2 vị trí trên cơ thể nữ giới càng TRẮNG càng cho thấy tử cung rất sạch, xem thử bạn có đủ hay không

Tử cung có mối liên quan không nhỏ tới sức khỏe sinh sản của phái nữ nên tốt nhất bạn cần chú ý giữ sạch cơ quan này.

Đối với nữ giới, tử cung là cơ quan sinh sản rất quan trọng. Thế nên, một khi cơ quan này có vấn đề thì rất dễ kéo theo hàng loạt bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy làm thế nào để biết tử cung của mình có sạch hay không?

Hãy soi ngay 2 vùng này trên cơ thể, nếu có màu TRẮNG thì xin chúc mừng vì tử cung của bạn vừa sạch vừa khỏe đó!

1. Đôi môi

Khi nữ giới hành kinh, họ thường gặp phải tình trạng đau bụng kinh nên dễ khiến khí huyết lưu thông kém, làm sắc mặt và đôi môi nhợt nhạt. Đây là hiện tượng rất bình thường và sau khi hết thời kỳ "bà dì", cơ thể bạn sẽ ổn định trở lại.

Ngược lại, nếu đôi môi trong những ngày này có màu thâm đen thì điều này cho thấy tử cung bị ứ huyết, máu lưu thông kém. Điều này sẽ khiến sắc tố môi xấu hơn và ngầm cảnh báo tử cung đang chất chứa nhiều độc tố.

2 vị trí trên cơ thể nữ giới càng TRẮNG càng cho thấy tử cung rất sạch, xem thử bạn có đủ hay không - Ảnh 1.

2. Vùng háng

Đây là bộ phận khá kín đáo đối với nữ giới và nó gần với khu vực âm đạo nên nếu vùng háng ẩm ướt thì tử cung cũng sẽ dễ bị vi khuẩn xâm nhập, gây hại. Khi đi tắm, các chị em có thể cúi xuống nhìn vùng háng, nếu bị thâm đen rõ rệt thì đó có thể là do độc tố đang tích tụ nhiều trong tử cung.

2 vị trí trên cơ thể nữ giới càng TRẮNG càng cho thấy tử cung rất sạch, xem thử bạn có đủ hay không - Ảnh 2.

Ngay khi phát hiện ra môi và háng bị thâm đen thì tốt nhất bạn nên chủ động đi khám phụ khoa sớm để giải quyết các vấn đề về tử cung. Muốn phòng tránh các bệnh phụ khoa, giảm bớt tình trạng kinh nguyệt không đều thì trước hết bạn phải chăm sóc tử cung tốt. Nếu tử cung bị tổn thương thì càng khó thụ thai. Nhiều phụ nữ phải cắt bỏ tử cung do các bệnh lý về tử cung, từ đó làm tước đi quyền làm mẹ suốt đời của họ. Vì vậy, việc làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe tử cung hàng ngày là điều vô cùng quan trọng.

Nguồn: Sohu

https://ahadep.com/2-vi-tri-tren-co-the-nu-gioi-cang-trang-cang-cho-thay-tu-cung-rat-sach-xem-thu-ban-co-du-hay-khong-20220426163501065.chn