Lỡ dính bầu tuổi 21, Chúng Huyền Thanh ngơ ngác đi đẻ, làm chồng suýt ngất

Hai lần mang thai của Chúng Huyền Thanh đều là "sự cố" ngoài ý muốn.

Khách mời trong chương trình Chat với mẹ bỉm sữa tập 54 là người mẫu nổi tiếng Chúng Huyền Thanh. Cô là mẹ của một bé trai 2 tuổi và hiện đang mang bầu bé thứ 2. Tham gia chương trình, mẫu nữ gốc Hải Phòng đã tiết lộ câu chuyện hai lần mang thai do "sự cố" của mình. 

Lần đầu mang bầu, Chúng Huyền Thanh mới 21 tuổi và còn chưa xác định kết hôn với Jay Quân - khi đó là bạn trai. 

"Lúc đó em đột nhiên thấy bị chậm "rụng dâu" nhưng cũng không suy nghĩ gì vì nhiều lần bị chậm rồi mà thử que là không có. Vậy là em cũng để lâu lâu mới thử, thấy que lên 2 vạch nhưng vẫn không chịu tin, phải gọi xe lên bệnh viện khám gấp. Siêu âm xong bác sĩ thông báo em mang bầu được 9 tuần rồi", Huyền Thanh kể lại. 

Lỡ dính bầu tuổi 21, Chúng Huyền Thanh ngơ ngác đi đẻ, làm chồng suýt ngất - 1

Hai lần mang thai của cặp đôi đều là "vỡ kế hoạch".

Cảm giác đầu tiên của cô khi phát hiện mang thai là hoang mang, lo lắng vì thời điểm đó còn nhiều kế hoạch phát triển sự nghiệp và còn chưa cưới. Vậy nhưng trái lại, người bạn trai Jay Quân lại rất thản nhiên: "Có bầu thì cưới thôi em". Sau đó anh về nói chuyện, trình bày với gia đình cũng như thuyết phục bố mẹ Chúng Huyền Thanh để cả hai tổ chức hôn lễ. 

Đã có kinh nghiệm từ lần đầu nhưng đến lần thứ hai mang thai, người mẫu 9X vẫn tiếp tục vỡ kế hoạch. "Theo bọn em dự định là đến năm 2022 mới có bé thứ 2 cơ nhưng đợt vừa rồi dịch bệnh quá, ở nhà suốt thế là lại dính luôn", cô hài hước chia sẻ. 

Mang bầu khi còn khá trẻ nên vợ chồng Chúng Huyền Thanh đều không hề biết gì. Bất cứ chuyện ăn uống, sinh hoạt thế nào cô đều lên mạng tra. "Người cho em kinh nghiệm mang thai nhiều nhất chính là chị Google đó", cô cười nói. 

Lỡ dính bầu tuổi 21, Chúng Huyền Thanh ngơ ngác đi đẻ, làm chồng suýt ngất - 3

Chúng Huyền Thanh mang thai bé đầu ở tuổi 21.

Về lần đi sinh bé đầu lòng, Chúng Huyền Thanh kể cô sinh trước ngày dự sinh 3 ngày. Hôm đó khi ngủ dậy, cô bỗng thấy giường nệm bị ướt nhưng vẫn nghĩ là do mình bị đi vệ sinh không tự chủ. Sau đó cô nói với mẹ thì bà mới hốt hoảng giục hai vợ chồng lên bệnh viện ngay vì đã vỡ ối. 

"Em còn đòi anh Quân là chờ chút để em vào tắm rửa, gội đầu cho sạch sẽ, tươm tất rồi đi nhưng anh ấy bảo không được, vỡ ối rồi thì không đợi được nữa nên em đành bỏ qua mà vào viện luôn. Đến nơi thì bác sĩ kiểm tra nói em bị cạn ối rồi, cần phải mổ cấp cứu", Huyền Thanh kể tiếp. 

Ban đầu, Chúng Huyền Thanh khá thoải mái vì nghĩ rằng đẻ mổ sẽ không bị đau và chỉ vài phút là được gặp con. Vậy nhưng cuối cùng cô lại đau đến "chết đi sống lại". 

Cô cho biết: "Em bị kháng thuốc tê nên khi bác sĩ mổ đến đâu là em biết đến đấy, cảm nhận rõ từng động tác từ rạch đến bành vết mổ ra. Em cứ la hét nên bác sĩ phải tiêm thêm một lọ thuốc tiền mê vào chai nước nhưng mà vẫn không có tác dụng. Em gần như ngất đi luôn nên lúc con ra cũng không hề biết gì. Mãi đến sau khi về phòng hồi sức chắc thuốc mới ngấm nên em lại không đau gì hết luôn". 

Lỡ dính bầu tuổi 21, Chúng Huyền Thanh ngơ ngác đi đẻ, làm chồng suýt ngất - 4

Người mẫu 9X đau chết đi sống lại khi mổ sinh bé đầu do kháng thuốc tê.

Lỡ dính bầu tuổi 21, Chúng Huyền Thanh ngơ ngác đi đẻ, làm chồng suýt ngất - 5

Lần đầu nhìn con, cô hoang mang vì bé không đẹp như tưởng tượng.

Lần đầu nhìn con, mẫu nữ còn bị hoang mang, tưởng bác sĩ trao nhầm con vì bé... xấu quá. Sau đó vài tháng em bé mới dần dần bụ bẫm, trắng trẻo hơn giúp người mẹ yên lòng. 

Sau sinh 3 ngày, Chúng Huyền Thanh được về nhà và lại tiếp tục hành trình nuôi con, kiêng cữ sau sinh với kinh nghiệm... trên mạng. Và câu chuyện hài hước nhất là cô đọc được thông tin không được tắm nên nghĩ rằng cũng không được rửa chân luôn. Nhưng cô lại đeo tất suốt 3 ngày nên khi nhờ chồng thay tất cho, anh "suýt ngất" vì mùi chân của cô. "Suýt nữa thì em đã khiến cho thế giới mất đi một người chồng vĩ đại", Chúng Huyền Thanh dí dỏm. 

Lỡ dính bầu tuổi 21, Chúng Huyền Thanh ngơ ngác đi đẻ, làm chồng suýt ngất - 6

Ông xã luôn sát cánh bên Chúng Huyền Thanh trong từng giai đoạn mang thai, sinh con, nuôi con.

Sau khi có con, vợ chồng Chúng Huyền Thanh luôn san sẻ với nhau chuyện chăm con nên cô không hề bị áp lực, mệt mỏi. Cô cũng rất thoải mái với việc thay đổi thân hình, nhan sắc sau sinh vì có con là niềm hạnh phúc lớn nhất. 

Cuối chương trình, Chúng Huyền Thanh gửi đến ông xã lời cảm ơn vì đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt quá trình mang thai, sinh con và nuôi con.

Người mẫu bán bún đậu lấy chồng Việt kiều, khoe ảnh bầu bán nude nóng bỏng mắt
Ngọc An (Phụ Nữ Việt Nam)