3 thứ ăn khi bụng đói vào buổi sáng tương đương với "uống mỡ", làm chân to, đùi béo

Bữa sáng ngon không chỉ có thể làm đầy dạ dày mà còn khiến mọi người có trạng thái tinh thần tốt, nhưng nếu ăn 3 thứ này khi bụng đói vào buổi sáng thì không khác nào bạn đang "uống mỡ" vào người.

1. Mì ăn liền

Nhiều người rất lười nấu ăn sau khi thức dậy vào buổi sáng bởi việc này rất mất thời gian và lỉnh kỉnh đồ đạc làm bếp. Do đó, họ thường chọn cách nấu mì ăn liền.

Tuy nhiên, dạ dày phải tốn tới vài ngày để tiêu hóa được một bánh mì tôm ăn liền bởi mì ăn liền hầu hết được sản xuất bằng cách chiên, sau đó sấy khô và nén lại để bảo quản.

Ngoài ra, để kéo dài thời hạn sử dụng của mì ăn liền, nhà sản xuất cũng thêm các chất phụ gia và thành phần thực phẩm công nghiệp vào mì ăn liền. Tất cả những yếu tố này dễ dàng khiến cho cơ thể bạn bị tăng cân, béo phì, nhất là ở phần đùi và chân, thậm chí là làm tăng nguy cơ gây ung thư.

2. Ăn, uống đồ nguội lạnh

Một số người chuẩn bị bữa sáng từ tối hôm trước để có thể dùng bữa sáng hôm sau một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Họ cũng thích uống nước ép trái cây hoặc cà phê đá vào buổi sáng.

3 thứ ăn khi bụng đói vào buổi sáng tương đương với uống mỡ, làm chân to, đùi béo - Ảnh 2.

Đây là điều cấm kỵ. Thực phẩm quá lạnh sẽ làm cho chênh lệch nhiệt độ trong dạ dày và ruột quá lớn, điều này sẽ kích thích đường tiêu hóa.

Đối với phụ nữ, nó dễ gây ra các phản ứng bất lợi như lạnh tử cung, đồng thời, gây ra sự tích tụ thực phẩm. Nếu bạn ăn thường xuyên theo cách này, việc tăng cân chỉ là chuyện một sớm một chiều.

3. Sữa chua

Theo nghiên cứu, những người hấp thụ canxi từ sữa chua có bụng phẳng hơn. Hầu hết sữa chua có chứa một số loại nấm có thể thúc đẩy sức khỏe tiêu hóa, giảm đầy hơi, táo bón và làm cho bụng dưới của bạn trông phẳng hơn.

3 thứ ăn khi bụng đói vào buổi sáng tương đương với uống mỡ, làm chân to, đùi béo - Ảnh 3.

Vì vậy, nhiều cô gái sẽ sử dụng sữa chua để giảm cân, nhưng sữa chua không nên được ăn khi bụng đói, vì nó có thể làm tăng nồng độ axit dạ dày, vi khuẩn axit lactic sống dễ bị tiêu diệt và làm giảm ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe.

Bạn nên uống sữa chua trong vòng 2 giờ sau bữa ăn sẽ có tác dụng tốt nhất và có lợi cho việc giảm cân.

Nguồn: QQ, Aboluowang và The Health