Trước cửa nhà có những thứ này, tiền tài hao hụt, vận may đứt gãy, biết rồi thì chớ dại vi phạm

Theo như phong thủy, nếu đặt những vật này ở trước cửa nhà sẽ khiến tài lộc của bạn bị hao hụt, cuộc sống ngày càng khó khăn.

1. Những thứ rác thải

Cửa chính của ngôi nhà là nơi tiếp đón vượng khí vào bên trong, các vị thần nhờ đó mà cũng có thể ra vào ngôi nhà. Nếu như trước cửa nhà bị án ngữ bởi những thứ rác thải hôi hám, khó chịu sẽ khiến may mắn của gia đình bị chặn đứng, tài lộc rời bỏ, sức khỏe các thành viên có thể bị ảnh hưởng. Hơn nữa, các loại rác thải còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ vi khuẩn sinh sôi gây ra nhiều bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Trước cửa nhà có những thứ này, tiền tài hao hụt, vận may đứt gãy, biết rồi thì chớ dại vi phạm - 1

2. Gương soi đối diện cửa ra vào chính

Một số gia đình có thói quen đặt tủ đựng giày dép đối diện với cửa ra vào, sau đó đặt tiếp gương soi ở ngay bên trên tủ, để khi mở cửa vào nhà có thể nhìn thấy tấm gương rõ ràng. Tuy nhiên theo như phong thủy thì điều này hoàn toàn không tốt, bởi lẽ tấm gương có tác dụng phản chiếu mọi thứ, các luồng vượng khí từ bên ngoài cửa chính đi vào trong sẽ bị phản ngược lại, từ đó khiến cho gia đình không tích lũy được vận may, tài sản cũng như tiền bạc bị hao tán dần dần.

Trước cửa nhà có những thứ này, tiền tài hao hụt, vận may đứt gãy, biết rồi thì chớ dại vi phạm - 3

3. Cây to chắn trước cửa nhà

Việc trồng cây xanh tạo bóng mát cho ngôi nhà là điều nên làm, tuy nhiên bạn không nên trồng các cây xanh to lớn chắn ngay trước cửa nhà vì điều này xấu vô cùng trong phong thủy. Cây xanh to lớn chắn ngay trước cửa nhà sẽ khiến các luồng khí tốt từ bên ngoài không thể nào vào bên trong được. Từ đó tạo cảm giác u ám, bất an cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Chưa kể đến việc vào mùa mưa bão, cây xanh chẳng may bị bật gốc hoàn toàn có thể đè vào ngôi nhà gây ra thiệt hại khôn lường.

Trước cửa nhà có những thứ này, tiền tài hao hụt, vận may đứt gãy, biết rồi thì chớ dại vi phạm - 4

4. Đóng đinh lên cửa ra vào chính

Một số người thường đóng một vài chiếc đinh lên cửa chính để treo biển thông báo hoặc bảng gỗ trang trí và một số thứ liên quan khác. Tuy nhiên điều này không hề tốt đối với phong thủy, bởi đinh sẽ đục một lỗ lên cửa chính, khiến tài lộc, vượng khí trong nhà bị thất thoát hết, có làm ăn bao nhiêu thì cũng mãi không khá lên được. Do đó mà bạn chỉ nên sử dụng các loại móc dính để treo đồ lên cửa mà thôi chứ tuyệt đối không được đóng đinh.

Trước cửa nhà có những thứ này, tiền tài hao hụt, vận may đứt gãy, biết rồi thì chớ dại vi phạm - 5

5. Hoa giả trang trí trước cửa nhà

Đặt một số chậu cây hoa trước cửa nhà không chỉ để trang trí, làm đẹp mà còn góp phần cải thiện phong thủy. Thế nhưng một số gia đình lại thích sử dụng chậu cây hoa giả để trang trí thay vì dùng cây thật. Bởi lẽ cây hoa giả là những thứ không thể sinh sôi, nảy nở và phát triển được, đặt chúng ở trước cửa nhà thì chẳng khác nào nguyền rủa gia đình làm ăn lụi bại, mãi mãi không giàu có và tiến lên được.

Trước cửa nhà có những thứ này, tiền tài hao hụt, vận may đứt gãy, biết rồi thì chớ dại vi phạm - 6

6. Chổi quét nhà

Nhiều gia đình thường hay đặt những cây chổi quét nhà ngay cạnh cửa ra vào chính để tiện cho việc lấy ra quét dọn nhà cửa. Tuy nhiên cây chổi tượng trưng cho sự loại bỏ ô uế, tà khí, nếu đặt cạnh cửa ra vào chính của ngôi nhà sẽ khiến các luồng vượng khí từ bên ngoài khi đi vào trong nhà sẽ bị dính sự ô uế từ cây chổi, làm ảnh hưởng xấu tới vận may, tài vận của gia chủ.

Trước cửa nhà có những thứ này, tiền tài hao hụt, vận may đứt gãy, biết rồi thì chớ dại vi phạm - 7

Trong nhà có 4 chỗ này trống thì gia đạo bình an, của cải tràn vào như nước, càng sống càng giàu có