Sau sinh con với Hoàng Bách, "tiểu thư miền Tây" vẫn eo thon, chồng gọi yêu "cô gái tuổi 17"

Diện bikini đỏ nóng bỏng, thân hình với vòng 1 căng tràn, vòng 3 đẫy đà và cái eo thon gọn của vợ Hoàng Bách khiến  nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi, ngưỡng mộ cơ thể của bà mẹ 3 con.

Tổ ấm của nhạc sĩ nổi tiếng Hoàng Bách và vợ Thanh Thảo được xem là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà với hạnh phúc riêng tư, Hoàng Bách cũng vô cùng viên mãn bên người vợ xinh đẹp và 3 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu, thông minh, lanh lợi. Gia đình nhỏ 5 người luôn đong đầy niềm vui, tiếng cười.

Mới đây, trong dịp sinh nhật bà xã Thanh Thảo, vợ chồng Hoàng Bách đã cùng nhau đi du lịch ở Quảng Bình. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Bách không ngần ngại viết những lời “đậm chất ngôn tình” dành cho vợ: “Chúc mừng tuổi 17 cô gái tuyệt vời nhất hành tinh của anh, em luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất! Gửi tặng em cậu trai trắng trẻo khoẻ mạnh dẻo dai kia làm quà, cứ dùng dự nhiên nhưng có ý thức giữ gìn để người khác còn thưởng thức nhé! Yêu em....".

Sau sinh con với Hoàng Bách, amp;#34;tiểu thư miền Tâyamp;#34; vẫn eo thon, chồng gọi yêu amp;#34;cô gái tuổi 17amp;#34; - 1

Hoàng Bách đăng ảnh hôn vợ tình tứ lên trang cá nhân khiến bao người ngưỡng mộ.

Đi cùng với lời nhắn nhủ tình tứ ấy là bức ảnh hai vợ chồng hôn nhau say đắm. Điều đáng nói là ở chỗ, tâm điểm của sự chú ý dồn cả vào thân hình nóng bỏng của Thanh Thảo. Ở góc chụp nghiêng, có thể thấy cơ thể của bà xã Hoàng Bách thực sự là một hình chữ S gợi cảm với vòng 1 và vòng 3 nảy nở. Ngay cả vòng eo – một trong những bộ phận bị tác động nhiều nhất đối với phụ nữ sau khi sinh, Thanh Thảo cũng cho thấy cô hoàn toàn không rơi vào cảnh ngấn mỡ, sồ sề mà ngược lại vô cùng thon gọn.

Bà xã của Hoàng Bách cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình bức ảnh ở góc thẳng và cận hơn. Ở góc chụp này, thân hình của Thanh Thảo càng khiến dân tình “bấn loạn” hơn khi lộ rõ ngực căng tràn, mông đẫy đà và eo săn chắc. Quả thật, nhìn bức ảnh này ai cũng phải ngưỡng mộ thân hình của bà mẹ 3 con, đúng tinh thần như những gì mà Thanh Thảo viết kèm bức ảnh: “Tuổi tác chỉ là những con số. Tinh thần tuổi đôi mươi bất diệt, sẽ tiếp tục nghĩ và thực hiện những mong muốn của bản thân nhiều hơn nữa. Xin Chào tuổi 39 đẹp tươi".

Sau sinh con với Hoàng Bách, amp;#34;tiểu thư miền Tâyamp;#34; vẫn eo thon, chồng gọi yêu amp;#34;cô gái tuổi 17amp;#34; - 3

Tâm điểm chú ý dồn cả vào thân hình nóng bỏng của Thanh Thảo. Hiền Thục cũng hết lời khen ngợi bà xã của Hoàng Bách

Quả thật, với thân hình nóng bỏng, quyến rũ như vậy, chẳng trách dù đã chung sống nhiều năm, có với nhau 3 mặt con thế nhưng Hoàng Bách vẫn “chết mê, chết mệt” vợ như vậy.

Sau sinh con với Hoàng Bách, amp;#34;tiểu thư miền Tâyamp;#34; vẫn eo thon, chồng gọi yêu amp;#34;cô gái tuổi 17amp;#34; - 4

Góc chụp được Thanh Thảo đăng tải khiến dân tình khen ngợi không ngớt

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh, ngay từ khi mang bầu, mẹ bầu đã phải đặc biệt quan tâm tới chế độ dinh dưỡng. Bà mẹ gốc miền Tây này cho biết, muốn xuống cân nhanh thì khi mang thai, mẹ bầu chỉ nên tăng cân vừa phải, trung bình từ 10 – 12kg.  Nếu tăng cân quá nhiều thì rõ ràng việc giảm cân sau sinh sẽ gian nan hơn. Để giữ được cân tăng trong khoảng lý tưởng đó thì nên có sự tham vấn của các bác sĩ. Hơn nữa, tăng cân vừa phải sẽ còn tốt cho sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.

Sau sinh con với Hoàng Bách, amp;#34;tiểu thư miền Tâyamp;#34; vẫn eo thon, chồng gọi yêu amp;#34;cô gái tuổi 17amp;#34; - 5

Nhờ áp dụng các biện pháp khoa học, hợp lý mà bà xã Hoàng Bách nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh 

Sau khi sinh, Thanh Thảo áp dụng các cách sau để nhanh về dáng mà vẫn đảm bảo cho con bú bằng sữa mẹ.

- Cho con bú bằng sữa mẹ

- Uống 1 ly ấm trước 30 phút trước khi hút sữa hoặc cho con bú

- Uống sữa tươi không được

- Ăn nhiều trai cây, hạn chế tinh bột, đảm bảo ăn đủ chất để duy trì sữa cho con bú

- Tập thói quen ăn vừa đủ, không ăn quá no, ăn chậm, nhai kỹ để hấp thụ đủ lượng thức ăn

- Ăn đa dạng các món ăn, tránh kiêng cữ như kiểu ông bà xưa vì điều đó sẽ dễ dẫn đến tình trạng thiếu chất hoặc là quá thèm 1 món nào đó rồi ăn quá nhiều, mất kiểm soát. Mỗi bữa ăn vừa đủ, ăn 5 bữa trong ngày, hạn chế đồ chiên xào, chủ yếu ăn đồ hấp, luộc.

- Masage bung với sữa tươi và bột nghệ

- Tập thể dục: Sau 2 tháng bắt đầu tập thể dục trở lại. Mỗi ngày Thanh Thảo dành 15 phút để tập thể dục. Việc tập thể dục không cần phải máy móc mà có thể vừa kết hợp chơi với con vừa tập.

Đông Nhi gây sốt vì vòng 1 đẫy đà sau sinh, cho con bú vẫn đẹp mê
Theo Minh Khuê (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)