2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự

Việc sinh được 3 cô con gái giống như rước “thần tài” tới nhà, bởi gia đình 2 mỹ nhân này giàu sang, hạnh phúc lên trông thấy.

Vân Trang

Nữ diễn viên Vân Trang lên xe hoa cùng ông xã Hữu Quân vào năm 2016 khi cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Gần 7 năm kết hôn, Vân Trang có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên chồng và 3 cô công chúa xinh xắn, đáng yêu.

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 1

Được biết, trước đây vợ chồng Vân Trang từng khiến bạn bè trầm trồ bởi ngoài sở hữu căn biệt thự khủng đang ở tại TP.HCM thì vợ chồng cô còn có một khu du lịch sinh thái rộng 50.00m2 ở quê nhà Tiền Giang. Đây chính là nơi hai gia đình nữ diễn viên phim Cô dâu đại chiến thường về du lịch và vui chơi.

Sau khi hạ sinh thêm cặp sinh đôi vào cuối năm 2021, vợ chồng Vân Trang dường như phát tài phát lộc về mọi mặt. Trong năm 2022, cặp vợ chồng nữ diễn viên “đập hộp” một căn villa miệt vườn tại quê nhà. Cơ ngơi này được Vân Trang lấy cảm hứng từ tuổi thơ của cô và ban đầu cô chỉ định dùng làm khu vực vui chơi cho các con mà thôi. "Ban đầu khi Trang quyết định khởi công xây dựng nơi này, chỉ với 1 mơ ước duy nhất là có nơi để các bé nhà mình về chơi đúng chất những em bé vùng quê như Trang đã từng ngày trước", Vân Trang viết.

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 3

Khu villa miệt vườn tại quê nhà của gia đình Vân Trang. 

Chưa hết trầm trồ thì khoảng 10 ngày sau đó, vợ chồng nữ diễn viên lại đăng tải loạt ảnh về không gian căn biệt thự mới của mình. Cơ ngơi này rộng 1.000m2 ở nơi đất vàng Sài thành, Quận 7 và mới hoàn thành được 60%. Hiện tại, vợ chồng cô đang lên danh sách đồ nội thất để trang trí cho căn biệt thự mới của mình.

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 4

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 5

Tuy chỉ trên bản vẽ nhưng có thể thấy cơ ngơi này của Vân Trang rất ấm cúng, sang trọng, tốn không ít tiền. 

Mặc dù chỉ mới có không gian thiết kế mô phỏng, nhưng căn biệt thự của gia đình Vân Trang khiến nhiều người xuýt xoa vì quá sang, quá rộng. Căn nhà có hai tone màu trắng - nâu chủ đạo làm tăng thêm sự ấm cúng, gần gũi cho gia đình. Trước nhà là khoảng sân rộng rãi, thỏa thích để các thành viên trong gia đình chạy nhảy, chơi đùa. Đặc biệt 3 con gái của Vân Trang sẽ có một phòng ngủ riêng, thiết kế theo phong cách dễ thương đúng chuẩn con gái, được cặp bố mẹ tham khảo rất kĩ.

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 6

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 7

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 8

Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng và chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ mới kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào năm ngoái, hiện cặp đôi có với nhau 3 nàng công chúa là Hana (sinh năm 2012), Yuki (sinh năm 2016) và Bing Bing (sinh năm 2020). Trước khi kết hôn, Đoàn Di Băng có cuộc sống khó khăn, từng bươn chải với nhiều công việc khác nhau nên nhiều người nghĩ cô đến với Quốc Vũ là “chuột xa chĩnh gạo”, nhưng ít ai biết rằng anh không hề giàu có như mọi người vẫn nghĩ.

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 9

Sau khi lập gia đình, Đoàn Di Băng từ bỏ những công việc trước đó, cùng chồng lo toan chuyện kinh doanh, gây dựng sự nghiệp nên mới có được cuộc sống giàu sang như ngày hôm nay. Sau nhiều năm chung sống, việc làm ăn của hai vợ chồng nữ ca sĩ ngày càng phát đạt, nhờ đó cuộc sống của gia đình Đoàn Di Băng ngày càng khấm khá hơn.

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 10

Vào đầu năm ngoái, nữ ca sĩ gây choáng khi khoe đang xây một lần 3 căn biệt thự tại khu nhà giàu, gồm một căn nhà tạm cho gia đình ở trước khi dọn về căn biệt thự "ủy ban" 400 tỷ, 1 căn nhà cho bố mẹ và khu vui chơi hoàng tráng cho các con. Cả 3 công trình này đều nằm trong khu đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. "Xuống thăm công trình nào. Căn gia đình tớ về ở tạm trước khi qua nhà 'ủy ban', một căn cho ba mẹ và căn còn lại là khu vui chơi cho bọn trẻ", Đoàn Di Băng viết.

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 11

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 12

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 13

Tuy chỉ là nhà ở tạm nhưng được thiết kế rất tỉ mỉ. 

Tới cuối năm ngoái, cô đã hoàn thành căn biệt thự 6 tầng tặng bố mẹ, đồng thời dọn vào căn biệt thự đơn lập 3 tầng với diện tích đất 450m2 ngay gần nhà bố mẹ để “ở tạm” vài tháng. Mặc dù chỉ ở tạm nhưng căn biệt thự của vợ chồng Đoàn Di Băng vẫn được thiết kế tỉ mỉ, có thang máy di chuyển. Ba ái nữ nhà “nữ đại gia quận 7” đều có phòng riêng được trang trí theo phong cách khác nhau, dựa trên tính cách và sở thích của mỗi người.

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 14

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 15

Khu vực bếp phụ và bàn ăn của gia đình Đoàn Di Băng. 

2 mỹ nhân Việt giàu sang sau sinh 3 con gái: Vân Trang ở nơi sang trọng, Đoàn Di Băng xây một lần 3 biệt thự - 16

Ngay trong phòng ngủ của hai vợ chồng cô cũng có một khu vực để "sống ảo".

Chưa hết, sau khi chuyển vào nhà ở tạm được vài ngày, doanh nhân Quốc Vũ lại tiếp tục tặng vợ một căn villa sang trọng ở Đà Lạt. Đây cũng là nơi cặp đôi tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Vượt qua biến cố nợ nần: Ốc Thanh Vân thay nhà to liên tục, Dương Cẩm Lynh lo cho con ở chung cư