Vợ nóng bỏng của Khắc Việt bầu đôi: Chồng thử 6 que mới tin, 3h sáng luộc gà cho vợ

Mang thai sau 2 năm mòn mỏi mong chờ, nữ DJ bốc lửa Thảo Bebe được ông xã Khắc Việt hết mực cưng chiều.

Nam ca sĩ Khắc Việt và nữ DJ gợi cảm Thanh Thảo Bebe về chung nhà sau một năm yêu đương mặn nồng bằng một đám cưới linh đình tại Hà Nội hồi tháng 4/2018. Khắc Việt từng đặt ra mẫu bạn đời lý tưởng là cô gái ngoan hiền, biết nấu nướng. Sau đó anh kết hôn cùng DJ Thanh Thảo - người có tính cách hoàn trái ngược hình mẫu ấy: ăn mặc sexy, không thạo việc nhà và "mù tịt" bếp núc...Hai năm bên nhau, cặp đôi khẳng định không "kế hoạch" để tận hưởng cuộc sống son rỗi mà vẫn mong chờ con cái nhưng chưa thấy niềm vui gõ cửa.

"Nếu bảo vì ham chơi, muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son nên chưa muốn sinh thì đó là điều dối trá. Thật lòng, chúng tôi rất muốn sinh con nhưng không phải cái gì mình muốn cũng được luôn. Đó là ý trời rồi", Khắc Việt từng chia sẻ.

vo nong bong cua khac viet bau doi: chong thu 6 que moi tin, 3h sang luoc ga cho vo - 1

vo nong bong cua khac viet bau doi: chong thu 6 que moi tin, 3h sang luoc ga cho vo - 3

Mãi đến thời gian gần đây, Khắc Việt mới chính thức tuyên bố bà xã Thanh Thảo mang bầu song thai, một trai một gái. Rất nhiều người hâm mộ đã vỡ oà gửi lời chúc mừng cho tổ ấm nhỏ của Khắc Việt và Thanh Thảo.

Liên lạc với Thanh Thảo, nữ DJ gợi cảm cho biết từ ngày mang bầu, cô ốm nghén khá nặng, bầu song thai nhưng sụt 4kg và luôn được chồng ở bên chăm sóc, hết mực cưng chiều.

vo nong bong cua khac viet bau doi: chong thu 6 que moi tin, 3h sang luoc ga cho vo - 4

Kết hôn hơn 2 năm mới mang bầu, khoảng thời gian ấy Thảo và ông xã Khắc Việt có gặp nhiều áp lực, thúc giục từ bạn bè và gia đình?

Khi đã lập gia đình thì con cái là điều mà ai cũng mong muốn nên nhận được những lời hỏi han từ người thân cũng là chuyện bình thường nhưng tôi thấy mình rất may mắn vì có một người chồng tâm lý. Từ lúc cưới đến hiện tại, anh Việt luôn động viên tôi, anh nói con cái là duyên số nên chưa bao giờ gây áp lực gì cho tôi cả.

Cảm xúc của Thảo và ông xã ngày hôm đó ra sao khi phát hiện là bầu song thai?

Em bé đến là điều hạnh phúc nhất mà tôi và anh Việt từng có được. Cảm xúc lúc đó thật sự khó nói thành lời. Hai vợ chồng không tin được vào mắt mình, thử đến 5,6 lần que thử thai mới dám tin (cười).

vo nong bong cua khac viet bau doi: chong thu 6 que moi tin, 3h sang luoc ga cho vo - 5

Được biết, thời gian mới mang bầu Thảo nghén khá nặng?

Tôi thuộc dạng nghén nặng. Kể từ lúc cấn bầu, tôi ốm nghén tới mức uống nước cũng ói, không ăn được gì và phải nằm viện truyền dịch và tiêm thuốc hỗ trợ. Khoảng thời gian đó tôi sụt mất 4kg, mệt mỏi lắm nhưng nghĩ đến con là lại tiếp tục cố gắng vượt qua.

Ông xã Khắc Việt chăm sóc Thảo sao trong giai đoạn này. Có hành động ấm áp nào Thảo nhớ mãi?

Có con, tôi mới cảm nhận được tấm lòng chồng. Anh Việt chăm sóc tôi 24/24, có mặt bên vợ mọi lúc, thỉnh thoảng massage và trò chuyện, động viên để vợ cảm thấy dễ chịu.. Anh còn nghiên cứu, tìm đọc trên mạng về rât nhiều loại thực phẩm giúp bà bầu giảm nghén rồi các loại hoa quả, nước uống tốt cho mẹ bầu và thai nhi.

Bà bầu thì hay thèm ăn những món thất thường và đôi khi là vào những khung giờ cực kì vô lý. Có lần 3 giờ sáng tôi thèm ăn gà luộc mà đang ngủ anh cũng dậy làm cho vợ ăn.

vo nong bong cua khac viet bau doi: chong thu 6 que moi tin, 3h sang luoc ga cho vo - 6

Bầu song thai 4 tháng nhưng Thảo vẫn đẹp quá. Không quá mệt mỏi, bơ phờ như những mẹ bầu ốm nghén nặng. Là do Thảo vẫn ý thức chăm sóc bản thân và làm đẹp?

Trộm vía tôi không bị nổi mụn hay sạm da như nhiều người vẫn cảnh báo. Da tôi còn đẹp hơn cả lúc chưa bầu, Thời gian này, việc chăm sóc da bằng các sản phẩm tự nhiên được tôi ưu tiên hàng đầu vì khi bầu da rất nhạy cảm. Tôi nghĩ làm đẹp khi mang bầu, điều quan trọng nhất là không được để bản thân bị stress.

Thảo cảm nhận cơ thể hiện tại đã có gì thay đổi so với thời con gái chưa?

Hien tại bụng và ngực tôi cũng to hơn một chút. Ngoài ra, chưa có quá nhiều thay đổi.

Ông xã có khen ngợi, động viên nhan sắc Thảo khi mang bầu?

Ông xã luôn động viên và chưa bao giờ chê vợ đến 1 câu. Thậm chí, anh còn khen vợ từ lúc bầu nhìn hiền mà xinh hơn nữa (cười).

vo nong bong cua khac viet bau doi: chong thu 6 que moi tin, 3h sang luoc ga cho vo - 7

vo nong bong cua khac viet bau doi: chong thu 6 que moi tin, 3h sang luoc ga cho vo - 8

Rời xa công việc yêu thích, Thảo có nhớ nghề? Nhất là khi trước đây, Thảo là người rất năng động.

Thật ra tôi cũng nhớ công việc lắm. Nhưng rồi tôi lại nghĩ với người phụ nữ nào thì việc được thực hiện thiên chức làm mẹ cũng là điều tuyệt vời và quan trọng nhất. Công việc tôi có thể tiếp tục sau này không sao hết.

Là nữ DJ, một công việc cũng đòi hỏi ngoại hình, Thảo có lo lắng về chuyện bầu song thai dễ dẫn đến rạn da hay tăng cân sau sinh?

Thay vì lo lắng thì tôi đã chủ động chăm sóc cơ thể tư bây giờ. Tôi bắt đầu bôi các loại kem chống rạn da từ tuần thứ 10 để giúp hạn chế các vết rạn. Còn về việc cân nặng, tôi cũng cố gắng duy trì ăn uống theo chế độ dinh dưỡng hợp lý với bà bầu để mẹ không bị tăng quá nhiều cân mà con vẫn đạt chuẩn bởi tăng cân quá nhiều vào mẹ cũng không tốt và dẫn đến nhưng nguy cơ béo phì, tiểu đường thai kỳ.

vo nong bong cua khac viet bau doi: chong thu 6 que moi tin, 3h sang luoc ga cho vo - 9

Xin cám ơn Thảo đã chia sẻ!

Hotgirl ĐH sân khấu điện ảnh ở nhà 7 tỷ, phá tướng bầu lần 2 với Lê Dương Bảo Lâm

Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)