừng tay ngay lập tức, trong đầu rối ren nhiều suy nghĩ: "Đó rõ ràng là vết sẹo mổ đẻ, không lẽ vợ đã sinh con và lừa dối mình". 

Anh Huang tức giận chất vấn vợ và cô giải thích đó là sẹo mổ ruột thừa. Bán tin bán nghi, anh Huang gọi điện về hỏi mẹ thì bà cho biết thường sẹo mổ ruột thừa là sẹo dọc và nằm lệch về một bên, còn sẹo nằm ngang bụng là sẹo mổ đẻ hoặc phẫu thuật can thiệp đến tử cung. Nghĩ vợ đã lừa dối mình còn chối quanh co, coi mình như kẻ ngốc, anh Huang tức giận tát cô 2 cái rồi đuổi ngay về nhà ngoại trong đêm. 

Tìm amp;#34;gái ngoanamp;#34; để cưới, chàng trai sững người khi vừa cởi áo cô dâu đêm tân hôn - 3

Sau khi phát hiện sự việc, anh Huang đã đưa đơn ly hôn ngay lập tức. (Ảnh minh họa)

Sau đó, anh Huang thuê người điều tra lại quá khứ của vợ thì mới biết được cô không hề ngây thơ, ngoan ngoãn như anh nghĩ. Khi còn học đại học, cô từng sống thử và có thai với bạn trai nhưng bị "quất ngựa truy phong". Sau đó cô đẻ con nhưng vì bố mẹ sợ mất mặt nên đã gửi đứa trẻ về nhà họ hàng ở quê nuôi dưỡng, hiện bé đã được gần 5 tuổi. 

Phát hiện sự thật, anh Huang tức giận đến nhà bố vợ làm ầm ĩ mọi chuyện rồi đưa đơn ly hôn ngay lập tức. 

Phụ nữ sau sinh con sẽ thay đổi gì trên cơ thể?

Sinh con được ví như sự kiện kỳ diệu trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Cơ thể người mẹ khi mang bầu sẽ có những thay đổi nhất định để phù hợp cho một sinh linh nhỏ bé phát triển bên trong. Và sau khi đã sinh con, một số dấu vết vẫn sẽ lưu lại trên cơ thể mẹ để đánh dấu hành trình vĩ đại ấy. Đó chính là: 

Hông to hơn

Trong thời gian mang thai, hông của phụ nữ sẽ dần tăng kích cỡ để việc sinh nở dễ dàng hơn. Đây cũng là một trong những đặc điểm giúp mọi người dễ dàng nhận biết bạn là gái còn son hay là phụ nữ đã có con.

Chân to hơn

Theo một nghiên cứu gần đây trên tạp chí Y học Thể chất và Phục hồi chức năng của Mỹ, mang thai có thể làm biến đổi cấu trúc bàn chân của các bà mẹ tương lai. Bàn chân một phụ nữ mang thai lần đầu tiên có thể dài thêm đến 1-2cm và hiện tượng này xảy ra với khoảng 60-70% các bà mẹ đã từng sinh nở.

Các bác sĩ cũng cho biết thêm những thay đổi về kích thước ở chân là thay đổi vĩnh viễn. Một số cơ, xương khác trên cơ thể cũng biến dạng do mang thai như cổ tay, xương sống... nhưng có thể quay trở lại trạng thái ban đầu sau khi sinh con khoảng 3 tháng. Còn bàn chân cho tới tháng thứ 5 sau sinh vẫn không có dấu hiệu phục hồi.

Ngực chảy xệ

So với trước khi mang bầu, thì sau sinh, nhất là sau thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, ngực người phụ nữ sẽ không còn săn chắc như trước mà thay vào đó là nhăn nheo, chảy xệ. Đây là thay đổi phổ biến và vĩnh viễn mẹ phải chấp nhận sau thời gian nuôi con nhỏ.

Bụng phệ

Khi mang bầu, bụng mẹ sẽ phải căng dãn ra để tạo không gian cho em bé. Sau sinh, các cơ bụng bị mềm và chảy nhão. Tập thể dục có thể giúp các cơ săn chắc trở lại. Tuy nhiên, một số trường hợp cố gắng tập nhưng vẫn không thay đổi. Việc lấy lại cơ bụng tùy thuộc vào xương chậu rộng hay hẹp, đứa trẻ to hay nhỏ, di truyền và sự kiên trì tập luyện của mỗi người.

Vùng kín “lỏng lẻo”

Sau khi bạn sinh nở, âm đạo của người phụ nữ sẽ thay đổi đáng kể và có thể nói là sẽ không bao giờ trở lại hình dạng như trước khi sinh. Tuy nhiên, hầu hết là sau sinh vài tuần, âm đạo sẽ dần nhỏ lại hơn so với lúc mới sinh.

Cô gái nhập viện vì chảy máu vùng kín, vừa khám xong bác sĩ tức tốc báo cảnh sát
Theo Ngọc Linh (Dịch từ Sina) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)