3 tips "lạ mà quen" giúp mỹ nhân True Beauty có được tỷ lệ cơ thể cân đối và cặp chân thon dài hoàn hảo

Nhìn vào đôi chân của Moon Ga Young thì chắc hẳn ai nấy đều phải cảm thấy ghen tị và tò mò với bí quyết giữ dáng từ "chính chủ".

Sau thành công của bộ phim truyền hình True Beauty, ngoài sự chú ý đổ dồn vào cặp nam chính - nam phụ thì cô nàng nữ chính đảm nhận vai diễn Im Joo Kyung (Moon Ga Young) cũng được dân tình quan tâm và yêu thích không kém. Ngoài đời, Ga Young gây ấn tượng với bảng thành tích học tập thuộc hàng "khủng". Cô nàng không chỉ có tài năng âm nhạc mà còn thông thạo 3 thứ tiếng với trình độ học vấn cao. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn khen ngợi Ga Young sở hữu vẻ đẹp nữ thần với ngoại hình quá chuẩn chỉnh.

3 tips lạ mà quen giúp mỹ nhân True Beauty có được tỷ lệ cơ thể cân đối và cặp chân thon dài hoàn hảo - Ảnh 1.
3 tips lạ mà quen giúp mỹ nhân True Beauty có được tỷ lệ cơ thể cân đối và cặp chân thon dài hoàn hảo - Ảnh 2.

Cô nàng cao 1m68, không chỉ đạt tỷ lệ cơ thể hoàn hảo mà còn thu hút người đối diện với đôi chân thon dài, thẳng tắp. Dưới đây chính là 3 tips "nhỏ mà có võ" đã giúp Moon Ga Young duy trì được body "vạn người mê".

1. Nói không với chuyện ăn kiêng

Moon Ga Young tiết lộ rằng, hồi học cấp 2, cô đã từng thử một số phương pháp ăn kiêng, điển hình là chỉ ăn 1 bữa mỗi ngày. Nhưng sau đó, Ga Young đã phải dừng kiểu ăn kiêng này lại vì cô nàng cảm thấy tâm trạng và sức khỏe của mình bị ảnh hưởng rất nhiều. Cũng từ đây, Ga Young đã từ bỏ chuyện ăn kiêng để giảm cân và tìm đến những chế độ tập luyện phù hợp với cơ thể của mình.

3 tips lạ mà quen giúp mỹ nhân True Beauty có được tỷ lệ cơ thể cân đối và cặp chân thon dài hoàn hảo - Ảnh 4.

2. Thích leo núi và tập pilates

Mặc dù nhìn Ga Young trông có vẻ ngoài gầy gò, yếu đuối nhưng cô nàng lại rất chăm vận động. Bằng chứng là Ga Young có thể chơi nhiều môn thể thao khác nhau như đánh golf, leo núi, lặn, cưỡi ngựa... Cô nàng còn học múa ba lê từ khi còn nhỏ và có thói quen tập thể dục từ rất sớm.

Trong số các bộ môn thể thao thì Ga Young đặc biệt yêu thích môn leo núi. Ga Young cho rằng leo núi không chỉ giúp thư giãn tâm trạng mà còn có thể rèn luyện sức khỏe hiệu quả. Gần đây, Ga Young còn mê mẩn bộ môn Pilates. Đây là phương pháp tập luyện được khá nhiều sao Hàn áp dụng vì nó có thể rèn luyện sức khỏe, cải thiện sự dẻo dai và tôn lên đường cong.

3 tips lạ mà quen giúp mỹ nhân True Beauty có được tỷ lệ cơ thể cân đối và cặp chân thon dài hoàn hảo - Ảnh 5.

3. Uống nhiều nước mỗi ngày

Ngoài việc tập luyện để giữ dáng, Ga Young còn rất coi trọng tới việc uống nước hàng ngày. Cô luôn cố gắng uống nhiều nước xuyên suốt cả ngày để thúc đẩy quá trình tuần hoàn và trao đổi chất, từ đó giúp giải độc cơ thể. Thêm nữa, đây cũng là cách duy trì thân hình cân đối và nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe hơn.

Thêm nữa, Ga Young còn rất thích tắm, cô cho rằng mỗi khi tắm thì cơ thể sẽ được thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, trao đổi chất tốt hơn.

Nguồn và ảnh: Ettoday, @m_kayoung