Sao Việt xây nhà tặng bố mẹ: Tăng Thanh Hà, Hương Giang không bằng sao nam Về nhà đi con

Trong khi gia đình nhà chồng sở hữu biệt thự sang trọng dát vàng thì nhà cha mẹ ruột của Tăng Thanh Hà lại vô cùng giản dị.

Hòa Minzy

Cuối tháng 1, Hòa Minzy khoe ảnh căn nhà 5 tầng 2 mặt tiền đang trong giai đoạn hoàn thành. Đây là món quà nữ ca sĩ tặng gia đình ở quê. Trên trang cá nhân, cô viết: "Đầu xuân năm mới con gái tặng cha mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng cha mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ hưởng thụ con mới an lòng".

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 1

Biệt thự này sẽ là nơi ở của bố mẹ nữ ca sĩ.

Hương Giang

Trước Tết Nguyên đán 2020, Hoa hậu Hương Giang tặng mẹ căn hộ ở Hà Nội nhân sinh nhật của bà. "Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ, con có món quà tặng cho mẹ. Hy vọng mẹ luôn vui vẻ, dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào và yên tâm vì con", giọng ca Tặng anh cho cô ấy bày tỏ.

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 3

Căn chung cư rộng rãi là món quà của Hương Giang dành cho mẹ.

Thủy Tiên

Năm 2011, Thủy Tiên thuê trọ ở TP.HCM nhưng đã chi 5 tỷ đồng mua nhà mặt tiền tặng mẹ tại quê Kiên Giang. Nữ ca sĩ kể mẹ cô rất hạnh phúc khi nhận món quà lớn từ cô gái. Theo chia sẻ, căn hộ có diện tích 200 m2, bề ngang 5 m, chiều dài 40 m, gồm 8 phòng ngủ, 3 phòng sinh hoạt và một phòng lớn nhất để thờ gia tiên và thờ Phật.

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 4

Bà xã Công Vinh nói trong video giới thiệu ngôi nhà: "Hồi xưa nhà Tiên nghèo lắm, không có tiền mua nhà nên phải ở lang bạt đây đó. Hai mẹ con Tiên lúc nào cũng ước mua được căn nhà, chỉ cho 2 mẹ con thôi. Ước xong rồi hai mẹ con lại khóc vì không mua được. Lúc đó, ba Tiên mới mất, tiền ăn còn không có nên lấy đâu ra tiền mua nhà. Sau này lớn lên, Tiên đi làm có tiền và việc đầu tiên Tiên làm là mua tặng mẹ một căn nhà".

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 5

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 6

Hình ảnh bên trong căn nhà.

H'Hen Niê

Mới đây, H'Hen Niê tiết lộ đã chi 2,5 tỷ đồng sửa lại ngôi nhà cấp bốn cho cha mẹ ở Đắk Lắk. Sở hữu tông chủ đạo là gam màu trung tính, căn hộ được trang trí theo phong cách tối giản, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo hơi hướm Tây Nguyên với nhiều bàn ghế gỗ. Nội thất trong nhà đều được Hen mua loại tốt nhất để đảm bảo chất lượng.

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 7

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 8

Theo chia sẻ, nhà được cha mẹ Hen xây dựng năm cô học lớp 10. Khi đó, kinh tế khó khăn nên gia đình Hen phải vét hết tài sản, thậm chí mẹ cô phải bán luôn sợi dây chuyền đang đeo để xây nhà. Ngoài chỗ ở mới khang trang, gia đình top 5 Miss Universe 2018 vẫn sinh hoạt đều đặn tại gian nhà sàn bên cạnh.

Nhật Tinh Anh

Ca sĩ Nhật Tinh Anh chụp ảnh cùng mẹ trước biệt thự ở San Jose, bang California, Mỹ hồi tháng 10/2019. Nam ca sĩ chia sẻ để mua tài sản này, anh phải lao động vất vả, với hy vọng mẹ được an dưỡng tuổi già nơi đất khách. Theo nhiều nguồn tin, ngôi nhà trị giá hơn một triệu USD với diện tích 200-300 m2.

Nội thất bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sử dụng tông màu chủ đạo là ghi xám. Không gian sống được lót sàn gỗ và trang trí nhiều tranh ảnh, tạo cảm giác nhã nhặn cho gia chủ.

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 9

Quốc Trường

Sau thời gian theo đuổi nghệ thuật và công việc kinh doanh riêng, Quốc Trường đã xây dựng căn biệt thự trị giá 25 tỷ đồng tại quê nhà Cần Thơ để dành tặng ba mẹ.

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 10

Được biết căn biệt thự này đều được nam diễn viên lên ý tưởng và thiết kế từng chi tiết để vừa sang trọng, hiện đại, vừa phù hợp với sở thích các thành viên trong gia đình. Ngoài xây biệt thự tặng ba mẹ, Quốc Trường còn thường xuyên dành thời gian để ở bên đấng sinh thành. Bên cạnh đó mỗi năm anh cũng đưa ba mẹ đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 11

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 12

Tăng Thanh Hà 

Ngọc nữ cũng không ít lần “khoe” khu vườn xanh mướt rau quả sạch, sai trĩu trịt trong căn nhà khang trang mà cô xây tặng ba mẹ ruột tại quận Bình Thạnh.

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 13

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 14

sao viet xay nha tang bo me: tang thanh ha, huong giang khong bang sao nam ve nha di con - 15

Nữ diễn viên gọi chốn bình yên này bằng cái tên thân thương “Vườn của tía” và hào hứng chia sẻ với mọi người trên trang cá nhân nào nho hữu cơ, nào ổi, nào khế ngọt sai trĩu quả, hay rau xanh, củ quả sạch,… do chính tay ba mẹ trồng.

Kiếm vài trăm triệu/tháng vẫn ở nhà thuê, 5 năm sau Mạc Văn Khoa mua nhà ở Sài Gòn

Theo Tú Anh (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)