Chạm ngưỡng tuổi 41, "cô giáo" Kim So Yeon vẫn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác nhờ thực hiện 5 bí quyết nhỏ

Vốn là gương mặt "ác nữ" xuyên suốt từ phần 1 sang phần 2 của siêu phẩm Penthouse, Kim So Yeon luôn gây ấn tượng với body siêu nóng bỏng, quyến rũ khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Penthouse đang là siêu phẩm truyền hình vô cùng ăn khách của màn ảnh xứ Hàn ở thời điểm hiện tại. Sau khi khởi chiếu tiếp phần 2, sức hút của bộ phim này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nổi bật xuyên suốt từ phần 1 sang phần 2 chính là "cô giáo ác ma" Cheon Seo Jin do nữ diễn viên Kim So Yeon thủ vai.

Chạm ngưỡng tuổi 41, cô giáo Kim So Yeon vẫn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác nhờ thực hiện 5 bí quyết nhỏ - Ảnh 1.

Điều đặc biệt là "cô giáo" chưa bao giờ khiến người xem thôi xuýt xoa khi diện những bộ cánh cắt xẻ, ôm dáng. Ở ngoài đời, Kim So Yeon đã bước vào tuổi 41 nhưng vẫn sở hữu thân hình siêu nóng bỏng, quyến rũ.

Để giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh như vậy, "cô giáo" Cheon Seo Jin chỉ áp dụng đúng 5 tips "nhỏ nhưng cực có võ" sau đây.

1. Thực hiện chế độ ăn kiêng với dưa hấu

Nhìn Kim So Yeon mảnh mai là vậy nhưng thực tế cô từng tiết lộ có khoảng thời gian mình đã tăng lên tới 72kg. Khi đó, "cô giáo" đã thử áp dụng phương pháp giảm cân bằng dưa hấu kết hợp với việc tập luyện để cải thiện cân nặng. Kết quả sau 3 tháng, "ác nữ Penthouse" đã giảm được 25kg và trở về mốc 47kg chuẩn chỉnh.

Phương pháp ăn kiêng bằng dưa hấu của Kim So Yeon thực hiện rất đơn giản. Bữa sáng bạn có thể ăn bất kỳ món gì mình muốn nhưng tới bữa trưa và bữa tối thì không được ăn tinh bột. Khi đói, bạn có thể ăn dưa hấu hoặc các loại trái cây khác để thay thế. Đồng thời, bạn cần điều chỉnh thời gian ăn tối để sau 7 giờ thì không nạp thêm bất kỳ thứ gì vào bụng.

2. Ăn nhiều rau và trái cây

Ngoài phương pháp giảm cân bằng dưa hấu kể trên, Kim So Yeon còn ăn thêm trái cây trước mỗi bữa chính. Sau đó, trong bữa ăn cô sẽ ăn theo thứ tự là rau - trứng - thịt - ngũ cốc. Nếu có cơm thì sẽ chỉ ăn một chút chứ không nạp quá nhiều.

Việc ăn rau và trái cây trước sẽ giúp tăng cảm giác no để bạn tránh ăn quá nhiều sau đó.

Chạm ngưỡng tuổi 41, cô giáo Kim So Yeon vẫn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác nhờ thực hiện 5 bí quyết nhỏ - Ảnh 4.

3. Uống đủ nước mỗi ngày

Kim So Yeon luôn trông rất tươi tắn và lý do chính là vì cô thường bổ sung đủ nước vào mỗi sáng và tối. Bản chất việc uống đủ nước không chỉ giúp trao đổi chất trong cơ thể mà còn cải thiện da dẻ và đại tiện trơn tru hơn.

Chạm ngưỡng tuổi 41, cô giáo Kim So Yeon vẫn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác nhờ thực hiện 5 bí quyết nhỏ - Ảnh 5.

4. Tập Pilates mỗi tuần

Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống, Kim So Yeon còn thường xuyên đến lớp tập Pilates để giúp tâm trạng thoải mái và giữ gìn vóc dáng như ý. Đây cũng là lý do tại sao "cô giáo" có thể "xử" đẹp những bộ váy áo ôm dáng mà không lo lộ khuyết điểm trong Penthouse.

Chạm ngưỡng tuổi 41, cô giáo Kim So Yeon vẫn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác nhờ thực hiện 5 bí quyết nhỏ - Ảnh 6.

5. Đi tập cùng chồng

Ghê gớm trong phim là thế nhưng ở ngoài đời, Kim So Yeon lại rất nhu mì, hiền hậu. Tình cảm vợ chồng giữa cô và Lee Sang Woo luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị.

Thực tế, ngoài thời gian đóng phim, cặp vợ chồng này thường dành thời gian hẹn hò vào các ngày trong tuần. Nhưng không đơn giản chỉ là hẹn hò, cặp đôi thường cùng nhau đi dạo bộ và tập luyện. Đây là một cách khích lệ tinh thần và giữ gìn vóc dáng rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng với "nửa ấy".

Nguồn và ảnh: Girlstyle, @sysysy1102