Đau trở người không được vì thoái hoá cột sống lâu năm - học ngay bí quyết cụ bà 70 tuổi

“Hơn 10 năm bị đau nhức vì thoái hoá đốt sống cổ và lưng, đến cái tuổi 72, bà khổ sở lắm. Ngày thì đi lại khó khăn, đêm thì đau đến nỗi không trở được người”. Đó là những tâm sự đầy nước mắt của bà Hồ Thị Hậu, Thôn Lương Lợi, Xã Yên Tâm, Huyện Yên Định, Thanh Hoá.

10 năm sống chung với bệnh thoái hoá đốt sống cổ và lưng

Khoảng 10 năm trước, vào năm 2010 gì đó, bà Hậu thấy sức khoẻ giảm sút ghê gớm, biểu hiện rõ nhất là đau nhức xương khớp. Cái vùng cổ và lưng nó đau kinh khủng khiếp, nằm lâu sẽ bị tê lưng, có lúc không còn cảm giác nữa.

Đau trở người không được vì thoái hoá cột sống lâu năm - học ngay bí quyết cụ bà 70 tuổi - 1

Bà Hậu đau buồn vì bị đau nhức xương khớp

“Những hôm trở trời thì đáng sợ hơn, đêm đến không ngủ được, quay người là đau như ngàn mũi kim châm vào. Sáng dậy thì tê cứng hết khớp. Cứ ngoảnh cổ, quay người là nghe lạo xạo, lạo xạo. Đau quá nên bà đi ra tiệm mua thuốc tây về uống, bệnh đỡ ngay nên mừng lắm.

Ai ngờ chỉ đỡ lúc uống thôi, hết thuốc là bị lại, lần sau còn nặng hơn lần trước. Bà đi khám thì bác sĩ bảo bị thoái hoá đốt sống cổ và lưng gần hết rồi, cho đơn về uống. Uống vào đỡ ngay, nhưng khổ nỗi bà lại bị gặp tác dụng phụ nên bà không dám uống nữa”.

“Cứ như thế đến khoảng 2018 thì bệnh của bà Hậu trở nặng hơn nhiều. Đau cả ngày lẫn đêm, trước còn chập chững đi lại được thì nay hầu như chỉ ngồi một chỗ, đi vài bước là nó đau. Già rồi, ai mà chẳng có bệnh. Nhưng bị đau xương khớp nó khổ kinh khủng khiếp cháu ạ. Nhiều lúc nghĩ chỉ muốn chết quách cho xong, cả đời làm lụng vất vả.” – Bà Hậu chia sẻ trong sự xót xa.

Đau trở người không được vì thoái hoá cột sống lâu năm - học ngay bí quyết cụ bà 70 tuổi - 2

Già cả rồi còn bị bệnh xương khớp, khủng khiếp lắm

Ngủ ngon, đi lại nhẹ nhàng nhờ kiên trì dùng thảo dược

Một hôm, đang ăn cơm thì nghe chuyên gia tư vấn về chủ đề xương khớp trên VTV3, chương trình Cơ thể bạn nói gì. Chuyên gia nói rằng, người già dễ bị bệnh xương khớp là do thiếu dưỡng chất cho xương khớp.

Mọi người biết thế nên thường bổ sung dưỡng chất từ bên ngoài như Glucosamine, tuy nhiên, cơ thể hấp thu cái này kém lắm, nên chẳng hiệu quả mấy đâu. Bà nghe mà thấy đúng thế, y như suy nghĩ của mình.

Đau trở người không được vì thoái hoá cột sống lâu năm - học ngay bí quyết cụ bà 70 tuổi - 3

Khớp tổn thương do thiếu dưỡng chất

Chuyên gia bảo là muốn hiệu quả cần kích thích cơ thể bổ sung từ bên trong và hiện nay có cái Móng quỷ trong An Kiện Vương được nhập khẩu từ Pháp, tốt cực. Hơn nữa, khi Móng quỷ kết hợp cùng Một dược, Nhũ hương thì tác dụng tăng lên gấp bội.

Thế là bà gọi lên tổng đài 1800.1037, tìm vội mua ngay An Kiện Vương. Bà uống liền 4 tháng, duy trì 4 viên/ngày.

Đau trở người không được vì thoái hoá cột sống lâu năm - học ngay bí quyết cụ bà 70 tuổi - 4

Bà Hậu tìm mua An Kiện Vương sau khi nghe tư vấn

Dùng đúng theo liệu trình 2 tháng thì sức khoẻ của bà cải thiện nhiều. Bà đi lại được nhẹ nhàng hơn. Trước lê chân 5m đã mệt bở hơi tai thì nay đi lại dễ hơn, còn vui đùa cùng con cháu hàng ngày. Thời tiết thay đổi, xương khớp của bà cũng ổn không như trước nữa. Bụng cũng êm hơn.

Biết là càng về già, xương khớp càng yếu, nên bà vẫn duy trì đều đặn uống An Kiện Vương 4 viên/ngày. Không những thế, bà còn hay đi bộ dưỡng sinh với các bà trong xóm. Vừa cải thiện sức khoẻ, vừa tám chuyện hàng xóm láng giềng, cuộc sống của bà giờ đây đã vui hơn nhiều.

Tìm nhà thuốc bán An Kiện Vương gần nhất TẠI ĐÂY

An Kiện Vương – Giảm đau nhức, làm chậm quá trình thoái hoá xương khớp

An Kiện Vương giúp mang lại tác động 4 trong 1:

Đau trở người không được vì thoái hoá cột sống lâu năm - học ngay bí quyết cụ bà 70 tuổi - 5

- Giảm nhanh đau nhức, không hại dạ dày: An Kiện Vương giúp giảm nhanh cảm giác đau nhức, khó chịu tại xương khớp. Đặc biệt là không gây hại dạ dày nên có thể sử dụng lâu dài.

- Ức chế phản ứng viêm: Nhờ ức chế các yếu tố tiền viêm và ức chế các men xúc tác cho quá trình viêm, giảm sưng viêm.

- Tăng tổng hợp chất nền sụn khớp: Như glycosaminoglycan, acid hyaluronic, giúp làm lành lớp màng sụn, khiến cho các khớp trơn trượt mềm mại hơn.

- Bổ sung dưỡng chất cho xương khớp: An Kiện Vương còn chứa nhiều thành phần như Collagen tuýp II, Boron, Glucosamine giúp bổ sung dưỡng chất cho xương khớp.

An Kiện Vương hiện được phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Tìm nhà thuốc bán An Kiện Vương gần nhất TẠI ĐÂY

Dùng An Kiện Vương bao lâu thì cải thiện tình trạng bệnh?

Sau 7 ngày: Giảm sưng viêm, đau nhức tại các ổ khớp, cột sống – thắt lưng

Sau 2 tuần: Giảm cứng khớp vào buổi sáng và sau khi nghỉ ngơi, giúp khớp vận động linh hoạt, đứng lên, ngồi xuống, đi lại nhẹ nhàng hơn.

Sau 2-3 tháng: Xương khớp ổn định hẳn, đi bộ được quãng dài, có thể leo dốc, leo cầu thang. Người bệnh thoải mái gập, duỗi khớp, cúi lưng, xoay người, đời sống được cải thiện, tinh thần vui vẻ, ngủ ngon giấc hơn.

Bạn đọc có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1037 hoặc kết nối Zalo 0867415638 để được tư vấn chi tiết và cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Kiện Vương hiệu quả nhất.

Đau trở người không được vì thoái hoá cột sống lâu năm - học ngay bí quyết cụ bà 70 tuổi - 6

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh