Mới 4 tháng đầu năm, mỹ nhân Việt dồn dập báo tin có bầu, showbiz rộn ràng đón "chuột vàng"

Kết thúc 4 tháng đầu năm 2020 đã có hàng loạt sao Việt báo tin đang mang bầu.

Tiếp nối năm 2019 với hàng loạt gia đình sao Việt đã đón được "heo vàng", 2020 có vẻ cũng là năm được nhiều gia đình showbiz lựa chọn để "gia tăng dân số". Trong 4 tháng đầu năm, hàng loạt mỹ nhân như Jennifer Phạm, Oanh Yến, Linh Phi, Suboi, MC Hồng Phượng,... đã sinh con thành công.

Và mới đây, thêm nhiều gia đình nổi tiếng tiếp tục lần lượt thông báo tin vui, chuẩn bị lên thiên chức mới, hứa hẹn năm 2020 showbiz sẽ đón thêm hàng loạt bé "chuột vàng". 

Ca sĩ Đông Nhi 

Ngày 28/4 vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi khiến cả showbiz “vỡ òa” hạnh phúc khi chính thức xác nhận cô cùng ông xã Ông Cao Thắng chuẩn bị đón chào một em bé đầu lòng.

Cụ thể, cô cho hay: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con”.

moi 4 thang dau nam, my nhan viet don dap bao tin co bau, showbiz ron rang don "chuot vang" - 1

Đông Nhi vừa khiến cả showbiz rộn ràng khi công bố "tin vui".

Chỉ ít phút sau khi đăng tải bài viết, tin vui của cặp vợ chồng "triệu fan" đã nhận được gần 300.000 lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận. Các đồng nghiệp, người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng, mong Đông Nhi giữ gìn sức khoẻ, sớm tới ngày mẹ tròn con vuông. 

Chia sẻ về cuộc sống đời thường khi mang bầu, Đông Nhi cho biết cô không bị ốm nghén nhiều, đôi lúc bị nôn tuy nhiên lại được ông xã Ông Cao Thắng bên cạnh chăm sóc mỗi ngày nên cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

Ngày 24/4 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng khiến dân mạng “dậy sóng” khi chia sẻ tin vui sắp sinh em bé thứ 2.

Trên trang cá nhân, “thần tiên tỷ tỷ” đã chia sẻ loạt ảnh lộ vòng 2 lùm lùm cùng dòng chú thích: “Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em”. Ngay sau khi đăng tải, Đặng Thu Thảo nhanh chóng nhận được không ngớt những lời chúc mừng và hỏi thăm từ bạn bè nghệ sĩ và đông đảo khán giả. 

moi 4 thang dau nam, my nhan viet don dap bao tin co bau, showbiz ron rang don "chuot vang" - 3

Đặng Thu Thảo cũng xác nhận đang mang bầu lần 2 khi đã cận ngày "lâm bồn".

Trước đó, lời đồn bà xã Trung Tín mang thai cũng đã râm ran trong Vbiz suốt nhiều tháng khi cô thường xuyên mặc đồ rộng che kín vòng 2. Đặc biệt, dịp sinh nhật con gái đầu lòng hồi tháng 3, cô đăng ảnh bánh kem có tạo hình gia đình ba người, trong đó búp bê là người mẹ mang bầu nên không ít fan hâm mộ cũng đã khẳng định nàng Hậu có "tin vui". 

Ca sĩ Pha Lê  

Sau hơn 1 năm hẹn hò cùng bạn trai người Hàn Quốc, thì mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê cũng đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 33.

Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh siêu âm cùng dòng chú thích: “Nghịch cũng được, quậy cũng được, lộn đầu lộn đuôi múa loạn xạ thoải mái, cơ mà đừng mắt hí. Chưa gì đã nhoi”.

moi 4 thang dau nam, my nhan viet don dap bao tin co bau, showbiz ron rang don "chuot vang" - 4

Pha Lê đã có "tin vui" với bạn trai người Hàn sau nhiều lần sảy thai.

Em bé trong bụng Pha Lê hiện tại đã được 12 tuần tuổi. Cô đã đợi đến thời điểm này mới công bố, trước đây nữ ca sĩ từng nhiều lần sảy thai nên khi chắc chắn cô mới thông báo. "Thiệt chứ em ráng nhịn nói 3 tháng nay vì cái sự kiêng cữ. Ai thương em thì biết cơ địa em khó khăn như nào để có em bé nên như người ta mừng em thì lo nhiều hơn", cô chia sẻ.

Được biết bố của nữ ca sĩ đã khóc không ngừng khi biết con gái mang bầu, thậm chí ông khỏe hẳn ra dù trước đó ông bị tai biến. Đông đảo nghệ sĩ Việt như NSND Hồng Vân, Khánh Thi, Tú Vi, Tóc Tiên, Khắc Việt, Mạc Văn Khoa... đã chúc mừng nữ ca sĩ.

Bà xã Khắc Việt 

Sau khi tin vui của vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi khiến cả showbiz rộn ràng, ngày 29/4 mới đây, nam ca sĩ Khắc Việt cũng "không nhịn được" mà thông báo tin vui. Đặc biệt, anh cho biết bà xã hiện đang mang thai đôi. 

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ : "Đẹp trai xinh gái lắm 2 con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Mai Hồng Ngọc với Ông Cao Thắng khoe, thấy phấn khởi quá, chúc mừng 2 người bạn mà tôi rất quý mến, nên là mình cũng phải khoe mới được. Ra nhanh nhé 2 con, bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi đây này. Nhà em sinh đôi các bác ạ".

moi 4 thang dau nam, my nhan viet don dap bao tin co bau, showbiz ron rang don "chuot vang" - 5

Vợ chồng Khắc Việt đang mong chờ một cặp sinh đôi.

Trước đó, nam ca sĩ ngầm hé lộ thông tin vợ bầu bí khi đăng tin tuyển người giúp việc biết trông em bé, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hiện tại, tin vui này khiến công chúng vô cùng bất ngờ, rất đông bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Khắc Việt.

Những cô vợ đáng tuổi cháu của sao Việt, đẻ bao lần vẫn đẹp nõn nà

Theo Minh An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)