Thương vợ mặc cảm sau sinh, anh chồng Hà Nội xăm vết sẹo mổ giống y hệt

Vì quá thương vợ mặc cảm sau sinh nên anh chồng ở Hà Nội đã âm thầm đi xăm vết sẹo mổ y hệt để động viên bà xã.

Anh chồng trong câu chuyện xăm hình vết mổ dưới bụng giống hệt vợ đang khiến cộng đồng mạng thích thú là anh Trần Vũ Quyết (SN 1988) và vợ của anh là Nguyễn Huyền Thanh (SN 1989). Hiện vợ chồng anh chị đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Là một người đam mê nghệ thuật xăm hình tuy nhiên anh Quyết chưa bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu một hình xăm đặc biệt nhân ngày sinh nhật lần thứ 30 của vợ. Đó là hình xăm mô phỏng giống hệt vết sẹo mổ đẻ dưới bụng mà anh giấu vợ chụp hình lại mang đi làm mẫu.

thuong vo mac cam sau sinh, anh chong ha noi xam vet seo mo giong y het - 1

Hình vết mổ đẻ của vợ (bên trái) và hình xăm của chồng (bên phải)

thuong vo mac cam sau sinh, anh chong ha noi xam vet seo mo giong y het - 3

Anh Quyết muốn xăm hình vì thương vợ đã sinh hai người con cho anh.

Anh Quyết cho biết: "Ban đầu người muốn xăm là vợ mình vì cô ấy muốn che đi vết sẹo mổ đi. Tuy nhiên mình phải động viên để cô ý giữ lại. Mình giả vờ xin vợ chụp lại, nói là để đi hỏi xem có hình gì xăm lên để che đi. Với mình vết sẹo này thực sự đẹp và thiêng liêng nên vào năm 2018, mình quyết định xăm nó lên người để vợ không cảm thấy mặc cảm, buồn tủi".

Anh Quyết mất 2 tiếng xăm để có được hình vết mổ giống hệt vợ. Chia sẻ về cảm xúc khi vợ nhìn thấy, anh kể: "Hôm đó sinh nhật vợ, mình xăm hình này lên khiến cô ấy xúc động phát khóc. Cô ấy cảm động lắm, hỏi han mình xem có đau không. Mình thấy bà xã vui vẻ cười hơn thì nghĩ việc làm của mình là đúng".

thuong vo mac cam sau sinh, anh chong ha noi xam vet seo mo giong y het - 4

thuong vo mac cam sau sinh, anh chong ha noi xam vet seo mo giong y het - 5

Những gì mà anh Quyết làm cho chị Thanh khiến mọi người ghen tỵ.

13 năm yêu và trở thành vợ chồng, gia đình anh Quyết đã có hai bé trai đáng yêu, tinh nghịch. Mỗi lần đưa vợ vào viện đi đẻ, ông chồng trẻ đều cảm thấy hồi hộp: "Mình hai lần may mắn được đón tay con đầu tiên nên xúc động lắm. Vợ cũng có chút thiệt thòi khi bố mẹ chồng ở nước ngoài còn bố mẹ đẻ tuổi già. Hai vợ chồng đều tự chăm con từ khi các cháu chào đời".

Cặp vợ chồng trẻ yêu nhau từ năm 2007 và sau 5 năm tìm hiểu, cả hai quyết định về chung một nhà. Khi nhắc về vợ, anh Quyết nói rằng: "Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời nhất". Ông bố hai con bày tỏ sự may mắn khi mình cưới được người vợ đảm đang, nấu ăn ngon và biết chăm lo, quán xuyến gia đình.

thuong vo mac cam sau sinh, anh chong ha noi xam vet seo mo giong y het - 6

thuong vo mac cam sau sinh, anh chong ha noi xam vet seo mo giong y het - 7

Gia đình bốn người luôn ngập tràn hạnh phúc của anh Quyết, chị Thanh.

Tuy vậy, anh Quyết cũng không ỷ lại mà tranh thủ thời gian rảnh chủ động giúp vợ làm việc nhà, từ nấu ăn, rửa bát đến việc chăm con… Dù không phải là người lãng mạn nhưng anh luôn dùng hành động thực tế để khiến vợ luôn vui vẻ, hạnh phúc.

thuong vo mac cam sau sinh, anh chong ha noi xam vet seo mo giong y het - 8

Anh chồng mong muốn có thể cùng vợ nắm tay nhau vượt mọi khó khăn.

Sau 13 năm, anh chồng trẻ khẳng định, điều thay đổi lớn nhất của mình là ngày càng cảm thấy yêu và thương vợ nhiều hơn. Anh sẽ luôn cố gắng giúp vợ chăm sóc hai cậu con trai nhỏ khôn lớn.

9X Yên Bái khoe vết mổ đẻ như con rết giữa bụng, nhìn ảnh thời son trẻ mà xót xa
Theo Khánh Linh (Dân Việt)