Ai thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, tê bì chân tay: Khó mà cải thiện nếu chưa biết 2 sai lầm nghiêm trọng này!

Trước thềm hội nghị Y học chủ đề Sức khỏe não bộ, chúng tôi có tiếp xúc với cô Trần Thị Xuân, Phú Nhuận, TP.HCM – một điển hình mắc sai lầm trong quá trình chạy chữa căn bệnh thiếu máu não.

Cô cho biết “Tôi bắt đầu có những dấu hiệu suy giảm về sức khỏe từ 5 năm trước. Thời gian đó rất khổ sở vì thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, tê chân tay, đang ngồi hoặc nằm mà dậy đột ngột có khi tôi loạng choạng rồi ngã luôn. Đặc biệt tôi sụt ký rất nhanh, từ 58kg chỉ còn gần 48kg, người lúc nào cũng xanh xao mỏi mệt, trí nhớ giảm sút lẩm cẩm như bà lão ý”. Thăm khám tại bệnh viện, bác sỹ kết luận thiếu máu não, nên cô Xuân tìm mua các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để sử dụng.

Tuy nhiên, sai lầm thứ nhất của cô Xuân ở chỗ nghe theo tư vấn của nhân viên bán thuốc, mua mấy sản phẩm không rõ nguồn gốc: “Một lần xem tọa đàm sức khỏe trên ti vi, thấy các giáo sư Việt Nam và quốc tế nhắc đến sản phẩm Migrin có chứng minh lâm sàng ở Bệnh viện quân y đàng hoàng, tôi định bụng ra mua. Thế mà chị bán thuốc vì ham lợi nhuận lại tư vấn sang hàng khác nên uống chẳng ăn thua gì, đúng là tiền mất tật mang…”

Ai thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, tê bì chân tay: Khó mà cải thiện nếu chưa biết 2 sai lầm nghiêm trọng này! - 1

Giáo sư Reuter (CHLB Đức) khuyên bệnh nhân lựa chọn đúng Migrin để cải thiện bệnh bền vững

Lần này cô Xuân nhất quyết chỉ mua Migrin tại hiệu thuốc chính hãng đăng trên website migrin.com.vn, nhưng vì tâm lý dè dặt do chọn nhầm 1 lần, lại thêm tiếc tiền nên cô chỉ mua 3 hộp uống thử. Uống hơn nửa tháng chả thấy đỡ tẹo nào khiến cô dừng luôn định bụng tìm cách khác. Mãi đến tận hôm Tết dương lịch vừa rồi, trong buổi gặp gỡ các bạn lớp đại học xưa, may mắn được ông bạn bác sĩ chia sẻ, cô Xuân mới được khai sáng: “Nghe ông bạn bác sỹ nói tôi mới biết, ở Việt Nam sản phẩm bổ não nhiều vô kể, nhưng tôi dùng cái Migrin này là thấy chất lượng ổn định. Lựa chọn thì đúng rồi, mà sai lầm của tôi ở chỗ, chưa uống đủ liệu trình đã vội vã bỏ ngang. Trong khi Migrin từ thảo dược Feverfew và Ginkgo Biloba chuẩn hóa nhập khẩu châu Âu, kết hợp cùng bài thuốc Hoạt huyết - An thần - Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền, vì vậy tác dụng từ từ nhưng chắc chắn, nên nhất định phải kiên trì…”

Không để sai lầm mắc phải lần thứ 3, cô ra hiệu thuốc lớn mua 1 liệu trình 10 hộp Migrin về uống. Quả thật mặc dù 2 tuần đầu tiên chưa thấy chuyển biến gì, nhưng đến tuần thứ 3 cô bắt đầu cảm nhận sự biến chuyển: “Giờ tôi uống Migrin được 2 tháng rồi đấy, thấy đầu óc chân tay là thoải mái khoan khoái hẳn ra, chẳng đau nhức tê bì thường xuyên như trước nữa. Lâu lắm rồi mới ngủ thẳng 1 giấc 6 – 7 tiếng ban đêm như bây giờ! Uống đủ 3 tháng lại khỏe như thanh niên mất!” Cô Xuân hóm hình cười vui.

Ai thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, tê bì chân tay: Khó mà cải thiện nếu chưa biết 2 sai lầm nghiêm trọng này! - 2

Thoát khỏi thiếu máu não, cô Xuân thấy mình như trẻ ra 10 tuổi

Từ câu chuyện của cô Xuân và nhiều “sai lầm” khác, chúng tôi đã hiểu vì sao căn bệnh thiếu máu não ở Việt Nam lại phổ biến và dai dẳng đến vậy. Đó là vì bệnh nhân mắc 2 sai lầm cơ bản nhất: Chọn sai sản phẩm và uống không đủ liều. Chúng tôi quyết định lan truyền câu chuyện này rộng rãi, với hy vọng Migrin sẽ giúp hàng ngàn người Việt sống vui vẻ khỏe mạnh hơn, không còn khổ sở vật lộn với đau đầu chóng mặt, mất ngủ, chân tay tê mỏi mỗi ngày…

Buổi trao đổi với cô Xuân được ghi chép lại bởi dược sỹ Lê Minh Hòa

Tìm mua sản phẩm MIGRIN cô Xuân đang sử dụng TẠI ĐÂY.

Migrin Plus – Hiệu quả nhờ kết hợp thảo dược Phương Tây và phương Đông trong hỗ trợ điều trị thiếu máu não, rối loạn tiền đình

Migrin Plus là sản phẩm kết hợp những thảo dược ưu việt nhất của phương Tây và phương Đông trong hỗ trợ điều trị thiếu máu não, rối loạn tiền đình, đó là: Gingkgo Biloba, Feverfew chuẩn hóa nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần - Chỉ thống của Đông y vô cùng nổi tiếng.

Ginkgo Biloba là một “trường sinh dược thảo” trên toàn thế giới với tác dụng chống oxi hóa mạnh, ngăn chặn các gốc tự do, cải thiện tuần hoàn máu ở cả não và cơ thể. Đặc biệt, lợi ích cải thiện lưu thông máu ở người lớn tuổi của Gingkobiloba giúp tăng cường trí nhớ, minh mẫn tinh thần, cải thiện đáng kể nặng đầu khó ngủ, nhức mỏi vai gáy, tê bì chân tay,...

Feverfew là “aspirin thời trung cổ” và  “Best seller” tại thị trường Hoa Kỳ, được ứng dụng lâu đời giúp giảm đau đầu, đau nửa đầu rõ rệt, đồng thời giảm các triệu chứng buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt, ù tai một cách tự nhiên. Có được điều này là nhờ cơ chế điều hòa chất dẫn truyền thần kinh Serotonin, giảm co thắt cơ trơn mạch máu não và ức chế tổng hợp chất gây viêm mạch máu não của Feverfew.

Ai thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, tê bì chân tay: Khó mà cải thiện nếu chưa biết 2 sai lầm nghiêm trọng này! - 3

Migrin Plus – Công thức hoàn hảo cho bệnh nhân thiếu máu não, rối loạn tiền đình

Nếu Ginkgo và Feverfew là thảo dược nổi tiếng phương Tây thì bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống lại được chứng minh hiệu quả tốt nhất trong Y học cổ truyền phương Đông. Với cơ chế hỗ trợ điều trị dựa trên nguyên lý “Kiềng 3 chân” vững chắc: Bổ huyết Hoạt huyết (Đương quy, Xuyên khung, Bạch thược), Hoạt huyết An thần (Đan sâm, Bạch linh, Táo nhân), Chỉ thống Giảm đau (Bạch chỉ, Khương hoạt, Sài hồ), Migrin Plus giúp kiểm soát tận gốc rễ nguyên nhân gây thiếu máu não và rối loạn tiền đình, giúp người bệnh khỏe mạnh bền vững, tinh thần khoan khoái, ngủ tốt ăn ngon.

Bằng cách nghiên cứu kết hợp thảo dược Phương Tây và Phương Đông, Migrin Plus là giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân thiếu máu não, rối loạn tiền đình. Các chuyên gia bào chế Migrin tin rằng, sản phẩm tốt thực sự đến mức không cần đến bất cứ nỗ lực quảng cáo lươn lẹo nào. Nếu bạn từng dùng nhiều loại hoạt huyết, hãy mua đúng Migrin Plus, uống đủ liệu trình và so sánh. Nếu đây là sản phẩm tăng cường máu não đầu tiên của bạn, chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng. Migrin có giá bán 170,000/hộp 20 viên với liệu trình tối ưu là 2 viên/ lần - 2 lần/ ngày trong 3 tháng.

Để tìm mua sản phẩm Migrin chính hãng, vui lòng xem ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC TẠI ĐÂY, hoặc gọi 18006626 để được giao hàng tận nhà.

Ai thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, tê bì chân tay: Khó mà cải thiện nếu chưa biết 2 sai lầm nghiêm trọng này! - 4

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh