Tình cũ yêu single mom, Hoàng Oanh cũng hạnh phúc làm mẹ ở Singapore bên chồng Tây con lai

Hoàng Oanh khẳng định nhớ quê nhà, công việc ở Việt Nam nhưng chưa bao giờ hối hận về quyết định lập gia đình, sinh con.

"Tình đẹp khi còn dang dở" và mọi thứ càng trở nên rối ren khi giữa hai người tính đến chuyện lập gia đình và có những đứa con xinh đẹp. Đó là lý do vì sao nhiều cặp đôi yêu nhau nhưng không thể trở thành "gia đình" của nhau.

Thế nhưng, hai người chia tay để bốn người hạnh phúc, ai rồi cũng sớm có cuộc sống, tổ ấm và những đứa con thương yêu riêng của mình. Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cũng thế. Họ từng là cặp đôi tình nhân được nghìn người mến mộ nhưng giờ đây, sau gần 4 năm chia tay, trong khi chàng diễn viên điển trai công khai yêu một bà mẹ đơn thân quyến rũ, nóng bỏng là MC truyền hình thì Hoàng Oanh - cô cũng có gia đình mới của mình và đang trải qua những tháng ngày làm mẹ bỉm hạnh phúc.

Tình cũ yêu single mom, Hoàng Oanh cũng hạnh phúc làm mẹ ở Singapore bên chồng Tây con lai - 1

Huỳnh Anh công khai yêu mẹ đơn thân Lan Phương còn Hoàng Oanh có tổ ấm nhỏ bên Jack.

Tình cũ yêu single mom, Hoàng Oanh cũng hạnh phúc làm mẹ ở Singapore bên chồng Tây con lai - 3

Con trai Hoàng Oanh được nhận xét giống ba như đúc.

Gác sự nghiệp, một mình ôm con qua Singapore tìm chồng

Được biết, sau khi chia tay Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh gặp gỡ và nên duyên cùng chồng Tây Jack. Thế nhưng khoảng thời gian cô cần chồng nhất là mang bầu, sinh con và chăm con thì ông xã Jack không thể ở bên cạnh vì dịch COVID-19. Cô chỉ có gia đình làm điểm tựa duy nhất.

Chính vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng mong muốn đoàn tụ gia đình nên lần đầu tiên, nữ diễn viên có quyết định táo bạo nhất cuộc đời là một mình ôm con trai mới vài tháng tuổi đi tìm bố ở đất nước xa xôi - Singapore.

"Thời điểm đó, tôi nghĩ không chỉ bản thân mình mà tất cả mọi người đều phải mạnh mẽ để tìm cách vượt qua khó khăn lúc dịch bệnh. Vì có bé Max, sự mạnh mẽ và ý chí quyết tâm của tôi nhiều hơn để ý thức phải làm mọi điều tốt nhất cho bản thân và con trai.

Tình cũ yêu single mom, Hoàng Oanh cũng hạnh phúc làm mẹ ở Singapore bên chồng Tây con lai - 4

Lúc mang bé Max sang Singapore gặp ông xã, tôi đã tính toán rất kỹ, tìm hiểu để đảm bảo an toàn nhất cho hai mẹ con, nên cũng không thể gọi đây là quyết định liều lĩnh. Suốt 5 tháng trước khi sinh Max, hai vợ chồng đã tính toán kỹ lưỡng và đặt trách nhiệm cao nhất là đưa Max sang Singapore an toàn. Chỉ có 1% là sự liều lĩnh và 99% là sự chuẩn bị để gia đình mình được đoàn tụ.

Tôi từng tâm sự, chuyến bay đưa Max sang gặp bố Jack là hành trình rất dài và hồi hộp nhất trong cuộc đời. Mọi thứ êm đẹp, suôn sẻ" -  Hoàng Oanh thổ lộ.

Cũng chính vì hành trình đoàn tụ gia đình của Hoàng Anh và ông xã vất vả hơn bao giờ hết nên giờ đây khi được ở cạnh nhau, cả hai đều rất trân trọng. Được biết hiện tại, mẹ con Hoàng Oanh đang học cách thích nghi với môi trường mới, cuộc sống mới ở Singapore. Cô chưa đi làm và chỉ ở nhà chăm con.

Tình cũ yêu single mom, Hoàng Oanh cũng hạnh phúc làm mẹ ở Singapore bên chồng Tây con lai - 5

Cuộc sống bỉm sữa ở Singapore "cực kì bận rộn" và "thiếu ngủ"

Từ chuyện nấu nướng, ăn uống và văn hóa ở nước khách đều khác so với Việt Nam. Thật may Hoàng Oanh có người chồng tâm lý ở bên cạnh hỗ trợ. Cặp bố mẹ bỉm sữa phân chia công việc nhà và chăm con cái. Trong khi chồng đi chợ nấu ăn, làm việc thì Hoàng Oanh phụ trách chơi với con, chăm con, tắm cho con và dọn dẹp nhà cửa.

“Chăm một em bé thực sự rất cực. Oanh chưa thuê người giúp việc nên mọi chuyện cũng chỉ có hai vợ chồng thay phiên nhau làm mà thôi. Một ngày bình thường của mình lúc nào cũng tất bật từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối. Vừa cho con ăn, cho con ngủ, tắm rửa, thay bỉm, rửa chén, lau nhà... quay qua quay lại cũng hết khối thời gian.

Tình cũ yêu single mom, Hoàng Oanh cũng hạnh phúc làm mẹ ở Singapore bên chồng Tây con lai - 6

May mắn gần đây em gái Oanh sang thăm nên mình cũng đỡ được phần nào. Nhiều lúc người hâm mộ, khán giả nhắn tin nói sao lâu quá không thấy cập nhật, làm clip... Mình cũng nhớ mọi người lắm nên sẽ cố gắng làm nhiều vlog để mọi người cùng xem”, Hoàng Oanh chia sẻ về cảnh bỉm sữa của mình nơi xứ người.

Tuy nhiên, Hoàng Oanh vẫn cảm thấy hạnh phúc vì ông xã rất yêu vợ và chiều con. Anh không ngại việc gì từ cho con bú bình đến thay tã, thức đêm dỗ con. Thậm chí khoảnh khắc Jack trò chuyện say sưa cùng con trai nhỏ được chia sẻ khiến bao người xúc động.

Hoàng Oanh còn được chồng tếu táo tặng cho món quà vô cùng đặc biệt là dụng cụ bịt tai ngăn tiếng ồn, để khi anh chăm con thì cô được ngủ ngon, không phải nghe em bé khóc nữa.

Tình cũ yêu single mom, Hoàng Oanh cũng hạnh phúc làm mẹ ở Singapore bên chồng Tây con lai - 7

Hoàng Oanh nói kĩ hơn: "Hai từ có thể diễn tả hết cuộc sống của chúng tôi lúc này là “cực kỳ bận rộn” và “thiếu ngủ”. Ở giai đoạn này, bé Max đã tập bò nên con rất hiếu động, bố mẹ phải theo sát từng phút. Cuộc sống ở Singapore cũng chỉ có hai vợ chồng nên mình phải luôn tự san sẻ thời gian để chăm con, chăm gia đình".

Những lúc chồng đi làm không ở nhà, Hoàng Oanh phải lo mọi thứ cho bé Max. Lúc này cô bỗng nhớ những công việc ở Việt Nam. Tuy nhiên, bà mẹ bỉm sữa khẳng định chưa bao giờ hối hận về quyết định lập gia đình, sinh con và cuộc sống hiện tại bên chồng điển trai.

Tình cũ yêu single mom, Hoàng Oanh cũng hạnh phúc làm mẹ ở Singapore bên chồng Tây con lai - 8

Xem thêm những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoành Oanh khi làm mẹ bỉm nơi đất khách quê người:

Tình cũ yêu single mom, Hoàng Oanh cũng hạnh phúc làm mẹ ở Singapore bên chồng Tây con lai - 9

Tình cũ yêu single mom, Hoàng Oanh cũng hạnh phúc làm mẹ ở Singapore bên chồng Tây con lai - 10

Tình cũ yêu single mom, Hoàng Oanh cũng hạnh phúc làm mẹ ở Singapore bên chồng Tây con lai - 11

Ở Việt Nam là MC đắt show, cảnh bỉm sữa của Hoàng Oanh ở Singapore không như mơ
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)