Bí quyết ăn kiêng không cần giảm cân của Lisa để có một LALISA đẹp đến "ná thở" gây bão toàn cầu

Body ngày càng bốc lửa của Lisa hóa ra lại xoay quanh toàn những bí kíp nhỏ mà có võ, bạn cũng có thể học theo ngay và luôn!

Mới đây, Lisa (BLACKPINK) đã có màn debut gây náo loạn mạng xã hội với siêu phẩm LALISA cực bắt tai, bắt mắt. Chỉ sau 90 phút, MV này đã cán mốc 10 triệu views và nhanh chóng leo lên top trending.

Bí quyết ăn kiêng không cần giảm cân của Lisa để có một LALISA đẹp đến ná thở gây bão toàn cầu - Ảnh 2.

Trong MV LALISA, Lisa khiến dân tình không thể rời mắt trước body bốc lửa cùng thần thái hút hồn chuyển động qua từng giai điệu nhạc. Được biết, cô nàng chẳng hề ăn kiêng nhưng vẫn duy trì được số đo 3 vòng siêu chuẩn.

Bí quyết ăn kiêng không cần giảm cân của Lisa để có một LALISA đẹp đến ná thở gây bão toàn cầu - Ảnh 3.

Nếu tò mò về bí kíp giữ dáng của Lisa, bạn hãy check ngay những tips cực hữu ích sau đây do chính cô nàng chia sẻ nhé!

#1: Ăn nhiều bữa nhỏ, không ăn kiêng kham khổ

Lisa vốn sở hữu "vòng eo con kiến" cùng đôi chân dài thẳng tắp khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô nàng cho biết là bản thân chẳng bao giờ phải ăn kiêng. Điều này nghe thật khó tin nhưng thực tế Lisa chỉ tập trung vào việc phân chia các khẩu phần ăn và tính toán lượng calo sao cho không vượt quá mức tiêu chuẩn.

Hàng ngày, Lisa sẽ chia 3 bữa ăn chính thành nhiều bữa ăn nhỏ để mỗi bữa ăn không nạp quá nhiều calo. Đây cũng là bí quyết được các thành viên khác trong nhóm BLACKPINK áp dụng chứ chẳng riêng gì Lisa.

#2: Tập Pilates, chèo SUP

Lisa khá yêu thích bộ môn chèo SUP (ván đứng), cứ có thời gian rảnh là cô sẽ cùng với các thành viên trong nhóm BLACKPINK đi trải nghiệm. Mỗi buổi chèo SUP của Lisa kéo dài từ 20 - 30 phút.

Ngoài ra, mỗi tuần Lisa sẽ tập Pilates khoảng 1 - 2 buổi. Pilates là một cách tập luyện có thể tăng cường cơ bắp cốt lõi và tạo đường cong cơ thể ngày càng hoàn hảo hơn. Còn trong những ngày không có lịch diễn, Lisa cũng tranh thủ dành khoảng 4 - 5 tiếng trong phòng tập để tập nhảy đốt mỡ bụng.

#3: Uống nước ép rau củ để giải độc mỗi ngày

Lisa từng tiết lộ với giới truyền thông Hàn Quốc rằng, cô thích uống những loại nước detox cơ thể từ cà rốt, củ dền... vì chúng rất giàu chất xơ, axit folic, vitamin E và vitamin C. Thậm chí, nếu duy trì thói quen này hàng ngày thì nó còn rất hữu ích cho việc cải thiện hệ tiêu hóa và nhu cầu dinh dưỡng cơ thể.

Bí quyết ăn kiêng không cần giảm cân của Lisa để có một LALISA đẹp đến ná thở gây bão toàn cầu - Ảnh 6.

#4: Tham gia lớp học đấm bốc 1 - 2 buổi/ tuần

Trong một tập BLACKPINK HOUSE, Lisa còn tiết lộ cô đã tham gia lớp học đấm bốc 1 - 2 buổi mỗi tuần để tăng cường sức khỏe. Trung bình, bạn có thể đốt cháy khoảng 13 calo mỗi phút và 300 calo chỉ trong nửa giờ tập đấm bốc. Đây cũng là một bài tập đốt cháy chất béo hiệu quả cho những cô nàng bận rộn và không có nhiều thời gian tập luyện.

Bí quyết ăn kiêng không cần giảm cân của Lisa để có một LALISA đẹp đến ná thở gây bão toàn cầu - Ảnh 7.

Lịch tập luyện tham khảo từ Lisa:

- Thứ 2: 30 phút tập aerobic + 1 giờ tập Pilates.

- Thứ 3: 30 phút yoga + 1 giờ đấm bốc.

- Thứ 4: 30 phút tập aerobic + 20 phút kéo căng toàn thân.

- Thứ 5: 30 phút tập aerobic + 1 giờ tập Pilates.

- Thứ 6: 30 phút yoga + 1 giờ đấm bốc.

- Thứ bảy: 1 giờ tập yoga.

- Chủ nhật: Nghỉ ngơi.

Nguồn tổng hợp: Beauty321, Youtube, iQIYI, @lalalalisa_m