Vừa hạ sinh con thứ 2 xong, Kỳ Hân bị con trai lớn chê "xấu như ma lem"

Trong khi đó cư dân mạng lại hết lời khen ngợi nhan sắc của bà mẹ mới sinh.

Ngày 2/12/2020, cựu người mẫu Kỳ Hân - bà xã cầu thủ nổi tiếng Mạc Hồng Quân đã hạ sinh con trai thứ 2 tại Cộng hòa Czech. Ca sinh mổ diễn ra khá nhẹ nhàng, thuận lợi và sau sinh Kỳ Hân cũng hồi phục rất nhanh. 

Trong thời gian "ở cữ", bà mẹ mới sinh không ngại đăng tải những bức ảnh chụp cận mặt lên mạng xã hội. Nếu như những bà mẹ sau sinh khác "đau đầu" vì gương mặt vẫn còn phù nề, da đẻ thâm nám hay lên mụn vì phải thức đêm chăm con thì Kỳ Hân lại khiến nhiều người trầm trồ với khuôn mặt thon gọn, làn da trắng trẻo, mịn màng. 

Vừa hạ sinh con thứ 2 xong, Kỳ Hân bị con trai lớn chê amp;#34;xấu như ma lemamp;#34; - 1

Mẹ bỉm sữa Kỳ Hân khoe nhan sắc xinh đẹp sau sinh.

Tuy vậy, chân dài mới đây lại chia sẻ mình bị con trai chê là "xấu như ma len" và tiết lộ bí quyết để có nhan sắc xinh đẹp hậu sinh nở của mình chính là... trang điểm. 

Cô viết: "Em Tỏi bảo mẹ phải trang điểm mới xinh, không thì xấu như ma lem. Khổ thân bà mẹ bỉm sữa!

Mà phải công nhận là xinh nhờ son phấn. Ai hỏi em làm gì mà để tàn tạ thế, em sẽ bảo thiếu tiền mua son với phấn. Ai hỏi em ăn gì mà xinh thế em sẽ bảo ăn son ăn phấn". 

Vừa hạ sinh con thứ 2 xong, Kỳ Hân bị con trai lớn chê amp;#34;xấu như ma lemamp;#34; - 3

Cô cho biết con trai chê mình "xấu như ma lem" nếu không trang điểm.

Vừa hạ sinh con thứ 2 xong, Kỳ Hân bị con trai lớn chê amp;#34;xấu như ma lemamp;#34; - 4

Thực ra mặt mộc sau sinh 1 ngày của bà mẹ 2 con cũng rất "ăn điểm".

Có thể thấy, đúng là khi trang điểm gương mặt của Kỳ Hân trở nên sắc nét và thu hút hơn hẳn. Vậy nhưng không có nghĩa là mặt mộc của cô "xấu tệ" như lời con trai trêu đùa. Còn nhớ ngay sau ngày sinh bé thứ 2, bà xã Mạc Hồng Quân đã đăng tải một bức ảnh mặt mộc và khi không có sự hỗ trợ của son phấn, cô chỉ nhợt nhạt đi đôi chút chứ vẫn "nét nào ra nét ấy". 

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ cũng hết lời khen ngợi nhan sắc của bà mẹ mới sinh: "Xinh quá em ơi, ai bảo vừa sinh nhở!", "Vừa sinh xong vẫn đẹp lồng lộn là có thật nha", "Xinh quá đẻ xong mặn mà ghê Hân",... 

Vừa hạ sinh con thứ 2 xong, Kỳ Hân bị con trai lớn chê amp;#34;xấu như ma lemamp;#34; - 5

Cô nhận nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc và vóc dáng sau sinh.

Không chỉ khuôn mặt mà vóc dáng Kỳ Hân sau sinh cũng khiến nhiều chị em phải ghen tị. Vì kiểm soát cân nặng tốt khi mang thai nên hậu sinh nở cô không mất nhiều thời gian để trở về vóc dáng gọn gàng như trước kia dù chưa tập luyện gì và vẫn ăn uống bình thường. 

Vừa hạ sinh con thứ 2 xong, Kỳ Hân bị con trai lớn chê amp;#34;xấu như ma lemamp;#34; - 6

Khi mang bầu Kỳ Hân cũng không tăng cân nhiều và bị phá dáng.

Sau sinh bao lâu được dùng mỹ phẩm?

Nhìn những hình ảnh Kỳ Hân sau sinh hơn 1 tháng đã trang điểm kĩ càng, nhiều mẹ chắc hẳn sẽ đặt ra câu hỏi liệu mẹ mới sinh sử dụng mỹ phẩm có an toàn không?

Theo thông tin từ The Asian Parent, mẹ sau sinh trong vòng 1 tháng đầu tuyệt đối không nên dùng các sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm ngày vì làn da lúc này vẫn còn nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Đồng thời, khi mẹ trang điểm và tiếp xúc với bé có thể gây mẫn cảm cho làn da mỏng mảnh của bé. Ngoài ra, sử dụng mỹ phẩm thường xuyên còn có thể ảnh hưởng tới đường sữa tự nhiên của mẹ.

Sau 1 tháng đầu, mẹ có thể bắt đầu sử dụng trở lại nhưng cũng cần hạn chế hết mức cho đến hết 3 tháng. Mẹ cũng nên lựa chọn những loại mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da chiết xuất thiên nhiên lành tính và thử nghiệm trên da cơ thể trước khi sử dụng lên mặt. 

Đi làm sau sinh 2 tháng, vợ Khắc Việt lên đồ eo bé tí, đôi gò bồng đảo đẫy đà
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)