5 loại quả là "thần dược" giúp trẻ hóa làn da, thậm chí còn cải thiện hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh ung thư

Bổ sung thêm một số loại quả sau trong bữa ăn hàng ngày là bạn đã góp phần gia tăng tuổi thọ cho làn da của mình rồi đấy!

Bất kỳ cô gái nào cũng đều ao ước sở hữu được làn da trẻ khỏe, không có sự xuất hiện của những nếp nhăn hay vết chân chim, sạm, nám… Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc khá nhiều vào thói quen ăn uống hàng ngày.

Một sự thật không thể thay đổi là dù sớm hay muộn thì quá trình lão hóa cũng sẽ tới với bạn. Nhưng nếu biết cách ăn uống lành mạnh thì chẳng phải lo bị "già trước tuổi" đâu nhé!

Bật mí cho bạn ngay dưới đây là một số loại trái cây rất thân thuộc, có thể giúp bạn trẻ hóa làn da, thậm chí còn nâng cao hệ miễn dịch để đẩy lùi nguy cơ mắc ung thư. Do đó, nhớ mà bổ sung thêm những loại trái cây này thường xuyên từ bây giờ nào.

1. Bưởi

Bưởi chắc chắn là loại quả đầu tiên cần nhắc tên trong danh sách này vì hàm lượng dinh dưỡng trong quả bưởi khá dồi dào. Loại quả này có vị chua ngọt nhẹ, rất dễ ăn lại giàu vitamin C bổ dưỡng. Nếu chăm ăn bưởi hàng ngày thì bạn còn có thể đốt cháy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

5 loại quả là thần dược giúp trẻ hóa làn da, thậm chí còn cải thiện hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh ung thư - Ảnh 1.

2. Cam

Bạn có thể ăn thỏa thích cam mỗi ngày mà không lo tăng cân, bởi trong loại trái cây này có chứa nhiều vitamin C và rất ít calories nên vừa giúp trẻ hóa làn da, vừa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da diễn ra sớm hơn.

5 loại quả là thần dược giúp trẻ hóa làn da, thậm chí còn cải thiện hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh ung thư - Ảnh 2.

3. Các loại quả mọng

Theo trang Health, lượng anthocyanin và axit ellagic có trong các loại quả mọng như việt quất, dâu tây, mâm xôi… được xem là chất chống oxy hóa cực mạnh để ngăn ngừa tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, trong các quả mọng thường không chứa nhiều đường nên còn có khả năng giúp bạn giảm cân hiệu quả.

5 loại quả là thần dược giúp trẻ hóa làn da, thậm chí còn cải thiện hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh ung thư - Ảnh 3.

4. Bơ

Trong quả bơ có chứa khoảng 25 loại vitamin và khoáng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe như vitamin K, folate, vitamin B5, B6, vitamin C, vitamin E, kali... Đây đều là những loại vitamin giàu dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Ngoài ra, các chất chống oxy hóa trong phần thịt bơ và hạt bơ còn giúp kiểm soát quá trình lão hóa của cơ thể, từ đó giúp ngăn ngừa nếp nhăn, thúc đẩy sự hình thành của tế bào mới.

5 loại quả là thần dược giúp trẻ hóa làn da, thậm chí còn cải thiện hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh ung thư - Ảnh 4.

5. Kiwi

Theo trang Health, trong kiwi có chứa nhiều vitamin C và E nên tác động không nhỏ tới quá trình ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn và từ đó thúc đẩy tiến trình sản xuất collagen trong cơ thể. Chính loại quả này cũng sẽ giúp làn da săn chắc, căng khỏe hơn.

Thêm nữa, kiwi cũng là một loại trái cây ăn vặt rất bổ dưỡng vì không chỉ làm đẹp da mà còn chứa ít đường nên chẳng lo tăng cân nếu có lỡ vui miệng ăn quá nhiều mỗi ngày.

5 loại quả là thần dược giúp trẻ hóa làn da, thậm chí còn cải thiện hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh ung thư - Ảnh 5.

Zespri TM - thương hiệu kiwi từ New Zealand - siêu quả cho cả nhà siêu khỏe, cung cấp đủ 100% Vitamin C cần thiết mỗi ngày. Trong 100g kiwi xanh có chứa đến 88mg vitamin C và kiwi vàng có chứa đến 152mg vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cả nhà luôn khoẻ mạnh, năng động, tràn đầy năng lượng.

Vitamin C có tác dụng trong việc giúp thúc đẩy hình thành collagen – thành phần quan trọng giúp da trở nên khoẻ khoắn và tươi tắn. Không những thế, vitamin C còn có tác dụng quan trọng trong việc nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Kiwi Zespri có hàm lượng Vitamin C dồi dào, cung cấp đủ 100% Vitamin C cần thiết mỗi ngày để bạn đẹp trong, khỏe ngoài.

"Siêu quả" kiwi Zespri TM chính là lựa chọn lý tưởng vào thời điểm cuối năm tất bật, khi chị em phụ nữ cần cung cấp đủ 100% lượng vitamin C tự nhiên cần thiết mỗi ngày cho cơ thể và cho cả gia đình.

Được nhập khẩu từ New Zealand và Pháp, kiwi Zespri TM chứa hàm lượng lớn vitamin C và chất xơ, giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá, nâng cao miễn dịch, bảo vệ cơ thể chống lại sự oxy hóa các tế bào.

● Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://www.zespri.com/vi-VN

●Tìm kiếm địa chỉ mua hàng tại: https://www.zespri.com/vi-VN/wheretobuy , hoặc tìm kiếm từ khóa "Kiwi Zespri" trên ứng dụng Grabmart và Lazada để đặt mua hàng online.