Cao Thái Sơn khoe phòng khách rộng đẹp trong biệt thự, trưng nhiều thứ đặc biệt trong nhà

Tuy nhà thuê 35m2 nhưng vì có ban công nên diện tích trong nhà chỉ hơn 20m2.

Nhà tuy là thuê nhưng cuộc đời là của mình. Chính vì vậy mà dù là nhà thuê nhưng nhiều người vẫn cải tạo lại theo sở thích của mình, để mình được sống vui vẻ, thoải mái hơn.

Tiểu Mỹ (sống ở Trung Quốc) sống trong một căn nhà thuê rộng 35m2. Tuy nhiên vì có ban công nên diện tích trong phòng chỉ hơn 20m2. Để nhà cửa gọn gàng, đẹp đẽ, tận dụng được tối đa không gian nên cô nàng đã cải tạo lại toàn bộ theo phong cách vintage trước khi chuyển vào đây sống. Chi phí cải tạo tốn 2.800 tệ (khoảng 6,4 triệu đồng).

Cô gái chi hơn 6 triệu cải tạo nhà thuê 35m2, có hẳn quầy bar mini cực chill - 1

Toàn bộ ngôi nhà thực chất là một căn phòng đơn lớn với một ban công nhỏ. Phòng khách, phòng ăn và nhà bếp, phòng ngủ được tích hợp vào một không gian chung, nhưng Tiểu Mỹ vẫn phân chia từng khu vực cụ thể. Phòng khách của cô thực chất là một chiếc ghế sofa màu vàng chanh, một chiếc ghế dài họa tiết hoa và một chiếc bàn nhỏ tối giản đặt bên cạnh. 

Cô gái chi hơn 6 triệu cải tạo nhà thuê 35m2, có hẳn quầy bar mini cực chill - 2

Nhà bếp có tủ đựng đồ và tủ âm tường bằng gỗ do cô đặt làm riêng. Không gian đựng đồ rất rộng rãi. Tiểu Mỹ cho biết, cô không thường nấu ăn nên không lắp máy hút mùi để tiết kiệm chi phí. Thi thoảng cô mới làm bánh, cho nên dù dù không gian mở cũng không cần lo lắng về vấn đề khói dầu bay khắp nhà. 

Cô gái chi hơn 6 triệu cải tạo nhà thuê 35m2, có hẳn quầy bar mini cực chill - 3

Trên tường bếp lắp vài chiếc kệ nhỏ để đựng một số đồ dùng. Bên cạnh là bồn rửa bát, bên trên cô lắp thêm giá để bát đũa. Sau khi rửa sẽ úp bát đũa lên đó, nhờ đó không lo nước nhỏ giọt ra ngoài. Khi bếp không dùng, cô sẽ che bếp lại bằng một tấm rèm hoa màu vàng, tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch.

Cô gái chi hơn 6 triệu cải tạo nhà thuê 35m2, có hẳn quầy bar mini cực chill - 4

Bức tường phía sau ghế sofa được trang trí bằng một tấm rèm lớn làm tường nền, giúp không gian trông tươi mới và ấm áp hơn. 

Cô gái chi hơn 6 triệu cải tạo nhà thuê 35m2, có hẳn quầy bar mini cực chill - 5

Đây là góc ban công. Thiết kế cửa sổ kính trong suốt từ sàn nhà đến trần giúp cung cấp nhiều ánh sáng vào trong nhà. Ở giữa có một chiếc bàn nhỏ để đồ, có thể đặt bình hoa, ảnh,... để trang trí. Tiểu Mỹ thường ngồi thưởng trà, đọc sách, ngắm cảnh ở đây. 

Cô gái chi hơn 6 triệu cải tạo nhà thuê 35m2, có hẳn quầy bar mini cực chill - 6

Góc cửa sổ được thiết kế bằng vân gỗ. Ở đây cô đặt vài khung ảnh, chậu cây, bình hoa,... trông cực chill.

Cô gái chi hơn 6 triệu cải tạo nhà thuê 35m2, có hẳn quầy bar mini cực chill - 7

Cô gái chi hơn 6 triệu cải tạo nhà thuê 35m2, có hẳn quầy bar mini cực chill - 8

Ngay bên cạnh đó cô đặt một chiếc bàn nhỏ vân đá. Và đây chính là "phòng ăn" của cô. 

Cô gái chi hơn 6 triệu cải tạo nhà thuê 35m2, có hẳn quầy bar mini cực chill - 9

Ngay đối diện "phòng khách" chính là giường ngủ. Giường ngủ trải ga giường và chăn màu kem sữa. Phía trên là cửa sổ nên Tiểu Mỹ lắp thêm rèm cửa cùng kiểu với rèm che sau ghế sofa ở phòng khách. Không gian tuy nhỏ nhưng trông rất gọn gàng, ấm áp. 

Cầu thủ Văn Thanh ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ