Sau đám cưới 10 tỉ, người đẹp HH Hoàn vũ đẻ 2 con, giờ chăm tập giữ chồng đại gia

Sau khi sinh con, Sang Lê chăm chỉ tập thể dục để sớm lấy lại vóc dáng gọn gàng, quyến rũ.

Sau khi sinh con, chắc hẳn chị em nào cũng mong muốn sớm lấy lại vóc dáng gọn gàng, quyến rũ như thời con gái. Biện pháp giảm cân mà nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn là ăn kiêng kết hợp với tập thể dục cường độ cao. Vậy nhưng bà mẹ 2 con nổi tiếng Sang Lê lại khác, cô dễ dàng về dáng dù lúc nào cũng ăn "thả ga". 

Sang Lê là một trong những người đẹp đình đám nhất vùng đất Phú Yên. Cô sinh năm 1994, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Trong đó, cô đạt thành tích Top 16 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cuộc thi mà Phạm Hương giành được vương miện. Khá im hơi lặng tiếng sau những lần thi hoa hậu, Sang Lê gây bất ngờ lớn khi tổ chức đám cưới 10 tỉ với ông xã hơn 16 tuổi là doanh nhân nổi tiếng ngành mía đường. Sau khi lấy chồng, Sang Lê "dứt" hẳn khỏi showbiz, nhanh chóng mang bầu và sinh con hai con "đủ nếp đủ tẻ".

Sau đám cưới 10 tỉ, người đẹp HH Hoàn vũ đẻ 2 con, giờ chăm tập giữ chồng đại gia - 1

Sang Lê hạnh phúc bên ông xã đại gia và hai con.

Trải qua hai lần sinh nở nhưng Sang Lê vẫn luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ với thân hình quyến rũ và nhan sắc rạng rỡ chẳng kém cạnh gái son. Nhiều người nghĩ rằng để có được sắc vóc hoàn hảo như vậy, chắc hẳn "đối thủ Phạm Hương" phải ăn uống và tập luyện hết sức nghiêm ngặt. Vậy nhưng thực tế chỉ đúng một nửa. 

Mới đây, Sang Lê đã đăng tải hình ảnh đang tập yoga tại nhà lên trang cá nhân cùng chú thích: "Lý do tập luyện thể thao của mình là để có sức khoẻ và đặc biệt là ăn tẹt ga mà không sợ xấu dáng. Mình không thể cảm được 1 số trường hợp mời mình ăn chung mà khi chưa ăn gì, hở ra là “mập mập… thôi không ăn đâu”. Đừng rủ mình đi ăn khi bạn đang muốn giảm cân nhé, mình sẽ giảng đạo đấy. Sống là phải được làm những gì mình thích, và cơ bản nhất là được ăn nha các chị em". 

Sau đám cưới 10 tỉ, người đẹp HH Hoàn vũ đẻ 2 con, giờ chăm tập giữ chồng đại gia - 2

Sau đám cưới 10 tỉ, người đẹp HH Hoàn vũ đẻ 2 con, giờ chăm tập giữ chồng đại gia - 3

Vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ 2 con khiến nhiều người phải trầm trồ.

Chia sẻ khá dài về "triết lý" của mình nhưng dưới phần bình luận, ít ai quan tâm đến vấn đề Sang Lê đang đề cập vì "mải" xuýt xoa trước vóc dáng đỉnh cao của bà mẹ 2 con. Ai cũng phải ấn tượng trước thân hình thon thả, đôi chân dài miên man cùng vòng eo săn chắc, vùng bụng phẳng lì của cô. Nhiều người bình luận: "Ôi mê cái vòng eo của chị quá", "Cái dáng quá trời quá đất đẹp, ai chịu nổi đây", "Ôi mẹ hai con mà dáng 10 điểm", "Đẹp quá Sang ơi, mê nha",... 

Sau khi sinh bé thứ 2, Sang Lê từng tiết lộ cô đã lấy lại vóc dáng ngay từ tháng đầu sau sinh. Người đẹp Phú Yên thường xuyên được bạn bè khen "như chưa hề có dấu hiệu vượt cạn". Dù cân nặng hiện tại của cô lớn hơn 5kg so với thời con gái nhưng thân hình hoàn toàn săn chắc chứ không sồ sề mỡ thừa. "Vấn đề kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng không làm khó được tôi", cô chia sẻ.

Sau đám cưới 10 tỉ, người đẹp HH Hoàn vũ đẻ 2 con, giờ chăm tập giữ chồng đại gia - 4

Không ăn kiêng, Sang Lê chọn vận động thật chăm chỉ để giữ dáng sau sinh.

Chia sẻ bí quyết về dáng sau sinh, Sang Lê cho biết thực chất cô không tăng cân quá nhiều từ lúc mang thai nên sau sinh cân nặng đã giảm tự nhiên.Khi mới sinh, cô áp dụng những kinh nghiệm truyền thống để chăm sóc sức khỏe và phục hồi cơ thể. Lúc ở cữ, cô hạn chế vận động nên thực hiện quấn bụng, nằm sấp chườm muối nóng cho cơ bụng nhanh ổn định.

Khi em bé được tròn 4 tháng, Sang Lê bắt đầu quay lại với chế độ tập yoga đều đặn cùng huấn luyện viên riêng. Cách đây không lâu, bà mẹ 2 con từng khoe ảnh tập yoga lên mạng xã hội và khiến nhiều người trầm trồ vì những động tác Sang Lê thực hiện đều được xem là tư thế khó, chứng tỏ cô đã có kinh nghiệm tập luyện lâu dài.

Về ăn uống, người đẹp Phú Yên cho biết cô áp dụng chế độ ăn uống bình thường. Cô không kiêng khem vì sợ ảnh hưởng sức khỏe, thậm chí luôn bổ sung rau, thịt, hoa quả để có đủ dinh dưỡng.

Sau đám cưới 10 tỉ, người đẹp HH Hoàn vũ đẻ 2 con, giờ chăm tập giữ chồng đại gia - 5

Qua hai lần sinh nở, Sang Lê chưa bao giờ xuống sắc vì ông xã vẫn có người "nhòm ngó".

Đặc biệt, Sang Lê từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ mình chăm chỉ tập luyện về dáng sau sinh không chỉ để khỏe đẹp cho bản thân mà còn vì gìn giữ hạnh phúc gia đình. Có vẻ như dù là người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu lại kém chồng tới 16 tuổi nhưng cô chưa bao giờ chủ quan, rất để ý đến việc "giữ chồng". Cô từng tâm sự: "Sáng yoga, chiều tập chạy nâng cao sức bên để đọ với các em 2k nào các mẹ bỉm ơi. Đừng thấy mấy ông chồng khen mẹ hai con: "Em đẹp lắm rồi" mà tin lời nha. Mấy em hay nhắn tin cho chồng em là: "Hi anh, chúc anh ngày mới vui vẻ" lắm nên các mẹ cũng phải nâng cao cảnh giác nha".

Vừa xinh đẹp lại khéo léo, Sang Lê hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, đáng mơ ước bên ông xã đại gia và hai con. 

Sau sinh 4 tháng, Võ Hạ Trâm không nhận ra mình là ca sĩ, vợ chồng múa may quay cuồng
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)