Cả Momo lẫn Tzuyu (TWICE) đều sở hữu "cơ bụng số 11" quyến rũ: bí quyết nằm ở những phương pháp tập rất quen

Người thì trung thành với bài tập plank, người lại kiên trì với thói quen đi đứng giữ thẳng lưng nên chuyện có được vòng eo con kiến săn chắc là điều quá đỗi đơn giản.

Trong làng giải trí Kpop thì chuyện duy trì vóc dáng thon gọn luôn là điều mà các idol rất quan tâm. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu sẵn một body chuẩn chỉnh như mong muốn. Thậm chí, nhiều idol đã phải thử nghiệm hàng tá phương pháp ăn kiêng lẫn tập luyện để nhanh chóng có được "vòng eo con kiến". Đó cũng là lý do vì sao mà những bí quyết giữ dáng của các idol Hàn lại luôn được cư dân mạng săn đón.

Để nói về những mỹ nhân Hàn sở hữu body săn chắc với "cơ bụng số 11" thì có thể kể đến TzuyuMomo của nhóm TWICE. Hai cô nàng này đều nhận được những lá phiếu bầu chọn cao vì có được body khiến ai cũng phải hờn ghen. Hãy cùng khám phá xem Momo và Tzuyu có bí quyết gì mà sở hữu được "cơ bụng số 11" chuẩn như vậy nhé!

Momo: thực hiện 150 cái Plank Twist mỗi ngày

Ngay từ thời điểm mới debut đến hiện tại, Momo chưa bao giờ khiến cộng đồng mạng thôi xuýt xoa trước tỷ lệ cơ thể siêu hoàn hảo. Điểm nhấn nổi bật nhất trên cơ thể của Momo chính là vòng eo siêu nhỏ với đường cơ bụng nổi rõ trong từng bước nhảy.

Cả Momo lẫn Tzuyu (TWICE) đều sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ: bí quyết nằm ở những phương pháp tập rất quen - Ảnh 1.

Trong chương trình The Show được phát sóng trên kênh SBS MTV, Momo từng chia sẻ về bí quyết để có được hình thể cân đối, săn chắc như vậy. Cô cho biết, ngoài thực hiện những bài tập cường độ cao thì Momo còn đặc biệt trung thành với một bài tập plank giúp sở hữu được cơ bụng rắn rỏi. Đó chính là Plank Twist (một bài tập plank xoay vòng eo giúp tạo cơ bụng lộ rõ múi).

Khi thực hiện bài tập này, người tập sẽ chống hai tay và hai chân lên sàn theo tư thế plank cơ bản. Sau đó, xuyên suốt quá trình thực hiện chỉ được vặn người xoay phần eo, hông và mông sang hai bên liên tục.

Momo chia sẻ thêm: "Chỉ cần thực hiện mỗi lần 50 cái và một ngày thực hiện 3 lần, tổng cộng 150 cái là được".

Tzuyu: tập thói quen đi và đứng luôn giữ thẳng lưng

Tzuyu cũng là một trong những thành viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhóm nhạc TWICE. Cô nàng gây ấn tượng với chiều cao nổi bật cùng khuôn mặt xinh đẹp và body cân đối. Khi được hỏi về bí quyết để có được vòng eo săn chắc, gọn gàng thì Tzuyu cũng thẳng thắn tiết lộ cách giữ dáng của mình đến từ một thói quen rất đơn giản.

Cả Momo lẫn Tzuyu (TWICE) đều sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ: bí quyết nằm ở những phương pháp tập rất quen - Ảnh 5.

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy Tzuyu luôn ngồi thẳng lưng khi di chuyển trên oto. Khi đứng, cô nàng cũng luôn duy trì tư thế đứng thẳng chứ không khom lưng, gù người. Tzuyu còn cho biết thêm, khi xem máy tính trên giường, cô cũng luôn cố gắng ngồi thẳng lưng chứ không cúi đầu xuống quá nhiều. Chính nhờ thói quen giữ lưng thẳng ở mọi lúc mọi nơi nên vòng bụng của Tzuyu chẳng có chút mỡ thừa nào. Đồng thời, mỹ nhân người Đài Loan còn tránh được nguy cơ bị cong vẹo cột sống.

Cả Momo lẫn Tzuyu (TWICE) đều sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ: bí quyết nằm ở những phương pháp tập rất quen - Ảnh 7.

Source (Nguồn): YTN, Section TV show, Koreaboo, Dispatch, Naver, Newspic