Vừa khoe ảnh bầu nude bỏng mắt, "Kim siêu vòng 3 Việt Nam" đã hạ sinh con đầu lòng

Sau 6 tháng kết hôn với ông xã kém tuổi, Đinh Phương Ánh đã hạ sinh thành công bé đầu lòng.

Maria Đinh Phương Ánh từng ra mắt với vai trò ca sĩ và gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Cô từng lọt top 10 cuộc thi Pepsi Talent Show Vietnam 2009 và ra sản phẩm âm nhạc vào năm 2012 nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo, cô thường được nhắc đến với biệt danh được "Kim siêu vòng 3 của Việt Nam" hay "quả bom sex".

Sau khi rút dần khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh, cuối năm 2019, Đinh Phương Ánh lên xe hoa với ông xã người Đan Mạch kém 1 tuổi sau hơn 3 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, người đẹp cũng thông báo mình đã mang bầu bé đầu lòng từ trước ngày đám cưới. 

vua khoe anh bau nude bong mat, "kim sieu vong 3 viet nam" da ha sinh con dau long - 1

Đinh Phương Ánh khoe vẻ gợi cảm khi mang bầu bé đầu lòng.

Suốt thời gian mang thai, Đinh Phương Ánh thường xuyên chia sẻ ảnh bầu trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. 

Mới đây, "quả bom sex" một thời còn tự tin khoe bức ảnh nude được chụp tại thời điểm bụng bầu đã khá lớn. Thân hình thon thả, làn da mịn màng cùng đường cong gợi cảm của Phương Ánh đã khiến nhiều ngươi phải trầm trồ khen ngợi. 

vua khoe anh bau nude bong mat, "kim sieu vong 3 viet nam" da ha sinh con dau long - 3

Bức ảnh nude được cô đăng tải khi đang chuẩn bị lâm bồn.

Bức ảnh được đính kèm cùng cùng với dòng chú thích: "Happiness is on the way" (Tạm dịch: Hạnh phúc đang đến). Và chỉ vài tiếng sau, ẩn ý của Đinh Phương Ánh sau dòng chú thích đã được lý giải khi cô khoe ảnh đã hạ sinh bé đầu lòng thành công. Hiện tại, người đẹp chưa tiết lộ về giới tính hay cân nặng của bé đầu lòng. Chỉ biết cô sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM và chồng Tây có mặt ở bên cô trong ca "vượt cạn". 

vua khoe anh bau nude bong mat, "kim sieu vong 3 viet nam" da ha sinh con dau long - 4

Người đẹp khoe ảnh đã sinh con thành công trên story facebook.

vua khoe anh bau nude bong mat, "kim sieu vong 3 viet nam" da ha sinh con dau long - 5

Ông xã kém tuổi lên ở bên chăm sóc Phương Ánh từ khi mang thai đến ngày vượt cạn.

Trước đó trong thời gian mang thai, Phương Ánh cũng luôn được ông xã kém tuổi chăm sóc tận tình. Cô bộc bạch: "Ánh phải nói là rất mãn nguyện và cảm thấy quyết định mang thai với người đàn ông này là 1 quyết định hoàn toàn đúng. Anh tạo cho Ánh tâm lý thoải mái cho dù cơ thể thay đổi vẫn luôn khen vợ đẹp hàng ngày, đọc khá nhiều sách để hiểu và chia sẻ với vợ trong thời gian mang thai cũng như việc nuôi dạy con sau này. Và trên hết là Ánh thấy ở anh sự yêu thương thật tâm và chuẩn bị chu đáo dành cho con". 

Cũng nhờ vậy, "Kim siêu vòng 3 Việt Nam" đã có một thai kỳ tương đối suôn sẻ. Cô cho biết suốt thời gian mang bầu vẫn có sức khỏe tốt, duy trì mọi hoạt động hằng ngày như thường lệ, vẫn đi gym và yoga đều đặn. Lẽ dĩ nhiên cả thể chất lẫn tinh thần có nhiều thay đổi do horemone thay đổi nhưng cô luôn cố gắng cân bằng mọi thứ để cảm thấy thai kỳ trở nên nhẹ nhõm hơn.

vua khoe anh bau nude bong mat, "kim sieu vong 3 viet nam" da ha sinh con dau long - 6

Phương Ánh kiểm soát tốt chế độ ăn uống và tập luyện khi mang thai.

Khi bắt đầu mang thai Phương Ánh bị tăng cân quá đà đến mức báo động vì ăn nhiều đồ ngọt nhưng sau đó cô đã nhanh chóng kiểm soát lại chế độ ăn uống.

"Mặc dù thi thoảng vẫn thoả mãn bản thân với đồ ngọt nhưng nhớ là chỉ nên trong giới hạn. Và thêm nữa là Ánh duy trì ăn nhiều rau xanh, củ, quả,các loại nước ép không đường. Đặc biệt Ánh không ăn gạo trắng, không ăn bánh mì trắng, bún hay miến cũng ăn rất hạn chế thay vào đó là dùng gạo lứt, bánh mì đen, yến mạch, hạt quinoa...kèm theo mỗi buổi sáng sau khi thức dậy là 1 ly nước chanh ấm với mật ong mang lại rất nhiều lợi ích", cô cho biết. 

vua khoe anh bau nude bong mat, "kim sieu vong 3 viet nam" da ha sinh con dau long - 7

Ái nữ vừa hạ sinh quý tử, đại gia Minh Nhựa được phong ngay ông ngoại trẻ nhất Việt Nam
Theo Minh An - FBNV (thoidaiplus.giadinh.net.vn)