Sinh con đẹp như lai Tây, HH Đặng Thu Thảo tiết lộ niềm vui “rớt nước mắt” của mẹ bỉm

Niềm vui của người mẹ mới sinh đôi khi đơn giản lắm, chỉ là hôm nay hút được nhiều sữa hơn cho con và Đặng Thu Thảo cũng thế.

Kể từ khi hạ sinh cặp song sinh kháu khỉnh hôm 1/8 vừa qua, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo gần như “ở ẩn”, toàn tâm toàn ý chăm sóc 2 thiên thần nhỏ. Mới đây nhất, người đẹp bất ngờ chia sẻ niềm vui của mẹ bỉm sữa với câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại được đông đảo hội chị em đã lên chức mẹ quan tâm. Đó là niềm vui “muốn rớt nước mắt” khi cô hút được gần đầy 2 bình sữa mẹ để cho cặp song sinh tu ti.

Theo đó, người đẹp viết: “Sau 3 ngày tự nhiên bò sữa mẹ bị hụt vô lý, dù chưa về sữa như ban đầu nhiều nhưng nay thấy dấu hiệu về lại từ từ mừng muốn rớt nước mắt. Niềm vui và nỗi buồn chỉ có các bò sữa mẹ mới hiểu.”

Sinh con đẹp như lai Tây, HH Đặng Thu Thảo tiết lộ niềm vui “rớt nước mắt” của mẹ bỉm - 1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mừng rớt nước mắt khi hút được nhiều sữa cho cặp song sinh. 

Sinh con đẹp như lai Tây, HH Đặng Thu Thảo tiết lộ niềm vui “rớt nước mắt” của mẹ bỉm - 3

Cùng với những dòng chia sẻ này, Đặng Thu Thảo cũng đăng tải hai lọ sữa mẹ gần đẩy, là thành tích cô có được sau một cữ hút sữa.

Bài chia sẻ ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo các mẹ bỉm sữa bởi niềm vui có nhiều sữa cho con, đặc biệt là khi trước đó người mẹ bị ít sữa rồi bất ngờ sữa về nhiều thì chỉ có những người nuôi con bằng sữa mẹ, những bà mẹ cần mẫn hút sữa mỗi ngày cho con mới hiểu được.

Với bà mẹ sinh đôi như Đặng Thu Thảo thì việc có nhiều sữa cho con càng quan trọng vì cô cần tới lượng sữa gấp đôi so với người bình thường. Chính vì vậy, càng hiểu hơn vì sao người đẹp “mừng rớt nước mắt” khi dòng sữa nhiều trở lại.

Trước đó, thông tin từ người nhà nàng Hoa hậu cho biết Đặng Thu Thảo sinh mổ, hai bé có cân nặng cùng 2,7 kg lúc mới sinh. Người đẹp gặp sự cố bị dị ứng với thuốc giảm đau nên trải qua nhiều đau đớn trong ca phẫu thuật lấy thai.

Theo hình ảnh được chia sẻ, diện mạo 2 bé giống nhau như 2 giọt nước, gây chú ý nhiều nhất ở chiếc mũi cao như lai Tây. Nhiều người còn đùa rằng vẻ ngoài khó phân biệt của cặp song sinh Andy và Tony sẽ "làm khó" ba mẹ trong thời gian đầu chăm sóc.

Sinh con đẹp như lai Tây, HH Đặng Thu Thảo tiết lộ niềm vui “rớt nước mắt” của mẹ bỉm - 4

Hai em bé sở hữu mũi cao vút như lai Tây. 

Sinh con đẹp như lai Tây, HH Đặng Thu Thảo tiết lộ niềm vui “rớt nước mắt” của mẹ bỉm - 5

Hiện tại sau sinh 1 tháng, mẹ ruột và mẹ chồng đang thay phiên chăm sóc Đặng Thu Thảo và hai bé trai. Vợ chồng Thu Thảo rất vui khi sinh đôi tự nhiên, một lần được hai cậu con trai giống nhau như đúc. 

Trong suốt thai kỳ sức khoẻ của Đặng Thu Thảo khá tốt. Cô không bị nghén, ăn uống ngon miệng nên tăng cân nhiều. Hoa hậu dự định khi con cứng cáp sẽ tập luyện, ăn kiêng để lấy lại hình thể gọn gàng. Đặng Thu Thảo tự tin trong lần đầu làm mẹ vì trước đó cô đã đọc nhiều sách báo, lên mạng tìm hiểu kiến thức chăm sóc trẻ sơ sinh, các phương pháp thai giáo, trò chuyện với con từ trong bụng mẹ. "Tôi thích trẻ nhỏ và có kinh nghiệm chăm cháu nên không lo lắng gì. Chăm một cặp song sinh thì cực nhưng vui, hạnh phúc lắm", Đặng Thu Thảo nói.

Chồng Đặng Thu Thảo rất tâm lý và chăm sóc vợ chu đáo. Từ khi cô mang thai, ông xã Phúc Thành luôn nhắc người đẹp ngưng làm việc, nghỉ ngơi nhiều để giữ sức khoẻ. Dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại nên Đặng Thu Thảo chủ yếu ở nhà, hạn chế tiếp xúc với nhiều người.

Sinh con đẹp như lai Tây, HH Đặng Thu Thảo tiết lộ niềm vui “rớt nước mắt” của mẹ bỉm - 6

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2014. Thời điểm đó, cô gây chú ý khi trùng tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Người đẹp hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu. Cô tham gia nhiều show diễn tại TP.HCM và được khán giả biết tới qua các phim truyền hình như: Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ,... Cuối tháng 11/2018, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lên xe hoa với ông xã doanh nhân Phúc Thành sau 3 năm hẹn hò.

Những cách để nhiều sữa sau sinh

- Tích cực cho con bú

- Thường xuyên mát xa ngực

- Cho con bú đúng tư thế

- Nói không với rượu bia và đồ uống có cồn

- Không quên âu yếm con

- Nên uống nhiều nước 

- Hạn chế cho trẻ dùng bình hoặc núm vú giả

- Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bầu song thai, xuống sắc tới nỗi thầm ghen tị với Lan Khuê
Theo Thùy Dương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)