Vợ Chi Bảo đi lì xì nhân viên đầu năm, dáng "bà đẻ" tròn trịa vẫn rạng rỡ hết chê

Sau hơn 1 tháng sinh con, Thùy Chang chưa về dáng hoàn toàn nhưng vẫn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ.

Trong thời gian mang bầu, cơ thể người mẹ có nhiều thay đổi, tăng cân, mất dáng nên sau sinh sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để phục hồi sắc vóc như thời con gái. Bà xã Chi Bảo cũng đang trong khoảng thời gian này.

Bà xã Chi Bảo tên Lý Thùy Chang, kém nam diễn viên 16 tuổi. Cô là bà chủ của chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng và mới mở thêm nhà hàng, nổi tiếng rất thông minh, tháo vát, giỏi giang trong việc kinh doanh. Và đúng ngày 1/1 tết dương lịch vừa qua, cặp đôi đã hạnh phúc đón chào con trai đầu lòng.

Vợ Chi Bảo đi lì xì nhân viên đầu năm, dáng amp;#34;bà đẻamp;#34; tròn trịa vẫn rạng rỡ hết chê - 1

Vợ chồng Chi Bảo đón con trai đầu lòng đúng ngày mùng 1 tết Dương lịch.

Mới đây, nhân dịp năm mới Nhâm Dần, Thùy Chang đã có buổi đi khai xuân tại nhà hàng gia đình và lì xì cho các nhân viên. Cô diện một chiếc váy kiểu dáng thể thao trẻ trung, hoa văn tươi sáng, búi tóc cao để khoe toàn bộ gương mặt. 

Vợ Chi Bảo đi lì xì nhân viên đầu năm, dáng amp;#34;bà đẻamp;#34; tròn trịa vẫn rạng rỡ hết chê - 2

Vợ Chi Bảo đi lì xì nhân viên đầu năm, dáng amp;#34;bà đẻamp;#34; tròn trịa vẫn rạng rỡ hết chê - 3

Thùy Chang sau 1 tháng sinh con.

Có thể thấy sau 1 tháng sinh nở, thân hình nữ CEO vẫn có chút tròn trịa, chưa thể lấy lại 3 vòng hoàn hảo nhưng đã khá gọn gàng. Đặc biệt, gương mặt bà mẹ một con không hề bị phá nét sau khi trải qua chuyện mang thai, sinh nở, vẫn trắng hồng rạng rỡ và cực kỳ xinh đẹp. 

Nhìn thần thái tươi tắn, nụ cười tươi rói cùng thần thái tràn đầy năng lượng của Thùy Chang, nếu không nói ra, chắc hẳn sẽ ít ai nghĩ rằng bà xã Chi Bảo mới sinh con và còn đang trong 3 tháng cữ. 

Vợ Chi Bảo đi lì xì nhân viên đầu năm, dáng amp;#34;bà đẻamp;#34; tròn trịa vẫn rạng rỡ hết chê - 4

Vợ Chi Bảo đi lì xì nhân viên đầu năm, dáng amp;#34;bà đẻamp;#34; tròn trịa vẫn rạng rỡ hết chê - 5

Vóc dáng của cô vẫn còn hơi mũm mĩm nhưng gương mặt thì xinh đẹp, rạng rỡ hết chỗ chê.

Được biết trong cả quá trình bầu bí, Thùy Chang tăng đến 25kg nhưng chủ yếu vào con. Đến tận ngày trước khi đi đẻ, cơ thể người đẹp vẫn rất săn chắc, thon gọn, chỉ có vòng 2 là lớn vượt mặt.

Sau sinh khoảng 2 tuần, cô nặng 64kg và đang cố gắng về lại cân nặng ban đầu là 50kg. Lý Thùy Chang cho biết cơ thể cô có nhiều thay đổi sau khi vượt cạn. Cô tâm sự, sau lần mang bầu đầu tiên, lượng cơ trên người cô bị nhão, mông xẹp, bụng to, da rạn và có nhiều vết thâm. Vì làm việc trong ngành làm đẹp, nên cô càng áp lực  trong việc lấy lại vẻ ngoài sau sinh.

Vợ Chi Bảo đi lì xì nhân viên đầu năm, dáng amp;#34;bà đẻamp;#34; tròn trịa vẫn rạng rỡ hết chê - 6

Vợ Chi Bảo đi lì xì nhân viên đầu năm, dáng amp;#34;bà đẻamp;#34; tròn trịa vẫn rạng rỡ hết chê - 7

Hiện tại, nữ CEO chủ yếu tập trung chăm con và hỗ trợ việc kinh doanh cho ông xã.

Tuy nhiên, đang trong thời gian ở cữ nên Thùy Chang vẫn tập trung chủ yếu vào chăm sóc cho con trai, do vậy, cô chỉ làm đẹp cho vùng da mặt. Bà xã Chi Bảo cũng dự định khi con được 2,3 tháng, vết mổ đã lành hẳn mới tính đến chuyện về dáng bằng việc ăn uống kết hợp với tập thể dục hoặc can thiệp máy móc.

Lý Thùy Chang cũng hồi phục rất nhanh sau sinh. Dù sinh mổ nhưng chỉ sau 10 ngày, cô đã quay trở lại làm việc. "Tôi không phải đi làm vì ham tiền, tôi là người đam mê với công việc, cả hệ thống công ty cần tôi quản lý. Tôi cũng muốn là hậu phương phụ giúp chồng. Tôi kĩ lưỡng trong công việc nên mọi thứ đều phải kiểm tra, xét duyệt", nữ CEO tâm sự. 

Bí quyết về dáng sau sinh 

Hiện tại Thùy Chang còn đang tập trung chăm con nên chưa bắt tay giảm cân, về dáng sau sinh nhưng với nền tảng tập luyện lâu năm, cô có thể dễ dàng lấy lại thân hình hoàn hảo khi áp dụng các phương pháp sau: 

- Ăn uống khoa học: Sau khi sinh con, dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc phục hồi sức khỏe, đặc biệt là để tạo sữa cho em bé. Vì vậy, các mẹ cần ăn đầy đủ tất cả các loại thực phẩm, ưu tiên thịt nạc, cá, trứng, sữa, hải sản… Ăn nhiều rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt. Hạn chế ăn đồ mặn, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ và đồ ngọt.

- Cho con bú: Đây là một cách giảm cân sau sinh hiệu quả. Bởi khi bạn cho con bú, các dưỡng chất lưu trữ trong cơ thể sẽ chuyển hóa thành sữa, từ đó số cân nặng sẽ giảm.

- Uống nhiều nước: Uống nhiều nước không chỉ giúp cơ thể tạo ra nhiều sữa cho em bé bú mà còn làm bạn không cảm thấy đói bụng mà ăn vặt nhiều.

-Tập thể dục nhẹ nhàng: Bất kể khi nào bạn cảm thấy sẵn sàng để trở lại với các bài tập thể dục thì hãy cứ tập. Song, ban đầu bạn nên lựa chọn các bài tập nhẹ nhàng, hãy nghĩ ngay khi cảm thấy mệt. Sau đó, bạn mới tăng dần cường độ tập lên từ từ.

Sau sinh con sòn sòn, cựu thành viên Mây Trắng chăm chỉ o ép vòng 1 đến nghẹt thở

Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)