Đàn ông ồn ào hay yên lặng lúc yêu thường khiến phụ nữ cao hứng hơn? Sự thật khiến nam giới tiếc...

Sau khi nhét lươn và quả chanh vào hậu môn để tự sướng, nam thanh niên đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, may mắn các bác sĩ đã mổ cấp cứu kịp thời, cứu sống người bệnh. 

Bệnh nhân là một nam thanh niên ngoại quốc, đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cấp cứu trong tình trạng đau bụng dữ dội, do trước đó người bệnh có nhét một con lươn to vào hậu môn để “tự sướng”. Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã chụp chiếu, xét nghiệm và siêu âm, kết quả cho thấy xuất hiện dị vật cản quang dài nằm vắt ngang ổ bụng từ trái sang phải.

BSCKII Lê Nhật Huy - Phó Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Đại trực tràng – Tầng sinh môn, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, bệnh nhân sau đó đã được gây mê, nội soi đại trực tràng, dự định gắp dị vật nội soi qua hậu môn. Tuy nhiên, khi đưa dụng cụ nội soi vào, các bác sĩ phát hiện một quả chanh to chặn ngang ở trực tràng, không thể tiếp cận được con lươn phía trong. 

Hình ảnh con lươn và quả chanh được lấy ra từ ổ bụng bệnh nhân. Ảnh: BSCC.

Hình ảnh con lươn và quả chanh được lấy ra từ ổ bụng bệnh nhân. Ảnh: BSCC.

Lúc này, người bệnh đau nhiều, kích thích nên các bác sĩ quyết định mổ cấp cứu, lấy ra một con lươn dài khoảng 65cm, chu vi 10cm, vẫn còn sống nằm trong ổ bụng người bệnh. Trước đó, khi nhét vào hậu môn, con lươn đã cắn thủng trực tràng – đại tràng để chui ra ngoài ổ bụng. Sau khi lấy con lươn ra, các bác sỹ đã đẩy quả chanh ra ngoài qua lỗ hậu môn, đồng thời làm các thủ thuật cấp cứu khác để tránh nhiễm trùng. 

Các bác sĩ cho biết, hiện nay có nhiều người, nhất là các nam thanh niên trẻ có xu hướng sử dụng đồ chơi tình dục, đưa dị vật vào vùng kín (hậu môn) để tìm cảm giác lạ, từ đó dẫn tới những tổn thương nguy hiểm. Thực tế, các bác sĩ BV Việt Đức đã cấp cứu nhiều ca bệnh như đưa lọ dầu gió, cốc thuỷ tinh, đồ chơi tình dục…gây tổn thương nghiêm trọng ở hậu môn. 

Với trường hợp trên, bác sĩ Huy cho rằng, đây là lần đầu tiên cấp cứu một trường hợp đưa động vật sống là con lươn vào hậu môn trực tràng và bị cắn thủng. Theo bác sĩ Huy, lươn là động vật có thể sống trong điều kiện kỵ khí lâu, có khả năng cắn thủng đường tiêu hoá, do vậy người dân tuyệt đối không đưa động vật qua lỗ hậu môn để tạo cảm giác mạnh, dễ để lại hậu quả khôn lường.

Người đàn ông bị điện giật chết khi tự sướng trong tư thế quái lạ, những sự thật phát hiện sau đó còn choáng váng hơn