5 bí quyết quan trọng giúp trưởng phòng Yeo Hẹn Hò Chốn Công Sở giảm tới 14kg đầy ngoạn mục

Kim Hyun Sook không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả thông qua những vai diễn và tác phẩm của mình, mà còn tạo nên những cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng mạng bởi sự lột xác hoàn toàn khi giảm 14kg.

Với sự nổi tiếng của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở, ngoài dàn diễn viên chính, khán giả còn đặc biệt ấn tượng với dàn diễn viên phụ trong phim, trong đó phải kể đến gương mặt không hề xa lạ với khán giả là Kim Hyun Sook trong vai trưởng phòng Yeo Eui Ju.

5 bí quyết quan trọng giúp trưởng phòng Yeo của Hẹn Hò Chốn Công Sở giảm tới 14kg đầy ngoạn mục - Ảnh 1.

Kể từ khi Kim Hyun Sook lột xác hoàn toàn sau thành công giảm hẳn 14kg, điều này đã thu hút sự chú ý không nhỏ của người hâm mộ và tạo ra những cuộc thảo luận sôi nổi trên các cộng đồng mạng.

Kim Hyun Sook đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh kể từ khi ra mắt. Trong Sắc Đẹp Ngàn Cân, Kim Hyun Sook vào vai Park Jung Min, cô bạn thân tốt bụng của nữ chính Kang Hanna. Sau thành công của bộ phim, Kim Hyun Sook có cơ hội góp mặt trong loạt phim hài Ugly Miss Young Ae và nhận được sự yêu thích của khán giả.

5 bí quyết quan trọng giúp trưởng phòng Yeo của Hẹn Hò Chốn Công Sở giảm tới 14kg đầy ngoạn mục - Ảnh 3.

Trước đây cô luôn có thân hình tròn trịa, đặc biệt kể từ khi sinh con năm 2015, cân nặng của cô tăng lên chóng mặt. Để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, cô đã quyết tâm giảm cân vào năm 2020, và đã dành một năm để giảm 14kg thành công. Có thể thấy so với trước đây, đường cong cơ thể của Kim Hyun Sook đã thon gọn hơn, xương hàm cũng lộ ra và khuôn mặt cũng trở nên xinh đẹp sắc sảo hơn hẳn.

5 bí quyết quan trọng giúp trưởng phòng Yeo của Hẹn Hò Chốn Công Sở giảm tới 14kg đầy ngoạn mục - Ảnh 4.

Bí quyết giúp Kim Hyun Sook giảm 14kg

Bí quyết giảm cân 1: Thực hiện nghiêm túc việc quản lý chế độ ăn uống

Mọi người đều nói rằng để giảm cân thành công, 3 phần là tập thể dục và 7 phần là cách ăn kiêng. Kim Hyun Sook rất tự giác trong việc ăn uống, cô ăn ba bữa nghiêm túc và mỗi bữa luôn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.

5 bí quyết quan trọng giúp trưởng phòng Yeo của Hẹn Hò Chốn Công Sở giảm tới 14kg đầy ngoạn mục - Ảnh 5.

Bữa sáng: Salad hoặc bữa sáng kiểu Hàn Quốc

Kim Hyun Sook thường ăn salad tự làm hoặc món ăn Hàn Quốc cho bữa sáng. Salad có thể thêm nguyên liệu luộc tùy theo sở thích. Từ những bài chia sẻ trên Instagram của cô ấy, có thể thấy các nguyên liệu phổ biến bao gồm trứng luộc, ớt ngọt, ức gà luộc, đậu phụ, rau cải, cà rốt, giá đỗ... Có thể thấy được cô phối hợp rất thông minh các thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn.

5 bí quyết quan trọng giúp trưởng phòng Yeo của Hẹn Hò Chốn Công Sở giảm tới 14kg đầy ngoạn mục - Ảnh 6.

Kim Hyun Sook rất thích đồ ăn Hàn Quốc và cô cũng thường ăn bữa sáng truyền thống kiểu Hàn. Cơm giảm một nửa và kết hợp với kim chi, natto (món ăn làm từ đậu tương lên men) và các món ăn phụ khác. Ăn một bữa sáng đầy đủ có thể bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng hơn.

5 bí quyết quan trọng giúp trưởng phòng Yeo của Hẹn Hò Chốn Công Sở giảm tới 14kg đầy ngoạn mục - Ảnh 7.

Bữa trưa: Thịt bò hoặc ức gà, rau

Kim Hyun Sook thường ăn thịt bò, ức gà và rau để thu đủ lượng protein trong mỗi bữa ăn. Ngay cả khi ăn ở ngoài cũng sẽ tuân theo nguyên tắc ăn kiêng này.

5 bí quyết quan trọng giúp trưởng phòng Yeo của Hẹn Hò Chốn Công Sở giảm tới 14kg đầy ngoạn mục - Ảnh 8.

Bữa tối: Sinh tố hoặc Salad nhẹ

Nếu bạn muốn giảm cân, thông thường nên ăn tối sớm và ăn ít. Kim Hyun Sook chắc chắn sẽ ăn tối. Đôi khi cô ấy thay thế bữa ăn bằng sữa lắ và làm món salad nhẹ không chứa tinh bột, đồng thời cố gắng không cho quá nhiều gia vị.

Bí quyết giảm cân 2: Đi bộ hơn 10.000 bước mỗi ngày

Ngoài quản lý chế độ ăn uống tốt, tập thể dục là yếu tố không thể thiếu. Kim Hyun Sook đặt mục tiêu đi bộ 10.000 bước mỗi ngày. Đi bộ nhiều không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân. Cảnh đẹp trên đường đi có thể giải tỏa căng thẳng và thư giãn tâm trạng.

5 bí quyết quan trọng giúp trưởng phòng Yeo của Hẹn Hò Chốn Công Sở giảm tới 14kg đầy ngoạn mục - Ảnh 9.

Bí quyết giảm cân 3: Pilates

Kim Hyun Sook cũng là một fan hâm mộ của Pilates, và cô sử dụng nó để tạo hình cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả. Pilates tập trung vào rèn luyện sức mạnh cốt lõi và cơ bắp, có thể kết hợp với luyện tập cơ học, cường độ sẽ cao hơn yoga.

5 bí quyết quan trọng giúp trưởng phòng Yeo của Hẹn Hò Chốn Công Sở giảm tới 14kg đầy ngoạn mục - Ảnh 10.

Bí quyết giảm cân 4: Thêm động lực giúp bản thân kỷ luật hơn

Những ai đang theo dõi Instagram của Kim Hyun Sook hẳn sẽ nhận thấy rằng ngoài việc tự quản lý chế độ ăn uống của mình, cô đồng thời tham gia liệu trình giảm béo của một phòng khám y học Hàn Quốc để tăng tốc độ đạt được mục tiêu giảm béo.

Bí quyết giảm cân 5: Thỉnh thoảng tự thưởng cho bản thân

Mặc dù việc quản lý chế độ ăn uống của Kim Hyun-sook rất nghiêm ngặt nhưng cô ấy thỉnh thoảng vẫn phá lệ với ít đồ ngọt, đồ ăn nhanh hoặc đồ ăn bên ngoài để thỏa mãn cơn thèm ăn.

5 bí quyết quan trọng giúp trưởng phòng Yeo của Hẹn Hò Chốn Công Sở giảm tới 14kg đầy ngoạn mục - Ảnh 11.

Nguồn: Yahoo news taiwan

https://ahadep.com/5-bi-quyet-quan-trong-giup-truong-phong-yeo-hen-ho-chon-cong-so-giam-toi-14kg-day-ngoan-muc-20220501225706032.chn