Tuấn Hưng xứng danh chồng hoàn hảo: Xây biệt thự cho vợ, cắm hoa sen không thua hội chị em

Không chỉ giỏi việc kiếm tiền, Tuấn Hưng còn đảm việc nhà, chăm chỉ "nữ công gia chánh" giúp vợ.

Tuấn Hưng hiện tại đang sở hữu đời sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên bà xã Hương Baby. Trải qua nhiều năm chung sống và có 3 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu cặp vợ chồng đình đám trong làng giải trí vẫn tình cảm như thuở ban đầu.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vốn nổi tiếng yêu chiều vợ. Anh không ngại chi tiền "khủng" để tậu về những món quà đắt đỏ dành tặng cho vợ. Gần đây nam ca sĩ vừa tậu căn biệt thự cạnh biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam) như một món quà đánh dấu kỉ niệm 8 năm ngày cưới của hai vợ chồng. Được biết, căn biệt thự này có giá trị lên tới 50 tỷ đồng.

Tuấn Hưng xứng danh chồng hoàn hảo: Xây biệt thự cho vợ, cắm hoa sen không thua hội chị em - 1

Tuấn Hưng xứng danh chồng hoàn hảo: Xây biệt thự cho vợ, cắm hoa sen không thua hội chị em - 3

Anh không ngại chi tiền "khủng" để tậu về những món quà đắt đỏ dành tặng cho vợ.

Với Tuấn Hưng, sau 8 năm kết hôn, điều quan trọng nhất là hạnh phúc gia đình. Nam ca sĩ cho rằng, vợ chồng anh không còn sở thích riêng mà "chỉ thích những gì cùng thích". Đây là động lực để anh mạnh dạn chốt mua căn biệt thự mới. 

Trước đó, nam ca sĩ cùng vợ cũng đã chuyển từ chung cư cao cấp xuống ở trong một căn biệt thự liền kề. Theo đó, căn biệt thự này có diện tích khá lớn, được thiết kế theo phong cách châu Âu và dành cho giới thượng lưu Hà Nội.

Từ ngày chuyển về đây, Tuấn Hưng không chỉ chăm chỉ dọn nhà, đưa đón con đi học, đi chợ, nấu cơm mà mới đây anh còn có thêm 1 nghề "tay trái" là cắm hoa. Theo đó, khi được một người chị tặng bó hoa sen trắng nhưng mẹ mệt, vợ lại bận Tuấn Hưng đã tự lọ mọ cắm, thành quả tuy không xuất sắc nhưng vẫn khiến anh tự hào vì không thua kém gì hội chị em yêu hoa.

Tuấn Hưng xứng danh chồng hoàn hảo: Xây biệt thự cho vợ, cắm hoa sen không thua hội chị em - 4

Tuấn Hưng tự cắm hoa để vợ ngắm.

"Lần đầu làm chuyện ấy. Chị Doan Thanh Lam bảo gủi cho ít hoa sen trắng, về đến nhà mẹ thì hơi mệt người, vợ thì lại lo nấu bếp mình lọ mọ cắm cắm.

Thật ra thì từ bé đã bị bố bắt phải làm đủ thứ việc vặt nên cái gì cũng làm quen tay, không biết thì thủ lọ mọ 1 lúc cũng xong. Tuy không thật sự giỏi về 1 khả năng nào đó nhưng bù lại là sự chăm chỉ và tỉ mỉ Trần Thu Hương nhỉ?".

Cách đây ít lâu, biết vợ thích hoa Tuấn Hưng đã đăng tải vườn hoa mình mới trang hoàng trong biệt thự cao cấp để vợ thư giãn khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. 

Tuấn Hưng xứng danh chồng hoàn hảo: Xây biệt thự cho vợ, cắm hoa sen không thua hội chị em - 5

Tuấn Hưng xứng danh chồng hoàn hảo: Xây biệt thự cho vợ, cắm hoa sen không thua hội chị em - 6

Vườn hoa kì công anh làm tặng vợ.

"Em nói em thích những màu hoa sặc sỡ và 1 vườn xanh mỗi khi thức dậy, để tinh thần thoải mái cho một ngày mới trước khi bước vào công việc. Em nói hoa hồng đỏ vườn nhà bạn đẹp lắm nhìn thích nhỉ?

Em nói giá như được ngồi nhâm nhi trà ngắm hoa rồi làm việc. Và anh nói anh sẽ mang tất cả những gì em thích về cho em. Còn bây giờ em tự chăm sóc cây nhé. Anh lại trở lại với những bản tình ca của anh đây", Tuấn Hưng vui vẻ chia sẻ.

Căn nhà cũng có một khoảng sân nhỏ được anh điểm tô bằng một hồ cá và nhiều loại cây cảnh có giá trị cao. Tuấn Hưng cũng thiết kế riêng cho bà xã một ban công tràn đầy hoa cỏ, làm nơi thư giãn cực chill vào mỗi buổi tối.

Tuấn Hưng xứng danh chồng hoàn hảo: Xây biệt thự cho vợ, cắm hoa sen không thua hội chị em - 7

Tuấn Hưng xứng danh chồng hoàn hảo: Xây biệt thự cho vợ, cắm hoa sen không thua hội chị em - 8

Trước biệt thự là hồ cá và khu khuôn viên cây cảnh do anh trồng.

Quê miền Tây bố mẹ sao Việt sống giản dị, vịt gà, rau củ đủ cung cấp cho con cháu
Theo Nhật Linh (Người đưa tin)