Từng rao bán biệt thự 14 tỷ, Nguyệt Ánh và con lai Ấn cuốc đất, làm nông trong mùa dịch

Mẹ con Nguyệt Ánh tận hưởng niềm vui giản dị, gần gũi với thiên nhiên.

Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19 và lệnh giãn cách xã hội, nhiều trẻ em Việt Nam đang trải qua khoảng thời gian đặc biệt - ở nhà 24/7, không thể vui chơi với bạn bè đồng trang lứa hay đến trường như thường lệ. Các con đều ở trong độ tuổi khám phá thế giới xung quanh và học thêm kỹ năng mềm. Lúc này đây, bố mẹ và gia đình đóng vai trò quan trọng, vừa là người dẫn dắt, vừa là những người bạn giúp con phát triển toàn diện.

Nhiều bậc phụ huynh đã tạo sân chơi ngay tại nhà, cùng con học tập và rèn luyện. Trong đó có nữ diễn viên Nguyệt Ánh - người đẹp từng tham gia các bộ phim nổi tiếng như Cổng mặt trời, Dốc tình, Má tôi là đại gia,... Tận dụng không gian vườn nhà có sẵn, Nguyệt Ánh đã dạy con gieo trồng hạt giống như những người nông dân thực thụ. Mẹ một con hào hứng chia sẻ: "Tuổi nhỏ làm việc nhỏ" cùng đoạn clip con trai lai Ấn Độ theo mẹ làm vườn.

Từng rao bán biệt thự 14 tỷ, Nguyệt Ánh và con lai Ấn cuốc đất, làm nông trong mùa dịch - 1

Từng rao bán biệt thự 14 tỷ, Nguyệt Ánh và con lai Ấn cuốc đất, làm nông trong mùa dịch - 3

Nguyệt Ánh dạy con trai cuốc đất, trồng cây, chăm sóc vườn tược.

Quang cảnh khu vườn đậm chất vùng quê với khoảng sân trồng trọt rộng lớn, nhiều cây xanh và có cả tiếng gà gáy. Trong clip, Nguyệt Ánh tỉ mỉ hướng dẫn con trai cách gieo trồng hạt giống, cuốc đất, làm vườn,... giúp cậu bé có cơ hội trải nghiệm hoạt động mới và gần gũi với thiên nhiên.

Được biết, Nguyệt Ánh rất yêu thích công việc làm vườn. Tại tư gia, cô tự trồng các loại hoa và rau xanh cung cấp thực phẩm sạch cho cả gia đình. Ngoài ra nữ diễn viên còn sở hữu một trang trại trồng dưa lưới ở Củ Chi làm ai nấy đều ngưỡng mộ. Dù vậy, mỹ nhân "Dốc tình" khá kín tiếng trong đời sống cá nhân. Lần hiếm hoi nữ diễn viên tiết lộ về cơ ngơi của mình là vào giữa năm 2019, khi cô đăng tin rao bán biệt thự đang ở với giá 14,5 tỷ vì lý do quá rộng so với nhu cầu sử dụng của gia đình 3 người và gây vất vả khi không có người dọn dẹp. 

Từng rao bán biệt thự 14 tỷ, Nguyệt Ánh và con lai Ấn cuốc đất, làm nông trong mùa dịch - 4

Từng rao bán biệt thự 14 tỷ, Nguyệt Ánh và con lai Ấn cuốc đất, làm nông trong mùa dịch - 5

Nguyệt Ánh giản dị trong cuộc sống hàng ngày, thích làm vườn và yêu thiên nhiên nên cũng hướng con trai Nanda tham gia vào các hoạt động tương tự.

Là nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến nhờ vào ngoại hình sáng và diễn xuất tròn vai, Nguyệt Ánh bất ngờ rẽ hướng kết hôn cùng ông xã người Ấn Độ vào năm 2017. Đến tháng 9/2018, cô hạ sinh con trai đầu lòng - 1 cậu bé kháu khỉnh có tên ở nhà là Nanda. Sau khi lấy chồng, sinh con, Nguyệt Ánh giãn bớt các hoạt động nghệ thuật, tập trung kinh doanh và vun vén tổ ấm nhỏ. Người mẹ trẻ tâm sự, những năm tháng đầu đời ở bên con chỉ có một lần. Do đó, dù bận rộn công viên và phải thường xuyên thức đêm, cô vẫn muốn tự tay chăm sóc con trai.

Nguyệt Ánh dành nhiều thời gian ở bên con, vui chơi và dạy cậu bé học. Cô chủ trương dạy con tự lập nên bé Nanda được mẹ hướng dẫn làm việc nhà rất sớm, đúng với tinh thần "tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tuỳ theo sức của mình". Con trai Nguyệt Ánh trộm vía thông minh, ngoan ngoãn và rất hiểu chuyện khiến mẹ yêu thích không thôi. "Khai thiệt là mình mê trai này (con trai Nanda - PV) nhất nhà", cô hài hước thừa nhận.

Từng rao bán biệt thự 14 tỷ, Nguyệt Ánh và con lai Ấn cuốc đất, làm nông trong mùa dịch - 6

Mới 3 tuổi, Nanda đã biết phụ mẹ quét cầu thang.

Từng rao bán biệt thự 14 tỷ, Nguyệt Ánh và con lai Ấn cuốc đất, làm nông trong mùa dịch - 7

Từng rao bán biệt thự 14 tỷ, Nguyệt Ánh và con lai Ấn cuốc đất, làm nông trong mùa dịch - 8

Cậu nhóc điển trai, được mẹ hết lòng yêu thương.

Ông xã người Ấn Độ thường xuyên hỗ trợ Nguyệt Ánh chăm sóc con. Nữ diễn viên bật mí chồng chăm con rất khéo, có thể làm tất tần tật các công việc từ quán xuyến nhà cửa đến nuôi dạy con trai, đỡ đần cô rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Vì là một giáo viên yoga nên chồng Nguyệt Ánh cũng sớm hướng dẫn bé Nanda tập luyện, tăng cường sức khoẻ.

Có bố mẹ kề cận, cùng học cùng chơi nên có lẽ những ngày ở nhà của bé Nanda sẽ không quá nhàm chán. Con có thể khám phá thế giới và trải nghiệm nhiều hoạt động đa dạng ngay trong gia đình cùng bố mẹ.

Từng rao bán biệt thự 14 tỷ, Nguyệt Ánh và con lai Ấn cuốc đất, làm nông trong mùa dịch - 9

Từng rao bán biệt thự 14 tỷ, Nguyệt Ánh và con lai Ấn cuốc đất, làm nông trong mùa dịch - 10

Từng rao bán biệt thự 14 tỷ, Nguyệt Ánh và con lai Ấn cuốc đất, làm nông trong mùa dịch - 11

Bé Nanda được bố mẹ dạy dỗ cẩn thận, trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau.

Mỹ nhân Việt lấy chồng Tây: Người ôm con ở nhà thuê, người sống sang chảnh nước ngoài
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)