Sau đám cưới 2 tỷ, con gái Đàm Vĩnh Hưng từng muốn buông bỏ hết để "đi" theo các con

Lần mang bầu thứ 4, Thủy Tiên định giấu kín để mọi người thật sự bất ngờ nhưng Hữu Công rất tinh ý, thấy vợ khác một chút là anh phát hiện ra luôn.

Là nam diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt, Hữu Công (Sinh năm 1990) được công chúng biết đến nhiều nhất khi xuất hiện trong các sitcom hài dành cho giới trẻ. Thời điểm tháng 5/2018, Hữu Công và bạn gái Thủy Tiên (sinh năm 1992, khi đó đang làm việc tại sân bay Nội Bài, cô còn được nhiều người biết đến là con gái nuôi Đàm Vĩnh Hưng) chính thức về chung một nhà. Cặp đôi còn khiến dân tình xôn xao vì đám cưới được tổ chức cực kỳ xa xỉ với tổng chi phí hết khoảng 2 tỷ đồng.

Sau đám cưới tổ ấm của đôi vợ chồng trẻ vẫn chưa thực sự vẹn tròn khi thiếu đi tiếng cười trẻ thơ. Phải đến tận 3 năm sau ngày cưới, khi em bé Lam Phong chào đời, cặp đôi mới được lên chức bố mẹ. Theo lời bà xã nam diễn viên, cả hai khá lận đận đường con cái khi từng sảy thai 3 lần, mất 4 con.

Sau đám cưới 2 tỷ, con gái Đàm Vĩnh Hưng từng muốn buông bỏ hết để amp;#34;điamp;#34; theo các con - 1

Ba năm sau ngày cưới Hữu Công cùng vợ mới chính thức được làm bố mẹ.

Lắng nghe những trải lòng của Thủy Tiên để cùng cảm thông với vất vả mà cô và chồng từng trải qua, đồng thời chia sẻ với cô về niềm vui, niềm hạnh phúc khi hạnh phúc đã chính thức đủ đầy.

Từng muốn buôn bỏ hết để đi theo các con sau 3 lần hỏng thai

Chào Thủy Tiên, sinh con sau hơn 4 năm về chung một mái nhà và những biến cố sau 3 lần hỏng thai, cảm xúc của bạn lúc này thế nào?

Sau nhiều năm bên nhau và trải qua những biến cố vất vả, có được giây phút như ngày hôm nay hai vợ chồng mình vô cùng hạnh phúc. Cuối cùng thì sự quyết tâm và kiên nhẫn bước tiếp của chúng mình cũng đã thành công. Trước đây khi các con lần lượt bỏ bố mẹ đi xa đã có lúc mình tuyệt vọng như rơi xuống hố sâu vậy. Giờ đây được ôm con vào lòng, ngắm con lớn lên mỗi ngày, bao khó khăn của bố mẹ dường như tiêu tan hết.

Bác sĩ nói gì về tình trạng sức khỏe của Thủy Tiên dẫn đến việc không thể giữ được 4 em bé?

Trải qua ba thai kỳ không trọn vẹn vợ chồng mình vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân vì sao các con không ở lại cùng bố mẹ. Mình đã đi mọi nơi nhưng kết quả hết sức bình thường. Đến lần thứ 4 khi vừa mang thai ở tuần thứ 3 mình đã tìm đến bác sĩ chuyên khoa. Sau khi làm rất nhiều các xét nghiệm, bác sĩ kết luận mình có một cặp nhiễm sắc thể bị lệch dẫn đến hiện tượng đông máu. Khi có thai, các mạch máu bị đông làm tắc ống dẫn lưu thông đến thai nhi và quá trình hình thành thai nhi không ổn, dễ bị lưu thai.

Sau đám cưới 2 tỷ, con gái Đàm Vĩnh Hưng từng muốn buông bỏ hết để amp;#34;điamp;#34; theo các con - 3

Hình ảnh Thủy Tiên trong lần mang thai thứ 4.

Người ta nói “một lần sa bằng ba lần đẻ”. Thủy Tiên chăm sóc bản thân thế nào sau những cú sốc đó?

Thú thật mình không chăm sóc bản thân nhiều đâu. Qua những lần như vậy mình cũng không nghỉ ngơi mà lại lao đầu vào công việc. Một phần cũng bởi còn trẻ và suy nghĩ ít về sức khoẻ nên mình khá chủ quan.

Trực tiếp đối mặt với 3 lần mất con, những ngày tháng sau đó Thủy Tiên có đứng vững?

Một lần mất con đã quá đau đớn nhưng mình phải đối mặt với điều đó nhiều lần, những ngày tháng sau đó mình tuyệt vọng đến mức muốn buông bỏ tất cả để “đi” theo các con. Thế nhưng Tiên may mắn luôn có gia đình ở bên để tiếp thêm cho mình sức sống. Ông xã luôn nắm tay động viên, chăm sóc làm điểm tựa cho vợ vượt qua những tháng ngày khó khăn đó.

Tại sao bạn không nghĩ phải ở lại cùng chồng vượt qua nỗi đau mà lại có suy nghĩ muốn buông bỏ tất cả?

Một lần mất con có thể chịu đựng và cố gắng bước tiếp nhưng do mình thất bại quá nhiều lần, lúc đó Tiên quá mệt mỏi. Bản thân mình tự áp lực do cưới mấy năm chưa có con nên muốn giải thoát để chồng có tương lai mới tốt hơn. Xuất phát từ suy nghĩ đó mà Tiên muốn buông bỏ hết để đi theo các con mình.

Sau đám cưới 2 tỷ, con gái Đàm Vĩnh Hưng từng muốn buông bỏ hết để amp;#34;điamp;#34; theo các con - 4

Sau đám cưới 2 tỷ, con gái Đàm Vĩnh Hưng từng muốn buông bỏ hết để amp;#34;điamp;#34; theo các con - 5

Sau rất nhiều thử thách, Thủy Tiên cũng được ôm con trong vòng tay.

Nằm trong phòng mổ giật từng cơn do phản ứng gây mê

Hôn nhân của bạn thay đổi thế nào sau khi cả hai cùng vượt qua thử thách?

Từ trước đến nay hôn nhân của mình thực sự rất viên mãn, ngoài chuyện con cái thì mọi thứ đều rất tốt. Tiên có được một người chồng tâm lý, chiều chuộng, kinh tế hai vợ chồng đều ổn, gia đình hai bên luôn ủng hộ. Đến thời điểm hiện tại khi đã có con niềm hạnh phúc ấy lại càng trở nên trọn vẹn hơn.

Thủy Tiên và ông xã đón tin vui lần thứ 4 này như thế nào?

Mình rất nhạy cảm, khi cơ thể thay đổi là mình biết được ngay. Mình định giấu kín để mọi người thật sự bất ngờ nhưng ông xã mình rất tinh ý, thấy vợ khác một chút là anh phát hiện ra luôn. Giây phút đó hai vợ chồng quá phấn khích và quyết định thông báo tin vui cho 2 bên gia đình.

Sau đám cưới 2 tỷ, con gái Đàm Vĩnh Hưng từng muốn buông bỏ hết để amp;#34;điamp;#34; theo các con - 6

Sau đám cưới 2 tỷ, con gái Đàm Vĩnh Hưng từng muốn buông bỏ hết để amp;#34;điamp;#34; theo các con - 7

Ngày vợ đi sinh Hữu Công lo lắng, đứng ngồi không yên.

Bạn trải qua những điều gì ở lần mang bầu thứ 4?

Trong suốt thai kỳ mình luôn nghĩ: “Chắc mình không đến nỗi xấu xa để ông trời đối xử tệ thêm lần nữa”. Khác với những lần trước, ở lần bầu bí này Tiên đã gác lại tất cả mọi thứ để chuyên tâm chăm sóc sức khỏe, mình ít đi lại, ăn uống đầy đủ và làm theo chỉ định của bác sĩ.

Những ngày đầu mới biết có thai mình đã tìm bác sĩ để bác khám và theo dõi thai kỳ. Sau khi xét nghiệm và biết được tình trạng sức khỏe, bác sĩ cho mình tiêm thuốc chống đông máu. Tiêm từ tuần thứ 3 của thai kì đến tuần 37. Ngày nào mình cũng tự tiêm vào bụng đến nỗi bụng bầm tím. Mỗi lần tiêm là máu chảy be bét, vì mình tiêm thuốc chống đông nên máu chảy rất nhiều không đông được.

Cuộc “vượt cạn” của Thủy Tiên có gì đặc biệt?

Bước vào tuần thai 40 dù không có dấu hiệu chuyển dạ hay vỡ ối nhưng các bác sĩ đã chỉ định mổ chủ động do nắm được tiền sử thai sản của mình từ trước. Cả ngày hôm đó tâm trạng lo lắng và cảm xúc vui sướng cứ xen lẫn. Khi mình mới bước chân vào phòng mổ ông xã rất sợ, sợ hơn cả vợ, anh sợ vợ đau và lo cho em bé, anh ngồi ngoài cứ thấp thỏm chờ đợi.

Về phía Thủy Tiên, lúc nằm trong phòng mổ mình không được tỉnh táo, bị giật từng cơn do phản ứng gây mê. Khi đang mê man mình nghe tiếng khóc của con nên nhanh chóng tỉnh táo trở lại và bật khóc như một đứa trẻ. Thấy mình quá xúc động các bác sĩ đã phải động viên để tiếp tục hoàn tất quá trình mổ.

Sau đám cưới 2 tỷ, con gái Đàm Vĩnh Hưng từng muốn buông bỏ hết để amp;#34;điamp;#34; theo các con - 8

Sau đám cưới 2 tỷ, con gái Đàm Vĩnh Hưng từng muốn buông bỏ hết để amp;#34;điamp;#34; theo các con - 9

Bé Lam Phong rất kháu khỉnh.

Từ hành trình nhiều thử thách mà bản thân từng đi qua, Thủy Tiên nhắn nhủ gì tới các chị, các mẹ cũng có chung hoàn cảnh như bạn?

Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi chị em một hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên dù khó khăn hay vất vả thế nào chúng ta hãy không ngừng cố gắng, hãy đừng thôi hy vọng bởi ông trời sẽ chẳng phụ ai cả.

Cảm ơn Thủy Tiên về cuộc trò chuyện!

Cố mang thai với bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, người vợ hơn chồng 8 tuổi mất khả năng sinh con
Theo Như Loan (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)