Cô nàng Thái Lan chia sẻ bí quyết giảm 17kg trong 8 tháng: tưởng "khó nhằn" nhưng lại vô cùng đơn giản

Nếu còn đắn đo chưa biết nên bắt đầu giảm cân như thế nào thì bạn phải xem ngay những chia sẻ về câu chuyện giảm cân của cô nàng Nawat.

Nawat là một cô sinh viên người Thái Lan từng chật vật với số cân nặng chạm ngưỡng 65kg. Ở thời điểm đó, cô nàng tự nhận mình là một người rất nghiện đồ ngọt. Hàng ngày Nawat có thể ăn kem socola và gà rán mà không cảm thấy chán. Cho đến khi mọi người xung quanh bắt đầu để ý tới chuyện Nawat đang tăng cân mất kiểm soát thì cô nàng mới xem xét lại bản thân mình.

Cô nàng Thái Lan chia sẻ bí quyết giảm 17kg trong 8 tháng: tưởng khó nhằn nhưng lại vô cùng đơn giản - Ảnh 1.

Nawat

Quả thật, từ khi ăn uống thả phanh, Nawat đã không thể mặc vừa chiếc áo sơ mi hay chiếc quần bò nào trong tủ đồ của mình. Vì không muốn nhìn thấy thân hình quá khổ của mình trong gương nữa nên Nawat đã xây dựng một kế hoạch giảm cân rất chỉn chu.

Cô nàng Thái Lan chia sẻ bí quyết giảm 17kg trong 8 tháng: tưởng khó nhằn nhưng lại vô cùng đơn giản - Ảnh 2.

Kết quả chỉ sau 8 tháng, cô nàng đã giảm được 17kg và hiện tại chỉ còn nặng 48kg. Sau khi siết cân thành công, Nawat hài lòng với ngoại hình cân đối của mình. Cô nàng thích thú vì bây giờ có thể mặc vừa lại những chiếc quần jeans cũ.

Giờ thì cùng khám phá xem Nawat đã làm gì để giảm được 17kg chỉ trong 8 tháng như vậy bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Nawat

Nawat cho biết, cô bắt đầu làm quen với việc ăn các loại thực phẩm sạch 100%. Điều này đồng nghĩa rằng Nawat phải từ bỏ hoàn toàn những món ăn chứa nhiều chất phụ gia như khoai tây chiên, bánh ngọt, đồ ăn vặt...

Đặc biệt, xuyên suốt quá trình giảm cân, Nawat không hề ăn kiêng mà chỉ giảm bớt khẩu phần ăn xuống vừa đủ và tập trung ăn nhiều trái cây, rau quả, trứng và thịt.

Phương pháp tập luyện của Nawat

Song song với chế độ ăn uống lành mạnh, Nawat còn chú trọng nhiều tới việc tập luyện. Cô nàng thường tự tập luyện tại nhà chứ không tới phòng gym. Ở nhà, Nawat sẽ mở các video trên YouTube và làm theo các bài tập được hướng dẫn trên đó.

Dụng cụ hỗ trợ việc tập luyện quen thuộc của Nawat chính là những chiếc tạ tay. Cô nàng thường tập luyện từ 3 - 5 buổi/tuần.

Cô nàng Thái Lan chia sẻ bí quyết giảm 17kg trong 8 tháng: tưởng khó nhằn nhưng lại vô cùng đơn giản - Ảnh 5.

Nguồn và ảnh: Women Mthai, @icelsnw