4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm

Nhờ bố mẹ chăm sóc chu đáo mà các nhóc tỳ đã lớn lên khoẻ mạnh, ngày càng kháu khỉnh và đáng yêu.

Mong ước lớn nhất của những người làm cha, làm mẹ có lẽ là con được chào đời bình an và lớn lên khoẻ mạnh. Tuy nhiên những ca sinh khó không hề hiếm. Có nhiều em bé ngay từ khi mới lọt lòng đã đối mặt với nguy hiểm như sinh non, phải sử dụng máy thở để điều trị,... Ngay chính tại làng giải trí, nhiều mẹ bỉm sữa vẫn không giấu được nghẹn ngào khi nhớ lại ngày con chào đời với muôn vàn khó khăn. Dù vậy, các cô cậu bé ngày nào làm náo loạn bệnh viện khi chào đời, giờ đây đã lớn lên khoẻ mạnh và xinh xắn dưới sự chăm bẵm cẩn thận và tình yêu thương của gia đình. 

Lisa, Leon - con Hồ Ngọc Hà 

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà vốn nổi tiếng vì vẻ ngoài lai Tây ấn tượng, lại rất đỗi lém lỉnh và đáng yêu. Ít ai biết các con từng có khoảng thời gian khó khăn khi mới chào đời vì sinh non, phải thở máy - điều mà Hồ Ngọc Hà mới tiết lộ cách đây không lâu. Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: "Vì sinh non nên phải dùng tới ống thở, Lisa phải tự chiến đấu với chính mình ngay từ khi ra đời để có thể tự thở và tự ăn. Lúc đó mẹ thì mới mổ nên không thể xuống thăm được, mẹ cứ khóc hoài thôi vì muốn gặp 2 đứa".

Cô đồng thời đăng tải hình ảnh con gái nhỏ đỏ hon, gắn đầy dây nhợ, nhìn xót xa vô cùng. Trường hợp của cậu em Leon thậm chí còn đáng lo lắng hơn, khiến nhiều người muốn "tắt thở", đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ tập trung chữa trị kịp thời. 

"Và đây là mình, Leon. Mình cũng thế, thậm chí yếu hơn chị Lisa. Khi móc cậu ra chỉ ré lên một tiếng xong im luôn, làm mọi người muốn tắt thở. Các bác sĩ ai cũng cố gắng tập trung và có những quyết định đúng đắn để chữa kịp thời. Qua một đêm bác sĩ vẫn bảo rằng thôi cứ xác định 10 ngày mới được gặp con nhé", người mẹ 3 con bồi hồi nhớ lại.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 1

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 3

Hình ảnh Lisa - Leon khi mới chào đời làm nhiều người lo lắng và xúc động.

Thót tim vì con sinh non, phải "chiến đấu" ngay từ thuở lọt lòng nhưng có lẽ giờ đây Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã yên tâm phần nào. Bởi lẽ cả 2 bé Lisa và Leon đều phát triển rất tốt, thậm chí còn lớn vượt chuẩn làm mẹ hết mực vui vẻ. Cụ thể khi Leon được 9 tháng tuổi, bà xã Kim Lý đã tiết lộ: "Hôn hít rồi lại hôn hít. Bác sĩ bảo kích thước Leon bằng các anh chị 12 tháng. Ôi trời ơi. Cái áo này người ta cũng ghi là 12 tháng đấy ạ, dở cái bụng".

Cặp song sinh trộm vía cứng cáp và thu hút nhiều người yêu mến. Lisa đáng yêu như thiên thần nhỏ, Leon lại hài hước và thích pha trò. Ai nấy đều khen Hồ Ngọc Hà nuôi con quá "mát tay" khi 2 bé lớn đều nhanh như phổng, không hề nhận ra các con từng sinh non và đối mặt với nhiều nguy hiểm khi mới chào đời.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 4

Cặp sinh đôi đã được 10 tháng tuổi, phát triển tốt và rất khoẻ mạnh.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 5

Cô nhóc Lisa đã chập chững tập đi từ hồi 9 tháng tuổi.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 6

Bé con xinh xắn như búp bê, thừa hưởng nhan sắc lai của bố và mẹ, được nhận xét là điềm đạm và thông minh.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 7

Cậu em Leon là "cây hài" mới nổi của showbiz, có nhiều biểu cảm gây cười.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 8

Cậu nhóc ngày nào yếu hơn chị Lisa, làm mọi người muốn "tắt thở" giờ đây có chỉ số phát triển vượt trội, đùi to ngang mẹ Hà.

Noah - con Phan Đình Tùng 

Con trai út nhà Phan Đình Tùng - bé Noah từng gây náo loạn bệnh viện trong ngày chào đời. Được biết cậu nhóc ra đời sớm 3 tuần so với ngày dự sinh và từng làm gia đình lẫn bác sĩ nghẹt thở vì tình trạng "ngừng tim thai, sa dây rốn". Đến tận bây giờ, bà xã Phan Đình Tùng vẫn nhớ như in cảm xúc lo lắng khi đó. 

"Bác sĩ vừa kiểm tra thì buột miệng nói: "Thôi chết!" và thông báo "ngừng tim thai, sa dây rốn". Tôi thắt ruột khi nhìn nét căng thẳng trên mặt bác sĩ và từ lúc đó, cả bệnh viện trở nên náo loạn.

Y tá nhanh chóng chuyển tôi sang phòng mổ đồng thời bệnh viện phát loa yêu cầu tất cả nhân viên y tế tạm dừng những công việc không quan trọng để tập trung hỗ trợ ca phẫu thuật của tôi. Băng ca của tôi đẩy đến đâu, mọi người dạt ra nhường đường và thang máy được bấm sẵn để dọn lối. Tôi đau đớn, nước mắt giàn giụa và trong lòng cứ lẩm nhẩm: "Xin Chúa hãy cứu con của con". Tôi sợ hãi, cố xua đi hai từ "chết rồi" nhưng nó vẫn luẩn quẩn trong tâm trí", người mẹ 2 con chia sẻ.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 9

Rất may mắn dưới sự nỗ lực của đội ngũ ý tế, bé Noah chào đời an toàn và khoẻ mạnh, bà xã Phan Đình Tùng cũng phục hồi rất tốt sau ca sinh nguy hiểm. Hiện tại, Noah được 7 tháng tuổi, trộm vía ngoan ngoãn và bụ bẫm. Thái Ngọc Bích tiết lộ con trai ngủ ngoan, ít quấy khóc và rất "dính" mẹ.

Giống như chị gái Noel, cậu bé thừa hưởng nét đẹp của bố và mẹ, được cho là sở hữu siêu phẩm ngoại hình rất giống với nữ diễn viên Angelina Joile - đôi môi trái tim căng mọng. "Sau này trai sẽ chết với cặp môi Angelina Jolie này chăng", Phan Đình Tùng hài hước chia sẻ.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 10

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 11

Noah có đôi môi giống Angelina Joile.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 12

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 13

Cậu bé điển trai, bụ bẫm.

Kio - con Hải Băng 

Thời điểm con trai út của Hải Băng và Thành Đạt chào đời, không ít người cảm thấy lo lắng vì Hải Băng mang thai Kio khi mới sinh con thứ hai chưa tròn 3 tháng. Thậm chí, các bác sĩ đã khuyên nữ ca sĩ bỏ con vì có nguy cơ vỡ tử cung, gây nguy hiểm đến tính mạng của mẹ. Tuy nhiên, cô vẫn kiên quyết giữ lại "núm ruột" của mình. Hải Băng chia sẻ: "Thế nhưng, làm sao mẹ có thể từ bỏ Kio khi con đã chọn đến với ba mẹ. Thế nên, chẳng cần nghĩ nhiều, mẹ vẫn quyết tâm giữ con lại, mẹ luôn cầu nguyện, chỉ cần con được sinh ra khỏe mạnh, mẹ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ".

Lần sinh con thứ 3 là ca khó với cả mẹ, bé và đội ngũ y tế. Được biết bệnh viện phải điều động gấp đôi số lượng y bác sĩ và mất hơn 40 phút mới đưa được Kio ra ngoài. "Bình thường trong phòng mổ chỉ có 4-5 bác sĩ thôi. Phòng tôi mười mấy bác luôn. Ngân hàng máu cũng trữ máu luôn để cho dù có chuyện gì thì có bác sĩ chuyên khoa, chuyên môn để làm khi có trở ngại", Hải Băng nhớ lại. 

Không dừng lại ở đó, tình trạng của Kio lúc mới sinh cũng khá nguy hiểm: "Bé nằm bên trong đến 40 phút. Nó bị ngộp, bác sĩ lấy ra không được. Khi lấy được con ra là người tím ngắt, phải nằm dưỡng nhi hai ngày!”.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 14

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 15

Sinh con vất vả là thế nhưng Hải Băng lại nuôi con tương đối dễ dàng. Cô gác lại sự nghiệp nghệ thuật để tập trung chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh, được ông xã hỗ trợ hết mình. Bé Kio hiện tại đã hơn 2 tuổi, rất điển trai, khoẻ mạnh và thông minh. Con thích bắt chước thói quen của bố mẹ, hoà đồng với các anh chị trong nhà, lúc nào cũng tươi cười và mang đến niềm vui cho gia đình. Thành Đạt và Hải Băng không giấu được niềm hạnh phúc khi có được 3 người con ngoan ngoãn, thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trên trang cá nhân.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 16

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm - 17

Con út Hải Băng giờ cứng cáp và rất kháu khỉnh.

Con gái Hồ Ngọc Hà bị sốt nhiều ngày qua, gầy đi trông thấy ai cũng thương
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)