Tiến Đạt tình cũ Hari Won giờ về quê sống, lấy vợ cực đẹp, làm bố chăm con

Có quý tử đã tròn 1 tuổi, cuộc sống của ông bố bỉm sữa vẫn được rất nhiều người quan tâm.

Sau mối tình dài 9 năm với Hari Won, cả Hari và tình cũ- rapper Đinh Tiến Đạt đều đã viên mãn với cuộc sống hôn nhân. Đặc biệt, từ khi Tiến Đạt kết hôn và lên chức bố, gia đình nhỏ của nam rapper càng được nhiều người yêu mến. Hiện tại, Tiến Đạt làm bố bỉm sữa, đưa gia đình về quê tập trung trồng cà phê. Mỗi lần đăng ảnh con trai, ai cũng hết lời khen bố mẹ bỉm sữa khéo chăm con, có thêm thành viên mới, gia đình càng thêm trọn vẹn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Gia đình nhỏ của Tiến Đạt và Thụy Vy cùng con trai kháu khỉnh.

Tiến Đạt tình cũ Hari Won giờ về quê sống, lấy vợ cực đẹp, làm bố chăm con - 3

Cuối năm 2018, Tiến Đạt lên xe hoa với bà xã Thụy Vy, người đẹp 9X không hoạt động showbiz và nhan sắc cũng không quá nổi bật nhưng lại gây ấn tượng với khuôn mặt hiền lành, dễ thương. Đến tháng 10/2019, vợ chồng Tiến Đạt đón con trai đầu lòng chào đời. Cuộc sống của nam rapper 1 thời khiến nhiều người thích thú vì anh được nhận xét là ông bố "cuồng con", chăm con giỏi đến mức vợ cũng phải khen. 

Ông bố bỉm sữa gây thích thú với hình ảnh chăm con chuyên nghiệp thế này.

Tiến Đạt tình cũ Hari Won giờ về quê sống, lấy vợ cực đẹp, làm bố chăm con - 5

Tiến Đạt giải nghệ đưa vợ con về quê

Khi con trai 2 tháng tuổi, Tiến Đạt và Thụy Vy mới thoải mái chia sẻ hình ảnh bé Finn (tên thân mật của con trai Tiến Đạt). Những hình ảnh đầu tiên của Finn khiến ai cũng bất ngờ vì quá giống bố. Cậu bé có đôi mắt to tròn, khuôn miệng xinh xắn và đã biết "hóng chuyện" từ bé, đặc biệt là rất quấn bố. 

Hình ảnh hai bố con cả ngày quấn quýt khiến ai cũng yêu.

Tuy không thường xuyên cập nhật hình ảnh con lên mạng xã hội nhưng trong những dịp đặc biệt, bố mẹ Finn cũng không quên chia sẻ khoảnh khắc mới của con để giữ lại kỉ niệm. Mới đây, khi con trai đã tròn 1 tuổi cũng là 1 năm cuộc sống của Tiến Đạt và Thụy Vy có nhiều thay đổi vì đã làm bố mẹ, cả hai đã gửi gắm những lời yêu thương đến con khiến bố mẹ nào cũng đồng cảm vì có chung cảm xúc. 

"Tròn 1 năm - mỗi ngày trôi qua đều là một ngày thú vị, bố mẹ và cả gia đình cùng nhìn con lớn lên, cùng chăm sóc và thương yêu cậu bé Finn vô điều kiện. Không biết tại sao mỗi ngày nhìn con cười, con biết làm trò gì mới là bố mẹ cứ mong con mãi thế này chứ đừng lớn lên nhanh quá, vì chớp mắt có vài lần đã 1 năm qua đi vậy thì chớp thêm vài cái lại 2 năm rồi 5 năm đến 10 năm 20 năm làm sao ôm con hôn con cho đã đời được nữa đây?", bà mẹ một con viết về con trai.

"Cám ơn chàng trai may mắn của bố mẹ đã trải qua năm đầu đời thật khoẻ mạnh và đáng yêu".

Lần đầu làm bố mẹ, cả Thụy Vy và ông xã đều phải vượt qua những bỡ ngỡ của lần đầu tiên. Những áp lực sau khi làm mẹ của Thụy Vy khi phải cân bằng cuộc sống, sắp xếp thời gian giữa con cái và công việc cũng căng thẳng không thua gì những bà mẹ khác. Tuy nhiên, khi nói về cảnh chăm con nhỏ, Thụy Vy lại may mắn hơn nhiều mẹ bỉm vì có chồng rất tâm lí, luôn biết phụ giúp vợ, thậm chí là chăm con còn đảm hơn vợ. 

Trên trang cá nhân của Đinh Tiến Đạt, hình ảnh anh ru con ngủ, thức đêm trông con, thay tã, chơi cùng con... đã chuyên nghiệp đến mức nhiều người phải khen anh là ông bố bỉm sữa đảm đang.

Trong một lần chia sẻ về thay đổi của bản thân sau khi có con, tạm gác lại sở thích riêng, ông bố một con khiến nhiều ông bố cũng thấy hình ảnh mình khi đã làm bố: "Bao lâu rồi chưa đụng đến em “Hồng Mạnh Mẽ”! Hơi bụi rồi nha! Giờ toàn là tã lót, bỉm, sữa, sữa tắm, kem dưỡng ẩm organic cho em Finn các loại".

Trong một lần chia sẻ với báo chí gần đây, Thụy Vy cũng tự hào gọi chồng là ông bố hoàn hảo: "Tôi tin rằng sau này khi lớn lên, bé Finn sẽ rất hãnh diện về bố vì tất cả những điều bố đã dành cho Finn trong suốt thời gian qua và có lẽ sẽ càng nhiều hơn về sau. Tất cả các công việc thuộc về chăm sóc như cho con uống sữa, tắm rửa, ru ngủ, chơi cùng con và dạy con... bố Đạt đều có thể đảm đương và làm rất tốt".

Cùng nhau nuôi dạy, dành những điều tốt nhất cho con, vì vậy từ khi chào đời, bé Finn đã được bố mẹ tạo điều kiện không thiếu thứ gì. Từ quần áo, đồ chơi... đều là những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của trẻ em. Đặc biệt, cả hai cũng luôn nhất quán trong cách dạy con và không để xảy ra mâu thuẫn lớn nào liên quan đến con trai. 

Tình cũ Trấn Thành nuôi con với Việt kiều Đức, đứa trẻ càng lớn càng giống một người
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)