Sao Việt mạnh tay mua quà khủng cho con, nhiều tiền nhất là món quà của chồng Thu Minh

Vốn có điều kiện với số tiền lớn trong tay, nhiều sao Việt đã tặng con những món quà mà nghe qua giá là dân tình… phát ngất.

Không kém cạnh các sao quốc tế, sao Việt cũng có nhiều người nổi tiếng trong việc chiều con, chi số tiền lớn đến mức choáng váng để mua quà, sắm sửa tiện nghi đón con đầu lòng. Bởi họ cũng là cha mẹ, và một trong những mục đích kiếm tiền của họ đương nhiên cũng là đảm bảo cho con cuộc sống sung túc nhất có thể, giống như bao bậc cha mẹ bình thường khác.

Hãy cùng điểm danh 4 sao Việt nổi tiếng chịu chơi trong việc chi tiền mua quà khủng cho con, từ vài tỷ đến gần trăm tỷ.

Trần Bảo Sơn tặng con gái chiếc xe trị giá 5 tỷ

Năm 2015, nam diễn viên Trần Bảo Sơn từng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi khoe ảnh con gái bên siêu xe với dòng chú thích: “Quà mới cho con gái”. Chiếc xe thuộc dòng Porsche Panamera 4, có giá hơn 5 tỷ đồng. Chiếc xe đứng tên anh vì con gái chưa đến tuổi trưởng thành.

Con gái Bảo Tiên sung sướng bên chiếc xe tiền tỷ do bố tặng.

Được biết Trần Bảo Sơn tậu xế mới vì xe có nhiều tiện nghi, tạo sự thoải mái khi đưa con gái đi học, đi chơi. Người quản lý của anh từng chia sẻ, nói về việc chiều chuộng, yêu thương con gái, khó có ông bố nào vượt qua Trần Bảo Sơn. Dù bận rộn với công việc đóng phim nhưng nam diễn viên luôn sắp xếp thời gian dành cho con mỗi khi rảnh. Anh đưa con đi học, đón con đi chơi khi Trương Ngọc Ánh bận công tác.

Khác với nhiều cặp vợ chồng showbiz thường nói xấu, trách móc sau ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ rất tốt và cùng chăm sóc cho con gái Bảo Tiên. Những dự án của mỗi người vẫn luôn có chồng/vợ cũ tham gia hoặc ủng hộ. Cả hai giữ hình ảnh đẹp, thường xuyên đưa con đi chơi, tổ chức sinh nhật cho con và nếu như Bảo Sơn bận, anh sẽ đưa con sang nhà Ngọc Ánh để gửi con.

Trần Bảo Sơn và Ngọc Ánh cùng tổ chức sinh nhật cho con gái.

Khi Bảo Tiên còn bé, Bảo Sơn nhận xét về con gái là thông minh, nhạy cảm. Còn ở tuổi 11, Bảo Tiên lại được bố nhận xét là ít nói và khó bảo. Tuy vậy diễn viên Trần Bảo Sơn vẫn luôn cố gắng tìm cách gợi chuyện, làm bạn với cô bé.

Anh chia sẻ: “Bảo Tiên giống tôi về ngoại hình lẫn tính cách. Cá tính của bé rất mạnh, có chính kiến giống tôi lẫn Ánh. Bảo Tiên giống "bà cụ non", rất khó chịu, bướng bỉnh, không thích việc gì thì bố năn nỉ cỡ nào cũng không chịu. Con gái giờ khó bảo hơn trước nhưng tôi chỉ nhắc nhở, khuyên nhủ chứ không dạy dỗ hay nặng lời. Tôi phải hòa đồng để làm bạn với bé, không lấy vai trò người bố để răn đe”.

Chồng Ngọc Thạch tặng con trai món quà trung thu vài chục tỷ

Năm 2016, chồng siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch - thiếu gia Đỗ Bình Dương cũng từng khiến dân tình xôn xao khi khoe chiếc xe mới cập cảng về Việt Nam của mình cùng dòng status "Quà trung thu". Chiếc xe mà thiếu gia Đỗ Bình Dương tậu về có màu đen thuộc dòng xe sang nổi tiếng trên thế giới - Rolls-Royce, ước tính có giá từ khoảng vài tỷ đến vài chục tỷ trên thị trường. Trước món quà Trung Thu của chồng, Ngọc Thạch đã lên tiếng ủng hộ: "Mang về Ricky đi thử xem êm không đã nhé".

Quà trung thu cho con trai khiến dân tình... phát ngất.

Năm 2013 khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, siêu mẫu Ngọc Thạch quyết định kết hôn cùng chồng thiếu gia Đỗ Bình Dương và dần rời xa showbiz. Sau hôn lễ hoành tráng với chi phí lên tới 7 tỷ đồng, Ngọc Thạch chuyển ra Hà Nội sống.

Năm 2015, Ngọc Thạch sinh con đầu lòng tên là Ricky. Đến tháng 3/2019, chân dài này tiếp tục hạ sinh con thứ hai, tên ở nhà là Owin. Hiện tại, Ngọc Thạch dành phần lớn để chăm sóc con. Cô từng than thở trên trang cá nhân rằng: "Quần nhau với 2 em trai ốm nhanh hơn tập gym".

Bên cạnh việc đó, cựu siêu mẫu cũng chăm sóc bản thân. Đang là "mẹ bỉm sữa" nhưng nhiều người vẫn thấy Ngọc Thạch trông rất quyến rũ và gợi cảm.

Làm mẹ vất vả, Ngọc Thạch vẫn giữ cho mình những phút giây chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống.

Ngọc Thạch thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh trên facebook khi đặt chân đến những nơi nghỉ dưỡng xa xỉ và tậu loạt hàng hiệu đắt tiền. Cô cũng từng trải lòng về cuộc sống làm vợ, làm mẹ của mình khi không thuê osin mà muốn làm mọi thứ theo đúng ý.

“Từ việc chăm con, giặt đồ cho con, nấu ăn cho gia đình tôi đều đảm nhận. Bố mẹ chồng và ông xã tôi có sở thích ăn uống khác nhau nên đôi lúc, tôi phải chuẩn bị khá nhiều món cho phù hợp khẩu vị từng người. Những người giúp việc trong nhà thì hỗ trợ tôi dọn dẹp, đi chợ mua thực phẩm và chuẩn bị nguyên liệu".

Chồng Phan Như Thảo tậu biệt thự giữa đồng thông tặng con gái

Đặc biệt là căn biệt thự mặt một con dốc lớn tại Đà Lạt của vợ chồng đại gia Đức An và Phan Như Thảo này có giá lên tới 25 tỷ đồng. Theo những gì chia sẻ, ngôi biệt thự này là món quà sinh nhật của vị đại gia giàu có dành tặng con gái.

Đây là một trong ba khu biệt thự được Đức An xây dựng, từng được Phan Như Thảo khoe vào năm 2016. Căn biệt thự được xây trên miếng đất rộng 500m2. Trong đó, căn biệt thự chỉ khoảng 100m2, nằm giữa đồi thông, bao quanh là khu vườn nhỏ với đủ loại hoa lá.

Biệt thự giữa đồi thông Đà Lạt là món quà đắt giá đại gia Đức An chào mừng con gái.

Đây là nơi vợ chồng Phan Như Thảo – đại gia Đức An và con gái Bồ Câu nghỉ dưỡng. Cựu người mẫu cũng rất thích mảnh đất Đà Lạt thơ mộng. Về thiết kế tổng thể, căn biệt thự được chia thành: phòng sinh hoạt gia đình và bếp có diện tích lớn, phòng riêng của con gái Bồ Câu, phòng nghệ thuật, phòng ngủ, phòng dành cho khách, hầm rượu và toilet… Tất cả nội thất đều được đại gia Đức An đặt làm ở nước ngoài và mang về nước.

Nhiều người từng ngờ vực vào cuộc hôn nhân chênh lệch 25 tuổi của Phan Như Thảo và doanh nhân Việt kiều Đức An, khi cô chấp nhận về làm vợ 4 của vị đại gia giờ đây đều đã phải suy nghĩ lại. Không còn tập trung kinh doanh, kiếm tiền, đại gia Đức An giờ hoàn toàn trở thành hình mẫu người chồng, người cha lý tưởng đến bất ngờ: giúp vợ chăm con, yêu chiều con gái, sẵn sàng vào bếp nấu vạn món từ Tây đến Ta cho vợ.

Dù tăng cân nhiều sau sinh, Phan Như Thảo vẫn được chồng đại gia yêu chiều hết mực.

Về phần Phan Như Thảo, sau khi sinh con đầu lòng vào tháng 11/2016 cho đến nay, Phan Như Thảo không có ý định tái xuất làng giải trí và dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình. Cô luôn chăm sóc con rất kỹ, dạy con khoa học và chịu khó tìm hiểu cách tốt nhất để dạy con.

Đại gia Đức An từng chia sẻ về cô công chúa nhỏ Bồ Câu: “Tôi nghĩ bé rất nhõng nhẽo nhưng ngược lại cũng rất “thảo” với cha mẹ. Con luôn chăm sóc cho cha mẹ, luôn quan tâm đến cha mẹ vui hay buồn, lo cho cha mẹ từng miếng ăn, nước uống. Nhiều khi tôi nghĩ, mới 3 tuổi mà đã như vậy thì lớn lên con sẽ khổ đấy vì mang bệnh lo lắng cho người khác mà không lo cho bản thân mình, điều này giống Thảo như đúc”.

Ông xã Thu Minh mua nhà 85 tỷ đón con đầu lòng

Tháng 1/2015, hình ảnh bà bầu Thu Minh và ông xã người Hà Lan đi xem nhà mới lọt vào ống kính phóng viên. Được biết cặp vợ chồng khi đó đang ở căn hộ sang trọng nằm trong khu trung tâm mua sắm trên con đường đắt đỏ Đồng Khởi.

Tuy vậy họ không ngại bỏ ra hơn 4 triệu USD (hơn 85 tỷ VNĐ) để mua 2 căn penthouse trong một khu căn hộ đắt đỏ bậc nhất Sài thành đón con trai đầu lòng. Mục đích vợ chồng ca sĩ muốn mua 2 căn gần nhau để nhập lại thành một căn hộ rộng hơn 670m2. Nữ ca sĩ cho biết căn hộ gần trăm tỷ này cô "mua vì Gấu con và cho Gấu con”. 

Hai vợ chồng đi xem nhà để "mua vì Gấu con và cho Gấu con".

Nhờ có bố mẹ giàu có và chiều chuộng như vậy nên ngay từ khi lọt lòng, bé Gấu (tên thật là Winston Vũ De Jager, sinh vào T5/2015) đã được hưởng cuộc sống nhung lụa mà nhiều người khao khát. Cả Thu Minh và doanh nhân gốc Hà Lan Otto De Jager đều cố gắng mang đến cho con những điều kiện tốt nhất cả về vật chất và tinh thần. Dù vậy, tiểu thiếu gia này không hề được nuông chiều, trái lại Gấu được bố mẹ dạy dỗ theo phương pháp hiện đại, sống tự lập ngay từ khi còn nhỏ. 

Khi mới 8 tháng tuổi, Gấu đã được mẹ cho học bơi bởi đây là một trong những kỹ năng sinh tồn quan trọng. Lớn hơn một chút, cậu bé biết nhổ cỏ dại trong sân vườn. Khi vui chơi, cả hai mẹ con không ngại ngồi bệt xuống cỏ để đọc truyện, tâm sự nhỏ to.

Giọng ca "Bay" từng chia sẻ, cô muốn dạy con theo phương pháp hiện đại, hợp với cuộc sống ngày nay. Đối với Thu Minh, điều quan trọng nhất là đạo đức. Gấu sẽ được mẹ rèn luyện lòng nhân ái, tính hòa đồng và sự chia sẻ từ nhỏ. Thu Minh coi con như một người bạn, luôn tôn trọng, không bắt ép con phải theo đường lối nào và chủ yếu để con phát triển tự nhiên. 

Tháng 9/2019, Thu Minh mới lần đầu công khai hình ảnh của con.

Những bức ảnh khác thường không rõ mặt bé Gấu.

Cả Thu Minh và ông xã Otto không bao giờ nói với con không được như thế này, như thế kia với những thứ không được kiểm chứng. Cô muốn cuộc đời mình là bài học cho con, học từ những câu chuyện thực tế và con sẽ bị thuyết phục nhiều hơn là những điều răn dạy.

Hai vợ chồng luôn thống nhất quan điểm trong việc nuôi dạy con. Ngoài ra, nữ ca sỹ quyết định giấu kín hình ảnh con với truyền thông để con được sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Đến tháng 9/2019, Thu Minh mới lần đầu công khai hình ảnh của con.

Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh bị nghi dao kéo, khuôn mặt búp bê của đứa trẻ nói sự thật
Theo Ocean (Khám phá)