Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp

Cặp đôi Giang Lê - Bá Nam được ví như công chúa và hoàng tử ngoài đời thực vì không chỉ đẹp, tài giỏi mà còn giàu có. Cặp đôi hiện ở trong một căn chung cư cao cấp tọa lạc tại quận Tây Hồ, Hà Nội.

Claret Giang Lê - Lê Châu Giang

Claret Giang Lê có tên thật Lê Châu Giang, sinh năm 1993, thành viên đình đám của Hội con nhà giàu Việt, có bố mẹ hoạt động trong ngành bất động sản. 

Cô là một nhà thiết kế khá nổi tiếng trong làng thời trang phía Bắc, hiện đang sở hữu một thương hiệu thời trang mang tên mình ở trung tâm thành phố Hà Nội. Không chỉ là nhà thiết kế, Giang Lê còn là một fashionista có phong cách hiện đại, ấn tượng. Cô từng giành học bổng ngành thời trang tại Học viện thời trang Istituto Marangoni London ở Anh và tốt nghiệp loại xuất sắc.

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 1

Hồi tháng 10/2019, Giang Lê chính thức làm đám cưới với ông xã Thái Bá Nam sau 4 năm cặp đôi yêu nhau. Thái Bá Nam hiện là cảnh sát giao thông của Công an TP Hà Nội, từng là anh chàng hotboy điển trai làm dậy sóng cộng đồng mạng trong một thời gian.

Hồi còn yêu nhau, cặp đôi Giang Lê - Bá Nam được ví như công chúa và hoàng tử ngoài đời thực vì không chỉ đẹp, tài giỏi mà còn giàu có, khiến người khác phải ganh tị. Cặp đôi hiện ở trong một căn chung cư cao cấp tọa lạc tại quận Tây Hồ, Hà Nội.

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 3

Không gian sống được thiết kế theo phong cách modern & futuristic (hiện đại, tương lai). Ở phòng khách, Claret chọn lựa bộ sofa màu xanh cổ vịt, đèn trần hình giọt nước. Đặc trưng của phong cách Futuristic là đồ nội thất đường nét ánh kim, sử dụng gam màu metallic. Bàn ăn vân đá marble được kết hợp cùng bộ ghế màu xanh cổ vịt, đồng điệu với bộ ghế sofa tiếp khách.

Cạnh bàn ăn là quầy bar để hai vợ chồng Giang Lê thưởng thức đồ uống, thư giãn sau ngày dài làm việc. Khu bếp được thiết kế tối giản, có tông đen - trắng. Các hệ tủ gắn tường để lưu trữ đồ giúp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp. Lối vào của căn hộ được trang trí bởi ảnh cưới của cặp vợ chồng. Phần trần nhà gắn hệ thống ánh sáng, giúp lối vào căn hộ thay đổi màu sắc linh hoạt.

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 4

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 5

Căn nhà có 2 mặt nhìn ra Hồ Tây.

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 6

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 7

Khu bếp xa hoa, sang trọng.

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 8

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 9

Nhà tắm, nhà vệ sinh như khách sạn.

Heo Mi Nhon - Kiên Hoàng

Năm 2014, Kiên Hoàng công khai chuyện tình cảm với Heo Mi Nhon (tên thật là Hoàng Thanh Loan) - cô nàng hot girl đình đám Hà Thành.

Tháng 6/2015, cả hai tổ chức hôn lễ sang trọng tại Hà Nội. Hiện tại, không chỉ hoạt động nghệ thuật, Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon còn trở thành một trong ba cặp hot mom - hot dad nổi tiếng mạng xã hội bên cạnh gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và Ba Duy - Nam Thương.

Không chỉ là cha mẹ của cô con gái xinh xắn Cam Cam, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon còn sở hữu sự nghiệp thành đạt, khối tài sản khủng dù chưa đầy 30 tuổi.

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 10

Năm 2017, sau 2 năm kết hôn, cặp đôi đã mua được nhà riêng là một căn hộ rộng 95m2 được thiết kế và bài trí theo phong cách châu Âu. Tháng 9/2018, Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon quyết định rao bán căn hộ này để chuyển đến nơi ở mới rộng hơn. Đầu năm 2019, cả hai tự hào khoe trên trang cá nhân đã mua được 2 căn hộ mới trong tòa chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Năm 2020, Kiên Hoàng và vợ là Heo Mi Nhon đã quyết định chuyển vào TP Hồ Chí Minh sinh sống. Tại đây cặp đôi cũng có không gian sống mới rộng rãi. Căn hộ của này được decor đơn giản nhưng rất tinh tế và tỉ mỉ. Nội thất trong nhà chủ yếu mang gam màu như trắng, be, kem trông rất bình yên, dịu mắt.

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 11

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 12

Căn nhà mới của 2 vợ chồng trang nhã, tạo cảm giác yên bình.

Bếp, phòng ăn và phòng khách của gia đình trẻ thông với nhau. Căn bếp mở có tầm nhìn ra phòng khách khiến mọi thành viên được kết nối với nhau dù là khi nấu nướng, ăn uống hay nghỉ ngơi. Kiên Hoàng và vợ đã khéo léo tô điểm cho không gian bằng một vài món đồ có tone màu nổi bật hơn như khăn trải bàn ăn màu caro, gối và thảm trải sofa màu đỏ... 

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 13

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 14

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 15

Vợ chồng cô dùng các chiếc gối, kệ, thảm... tông màu nổi bật để tổ điểm thêm.

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 16

Lấy chồng đẹp trai, 2 tiểu thư Hà Nội giờ có nơi sống tuyệt đẹp - 17

Phòng ngủ đơn giản.

Lấy chồng đại gia siêu giàu, Lan Khuê ở biệt thự khủng, nhìn sân thượng đã đủ hiểu
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)