Vợ chủ tịch hiếm hoi khoe ảnh con út của Tuấn Hưng, quý tử giờ quá lớn

Bà xã Tuấn Hưng tiết lộ tính bé Sâm khác hẳn anh chị, nhiều người nhận xét cậu út giống bố nhất nhà.

Là một trong những gia đình được xếp vào hàng đông con của showbiz Việt, gia đình nhỏ của Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương ngày càng được mọi người yêu mến vì cả 3 nhóc tỳ: Su Hào, Son và Sâm đều đáng yêu, xinh xắn. Trong đó, nếu anh hai Su Hào là cậu bé được bố mẹ thường xuyên cho lên sóng thì hai em lại có phần ít hơn. Vì vậy, mỗi lần Son hoặc Sâm được bố mẹ chia sẻ ảnh mới, cộng đồng mạng lại được dịp xuýt xoa vì em bé ngày nào giờ đã lớn phổng phao.

 

3 em bé nhà Tuấn Hưng là những nhóc tỳ được yêu thích trên mạng xã hội.

Đã được hơn 1 tuổi, bé Sâm (Nguyễn Trần Nam Anh) cũng được bố mẹ cho xuất hiện nhiều hơn. Gần đây nhất, cậu út nhà Tuấn Hưng lần đầu tiên lên sân khấu cùng bố mẹ và anh chị khiến ai cũng tấm tắc khen vì mẹ Hương khéo nuôi, cậu út với làn da trắng nõn, đôi mắt to tròn và vẻ ngoài bụ bẫm. 

Mới đây, bà mẹ 3 con tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc rất đỗi tình cảm của bé Sâm khi ngồi trên xe ô tô cùng bố mẹ, biểu cảm của quý tử nhà Tuấn Hưng lần nữa lại được mọi người dành nhiều lời có cánh. Chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, Thu Hương viết:

"Ngồi ôm bố nhưng tay vẫn phải thò ra nắm thêm tay mẹ cơ! Yêu cái ông út này ghê, riêng em Sâm kể cả đang chơi vui thế nào thấy mẹ là lao vào mẹ ngay, mẹ đi đâu về là ông ý chạy lon ton ra tận cửa đón mẹ, cái dáng lũn cha lũn chũn ghét nhắm".

Sâm ngồi ngoan trong lòng bố nhưng vẫn phải nắm tay mẹ.

Ngoài những bình luận khen ngợi hành động tình cảm của cậu bé Sâm dành cho mẹ, dân mạng cũng để lại nhận xét: "Sâm yêu quá, giống bố Hưng quá ạ", "Bé giống bố nhất", "Bé nhỏ dễ thương nhất nhà"... Càng lớn, Sâm càng lộ rõ những nét giống bố như bản sao. 

Cậu nhóc quấn mẹ nhất và cũng là em bé hay bảo vệ mẹ nhất nhà.

Trước đó, những lần đăng ảnh hay chia sẻ về 3 thiên thần nhỏ, vợ chồng Tuấn Hưng cũng tiết lộ 3 bé là 3 tính cách khá khác nhau, mỗi bé đều có cá tính riêng. Về phần cậu út, Thu Hương từng "kể tội" con trai: "Cái ông suốt ngày nhem nhẻm cãi lại nhất nhà là ông này đây ạ. Ai nói câu gì là ông ý cũng quay ra càu nhàu cãi lại. Bé tí đã biết lườm, biết thái độ như ông già ý, suốt ngày lục lọi rồi leo trèo nhanh dã man. Mai sau chắc em sẽ hay lí luận nhất nhà đây ạ. Củ Sâm quý của nhà mình".

Su Hào qua chia sẻ của mẹ là em bé khá hiếu động.

Một lần khác, bà xã Tuấn Hưng còn hài hước gọi cậu út là "người đàn ông đầu gấu nhất nhà", so với anh hai Su Hào, Sâm được nhận xét là "em bé khó tính" nhưng lại rất bám mẹ, biết thể hiện tình cảm và còn làm cho mẹ không ít lần xao xuyến vì con trai đã biết bảo vệ mẹ. 

Còn với bé Son, tiểu công chúa duy nhất của Tuấn Hưng lại là phiên bản nhí của mẹ. Cô bé càng lớn càng dịu dàng, nữ tính. Nói về Son, Tuấn Hưng hài hước nói: "Em là người duy nhất mà vợ tôi không ghen khi tôi ôm em vào lòng và hôn em tới tấp".

So với Son và Sâm, Su Hào giờ đã chững chạc hẳn khi đã là anh lớn trong nhà. Từng là cậu bé chậm nói, hơi nhút nhát, cậu bé 6 tuổi giờ đã rất tự tin, hoà đồng, nhiều lần còn lên sân khấu hát cùng bố khiến ai cũng yêu. Hiện tại, Su Hào đã vào lớp 1, vì vậy dù có bận rộn đến mấy, vợ chồng Tuấn Hưng cũng sắp xếp thời gian để quan tâm đến con. 

"Con không phải cố thật giỏi, mệt mỏi ganh đua, mà một điều phải chắc chắn có là bản sắc của riêng mình. Chậm, chắc: bản sắc nhà mình con nhé", Tuấn Hưng nhắn gửi con trai.

Vợ chồng Tuấn Hưng cùng nhau dạy con học bài buổi tối.

Nam ca sĩ cho các con làm quen với sân khấu để tự tin hơn.

Chính vì phải chăm cả 3 con nên Tuấn Hưng đã quyết định tạm ngưng ca hát, san sẻ với vợ trong việc nuôi dạy con. Vợ chồng Tuấn Hưng luôn cố gắng rèn luyện cho các con những thói quen sinh hoạt tốt. Khi Su Hào đã bắt đầu vào tiểu học, cả hai cũng bắt đầu dành thời gian học cùng con buổi tối. Còn với 2 bé nhỏ, khi các bé được 18 - 20 tháng tuổi, Tuấn Hưng và vợ cũng xác định cho các con đi học sớm để tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều hơn, tốt cho sự phát triển của con. 

Tuấn Hưng nói con gái là người duy nhất vợ không ghen khi ôm và hôn tới tấp
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)