Cô gái 22 tuổi bị viêm cổ tử cung, phải cắt bỏ 1 bên ống dẫn trứng vì thói quen bạn trai mắc phải khi quan hệ tình dục

Quan hệ tình dục mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của cả 2 giới, tuy nhiên một số bạn nữ hoàn toàn không có ý thức bảo vệ bản thân, vì vậy họ rất dễ bị tổn thương ở một mức độ nào đó.

Tiểu Lưu năm nay mới 22 tuổi (Trung Quốc), vốn dĩ đang ở độ tuổi sung sức. Không ngờ trong năm này lại xảy ra hiện tượng mang thai ngoài tử cung, một bên vòi trứng phải cắt bỏ, nguyên nhân là do đâu? Hóa ra tất cả những chuyện này là do bạn trai của Tiểu Lưu. Cả hai đã yêu nhau được khoảng 2 năm và đã có nhiều hành vi quan hệ tình dục trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, bạn trai của Tiểu Lưu luôn cảm thấy việc áp dụng các biện pháp an toàn sẽ dễ ảnh hưởng đến trải nghiệm thăng hoa nên anh ấy chưa bao giờ sử dụng chúng. Nhưng hai người vẫn đặc biệt sợ Tiểu Lưu có thai. Hồi đầu năm vừa rồi, chu kỳ kinh nguyệt của Tiểu Lưu bị rối loạn, và sau đó thời gian rụng trứng bị trì hoãn. Khi Tiểu Lưu phát hiện, cô đã mang thai được hơn hai tháng, lúc này bụng cô cũng rất đau.

Cô gái 22 tuổi bị viêm cổ tử cung, phải cắt bỏ 1 bên ống dẫn trứng vì thói quen bạn trai mắc phải khi quan hệ tình dục - Ảnh 1.

Bởi vì thực sự không có cách nào để chịu đựng tất cả những điều này, vì vậy Tiểu Lưu đã đến bệnh viện để kiểm tra. Lúc này, cô mới nhận ra mình bị chửa ngoài tử cung nên phải tiến hành phẫu thuật. Và điều quan trọng nhất là hệ thống sinh sản của Xiao Liu cũng bị viêm nhiễm, ống dẫn trứng một bên đã bị chèn ép nên chỉ có thể cắt bỏ.

Mặc dù Tiểu Lưu cảm thấy bất lực khi đối mặt với vấn đề này, nhưng cô không còn cách nào khác ngoài việc đồng ý phẫu thuật. Và sau khi sự việc kết thúc, cô cuối cùng cũng hiểu tại sao lại xảy ra chuyện như vậy, đó là do bạn trai cô không bao giờ chú ý vệ sinh khi quan hệ nên cuối cùng cô mới gặp phải vấn đề như vậy.

Vì vậy, khi hai người quan hệ tình dục, có một số điểm cần phải hết sức lưu ý. Đặc biệt đối với nam giới, những hành vi này tuy có vẻ vô hại nhưng lại rất có hại cho phụ nữ.

Vậy những thói quen của đàn ông khiến phụ nữ tổn thương là gì?

Trên thực tế, có một điều chúng ta cần hiểu, đó là hệ thống sinh sản của phụ nữ thường tương đối mỏng manh, và khả năng phòng vệ của nó luôn ở mức tương đối thấp. Khi nam nữ quan hệ tình dục sẽ mang rất nhiều mầm bệnh, nếu nam giới không bao giờ chú ý giữ gìn vệ sinh thì trong lúc quan hệ tình dục sẽ rất có thể phá vỡ sự cân bằng của hệ sinh dục nữ.

Vì vậy, nếu chị em bị viêm âm đạo trong thời điểm này đồng nghĩa với việc sau này vấn đề này sẽ thường xuyên xảy ra, nhất là khi nam giới không chú ý đến việc vệ sinh. Và một khi trải qua chuyện này, chị em sẽ cảm thấy rất đau đớn, thậm chí có vấn đề về rối loạn kinh nguyệt hoặc viêm nhiễm ống dẫn trứng, từ đó vấn đề ở chị em càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Cũng có một số người nam giới thường ích kỷ hơn khi quan hệ tình dục, họ không bao giờ quan tâm đến cơ thể phụ nữ, họ chỉ quan tâm đến trải nghiệm của bản thân. Vì vậy, những người đàn ông này không bao giờ thích thực hiện các biện pháp an toàn, điều đó hoàn toàn không tốt cho phụ nữ, thậm chí có thể làm tổn thương phụ nữ. Bạn phải biết rằng việc sử dụng các biện pháp an toàn không chỉ để tránh thai mà còn để ngăn chặn mầm bệnh lây truyền sang cơ thể phụ nữ, để giảm sự lây nhiễm vi trùng.

Cô gái 22 tuổi bị viêm cổ tử cung, phải cắt bỏ 1 bên ống dẫn trứng vì thói quen bạn trai mắc phải khi quan hệ tình dục - Ảnh 2.

Vì vậy, nếu cả hai bên chưa có kế hoạch chuẩn bị mang thai thì phải thực hiện các biện pháp an toàn, khi gặp phải vấn đề này chị em phải vững vàng, không được lơ là việc bảo vệ bản thân. Đặc biệt đối với những chị em có sức đề kháng yếu nếu không thực hiện các biện pháp an toàn rất dễ có nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Một số nam giới cũng làm một số việc vô trách nhiệm khi chọn quan hệ tình dục với phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt. Mặc dù có vẻ như không có vấn đề gì, nhưng việc làm này thực sự ''tàn khốc'' đối với phụ nữ.

Vì cơ thể phụ nữ thường mỏng manh trong kỳ kinh nguyệt nên lúc này rất dễ bị tổn thương. Nếu thực sự muốn quan hệ thì tốt nhất chị em nên đợi đến hết chu kỳ kinh nguyệt, như vậy mới bảo vệ được cơ thể.

Nguồn và ảnh: Sohu, Women's Health

https://ahadep.com/co-gai-22-tuoi-bi-viem-co-tu-cung-phai-cat-bo-1-ben-ong-dan-trung-vi-thoi-quen-ban-trai-mac-phai-khi-quan-he-tinh-duc-20220313105614436.chn