Bí quyết nào giúp Hyosung (Secret) giảm 7kg mà vẫn giữ được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ?

Nhờ áp dụng những phương pháp giảm cân khoa học nên sau khi siết cân thành công, Hyosung đã có được body chuẩn chỉnh khiến ai nấy đều bái phục.

Ngay từ khi mới debut, Jun Hyosung đã gây chú ý với khuôn mặt đáng yêu cùng body vô cùng đầy đặn. Cô nàng từng chạm ngưỡng 56kg và mất kiểm soát trong việc giữ gìn vóc dáng. Điều này khiến body của Hyosung dần trở nên thiếu cân đối với đôi chân "cột đình" lộ rõ.

Bí quyết nào giúp Hyosung (Secret) giảm 7kg mà vẫn giữ được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ? - Ảnh 1.

Đỉnh điểm là khi Hyosung được một số fan nhắc nhở về vóc dáng có phần tròn trịa và mũm mĩm của mình. Kể từ đó, Hyosung quyết định lên kế hoạch giảm cân để lấy lại body thon gọn, săn chắc hơn. Thành quả là sau một thời gian kiên trì, Hyosung đã giảm được 7kg và hiện chỉ còn nặng 49kg. Điều bất ngờ là dù giảm cân nhưng Hyosung lại vẫn giữ được số đo vòng 1 thương hiệu của mình chứ không hề bị teo tóp đi cùng với cân nặng. Trước đó, cô từng được gán cho biệt danh là "mỹ nhân ngực khủng" vì vòng 1 phổng phao quá mức so với những idol khác.

Bí quyết nào giúp Hyosung (Secret) giảm 7kg mà vẫn giữ được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ? - Ảnh 3.
Bí quyết nào giúp Hyosung (Secret) giảm 7kg mà vẫn giữ được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ? - Ảnh 4.

Giờ thì cùng khám phá kỹ hơn về bí quyết giữ dáng của Hyosung bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Jun Hyosung

Trong chế độ ăn hàng ngày của Hyosung sẽ có sự xuất hiện thường xuyên của thịt trắng. Về cơ bản, các bữa ăn của nữ ca sĩ chủ yếu là salad cho thêm olive và các loại hạt. Mỗi ngày, cô nàng sẽ chỉ tiêu thụ ít hơn 1.000 calo để siết cân nghiêm túc.

Bí quyết nào giúp Hyosung (Secret) giảm 7kg mà vẫn giữ được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ? - Ảnh 5.

Hyosung cũng nghiên cứu thực đơn ăn uống khá kỹ lưỡng sao cho đảm bảo hiệu quả giảm cân tốt nhất. Bữa sáng của cô là 2 quả chuối, bữa trưa là 1 cốc sữa đậu nành và bữa tối là 2 quả trứng gà. Dù vậy, cô nàng chỉ áp dụng thực đơn này trong thời gian ngắn và sau đó còn bổ sung thêm nhiều món ăn nhẹ hay trái cây như salad, đậu phụ, ức gà, dâu tây, táo… để không cảm thấy đói bụng.

Bên cạnh đó, trong khi chế biến, Hyosung cũng tránh bỏ thêm bột nêm, đường hay muối vào. Cô nàng cũng không ăn vặt lúc nửa đêm và khi đói thì chỉ ăn trái cây.

Phương pháp tập luyện của Jun Hyosung

Tất nhiên, nếu muốn có được body chuẩn chỉnh như Hyosung thì bạn cũng cần dành thời lớn cho chuyện tập luyện. Hyosung thường tập mọi nơi mọi lúc khi có thể và đa phần là xem tham khảo các bài tập trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Hyosung còn rất chăm tập Pilates với đi chơi tennis mỗi khi rảnh. Đặc biệt, thay vì đi taxi, Hyosung lại chọn đi bộ tới những điểm gần để tăng thời gian vận động trong ngày.

Source (Nguồn): Girlstyle, @superstar_jhs, tvN, @ secrettimehs, Naver