Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn "không một hột cơm" suốt tháng qua

"Vì tạng người hấp thụ tốt nên rất khó xuống cân. Ăn ít cũng không xuống cân được, mà bắt buộc phải nhịn ăn thì mới giảm được số cân mong muốn được”, bà mẹ 2 con tâm sự.

Đối với các chị em, một khuôn mặt xinh xắn ưa nhìn, một làn da trắng mịn cũng chẳng thể đủ hấp dẫn nếu thiếu một body gợi cảm “thắt đáy lưng ong”. Vậy nên, việc tìm kiếm và duy trì vóc dáng chuẩn luôn là được các người đẹp đặt lên hàng đầu. Nhất là sau một thời gian tăng cân đẫm khi mang thai, các mẹ lại càng cuống quýt vội vàng tìm cách giảm cân về dáng.

Từng là sinh viên khoa Diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nôi, cô nàng hotgirl nổi tiếng Hà Thành - Nguyễn Ngọc Anh đã không còn quá xa lạ với giới trẻ sau khi tham gia một số MV và bộ phim như: 5s online, Quỳnh Búp Bê, Lửa ấm… Sau khi kết hôn với “hotboy làng hài” Đỗ Duy Nam, Ngọc Anh sinh 2 nhóc tỳ đáng yêu, Thóc (4 tuổi) và Bắp (5 tháng tuổi).

Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn amp;#34;không một hột cơmamp;#34; suốt tháng qua - 1

Nên duyên cùng "hotboy làng hài" Đỗ Duy Nam, Ngọc Anh sinh liền cho chồng 2 đứa con, một trai một gái.

Ở giai đoạn đầu và giữa của thai kỳ lần 2, nữ diễn viên xinh đẹp không bị tăng cân quá nhiều nên cô vẫn giữ được các đường nét thanh tú trên gương mặt cũng như tay chân thon thả và làn da trắng sáng mịn màng. Tuy nhiên, ở những tuần cuối của thai kỳ, mặc dù đã rút kinh nghiệm từ tập 1 khi ăn không kiêng cữ nên cân nặng đã tăng lên 25kg, đồng thời đặt mục tiêu chỉ tăng tầm 15-17kg thôi, nhưng thực tế thì bà xã Duy Nam đã tăng cân không kém gì lần mang thai con gái đầu.

Chính vì thế sau khi sinh con, Ngọc An phải nỗ lực rất nhiều trong chuyện giảm cân. Song, “vì tạng người hấp thụ tốt, rất rất khó xuống cân. Ăn ít cũng không xuống cân được, mà bắt buộc phải nhịn ăn thì mới giảm được số cân mong muốn được”, bà mẹ 2 con tâm sự.

Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn amp;#34;không một hột cơmamp;#34; suốt tháng qua - 3

Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn amp;#34;không một hột cơmamp;#34; suốt tháng qua - 4

Vì tăng cân đẫm trong thai kỳ nên Ngọc Anh đã rất chật vật trong chuyện giảm cân sau sinh.

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cũng cho biết thêm rằng trong thời gian cho con ti, cô ăn ít cơm thôi nhưng nhiều rau và thức ăn. Con được 4 tháng, Ngọc Anh đã phải cai sữa để chữa trị dị phản ứng phụ của thuốc tê trong khi sinh con. Sau đó, cô mới bắt đầu nhịn ăn để giảm cân kết hợp với kem bôi tan mỡ. Nhờ vậy mà Ngọc Anh đã đánh bay được 22kg, giảm từ 78kg xuống còn 56kg. Thế nhưng, bà mẹ 2 con vẫn muốn giảm thêm 4kg nữa để trông thon thả đẹp xinh như thời con gái.

Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn amp;#34;không một hột cơmamp;#34; suốt tháng qua - 5

Để có thể "đánh bay" 22kg mỡ thừa, Ngọc Anh đã phải áp dụng một phương pháp "khổ hạnh", đó là không được ăn cơm nhưng nhiều rau xanh và thức ăn.

Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn amp;#34;không một hột cơmamp;#34; suốt tháng qua - 6

Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn amp;#34;không một hột cơmamp;#34; suốt tháng qua - 7

Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn amp;#34;không một hột cơmamp;#34; suốt tháng qua - 8

Thực đơn ăn kiêng hàng ngày của bà xã Duy Nam.

Mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục chia sẻ tiếp thực đơn giảm cân mà cô ăn hàng ngày. Theo đó, Ngọc Anh đã không ăn một hột cơm nào trong 1 tháng vừa qua, cô chỉ ăn thịt, xúc xích gà, bánh mì nguyên cám, nước ép cần tây… Cô vẫn đang “bóp mồm bóp miệng” để được số cân như mong muốn.

Nhìn trong hình, so với thời chuẩn bị lên bàn đẻ, rõ bà xã Duy Nam đã có màn “lột xác” ngoạn mục. Cô chỉ thon gọn hẳn, da dẻ trắng hồng mà còn sở hữu vùng bụng săn chắc phẳng lì. Bà mẹ 2 con bộc bạch: “Bụng em từ trước đến nay không bị nhăn rồi. Có thể là vì hồi con gái em tập gym và tập bụng nhiều nên cơ bụng không bị xổ nhiều và không bị nhăn. Hoặc mỗi người bị hỏng một kiểu khác, bụng em thì vẫn đẹp nhưng em hỏng cái khác”.

Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn amp;#34;không một hột cơmamp;#34; suốt tháng qua - 9

Ngọc Anh khoe vóc dáng chuẩn với vùng bụng phẳng lì săn chắc.

Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn amp;#34;không một hột cơmamp;#34; suốt tháng qua - 10

Cô còn tiết lộ đã không ăn một hột cơm nào trong tháng vừa qua.

Tuy theo như Ngọc Anh tiết lộ thì cô cần phải giảm thêm 4kg nữa mới đạt được số cân mong muốn. Song, hiện tại nhiều người đã phải xuýt xoa về vóc dáng của bà mẹ 2 con này. Cô không chỉ đã lấy lại khuôn mặt trái xoan với các đường nét thanh tú, da dẻ trắng sáng mịn màng, mà ngay cả vùng bụng cũng phẳng lì không chút mỡ thừa. Cộng thêm thần thái tươi vui, tràn đầy hạnh phúc khi được làm mẹ của hai thiên thần nhỏ càng khiến bà xã của Đỗ Duy Nam thêm rạng rỡ. 

Bên cạnh đó, khi một người bạn “dụ đẻ tiếp, Ngọc Anh đã nhanh chóng trả lời: “Em khóa máy rồi anh ơi”. Điều này cho thấy cô và chồng đã thống nhất “một gái một trai, chỉ hai là đủ”. Hiện tại, Ngọc Anh đang chuẩn bị quay lại với phim trường máy quay nên cô vẫn đang trong quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh.  

Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn amp;#34;không một hột cơmamp;#34; suốt tháng qua - 11

Tăng cân đẫm khi mang thai, hotgirl Hà Thành nhịn amp;#34;không một hột cơmamp;#34; suốt tháng qua - 12

Nhan sắc tươi tắn rạng rỡ đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt" của Ngọc Anh.

Chồng lén chụp ảnh vợ sau sinh: Lâm Vỹ Dạ như bà giúp việc, Lê Phương kém gì đâu
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)